Tin nóng bóng đá ngày 12/3/2021: Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Cập nhật: 16:57 | 12/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021; MU theo đuổi Calvert-Lewin;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus công bố giá bán Ronaldo ở hè 2021

Theo thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Sport Mediaset, Juventus đã sẵn sàng để ngôi sao số một của mình ra đi. Không nằm ngoài dự đoán, mức giá mà Bianconeri yêu cầu chỉ vào khoảng 60 triệu euro, khá thấp so với con số 100 triệu euro mà đội bóng thành Turin từng chi ra để mua CR7 hồi năm 2018.

5510-ronaldo-1
Ronaldo đang nhận rất nhiều chỉ trích sau khi bị loại khỏi cúp C1.

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai của Neymar và Mbappe

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã mạnh dạn tuyên bố rằng Neymar và Kylian Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp bất chấp những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của bộ đôi này trong thời gian vừa qua. Ông chủ người Qatar nói trên RMC Sport: “Mbappe và Neymar là những người Paris và họ sẽ ở lại Paris mãi mãi”.

MU theo đuổi Calvert-Lewin

Khả năng MU chia tay Edinson Cavani vào cuối mùa giải khá cao, và Dominic Calvert-Lewin được lựa chọn thay thế. Phong độ của Calvert-Lewin với Everton hoàn toàn thuyết phục được các quan chức MU. Calvert-Lewin ghi 18 bàn mùa này, trong đó có 13 pha lập công ở sân chơi Premier League. Để Everton đồng ý nhả Calvert-Lewin, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 50 triệu bảng.

Tottenham đứng trước nguy cơ mất Harry Kane

Phút 84 trận đấu với Dynamo Zagreb, Harry Kane bị đau ở đầu gối. HLV Mourinho lập tức rút tiền đạo số 10 ra nghỉ để thay bằng Carlos Vinicius. Với chấn thương gặp phải, Kane bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận derby Bắc London với Arsenal vào cuối tuần này. Phía Tottenham cũng chưa cập nhật cụ thể tình hình của tiền đạo sinh năm 1993.

Liverpool đã đúng khi chiêu mộ Thiago

Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Leipzig đã giúp "The Kop" giành vé vào tứ kết Champions League mùa này. Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của hàng thủ, HLV Jurgen Klopp cũng rất hạnh phúc khi chứng kiến tiền vệ Thiago cầm nhịp ở khu trung tuyến. Chiến lược gia người Đức tự hào khẳng định Liverpool đã không hề sai khi chiêu mộ Thiago hồi mùa hè năm ngoái.

AS Roma đánh tiếng hỏi mua tiền đạo Arsenal

AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi ngôi sao người Pháp bỏ ngỏ tương lai ở lại "Pháo thủ". Hợp đồng của Lacazette với Arsenal chỉ còn thời hạn 1,5 năm nhưng đội bóng Anh đang không thể thuyết phục chân sút này gia hạn. Dự kiến, Lacazette sẽ là sự thay thế cho Edin Dzeko tại AS Roma.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm