Tin nóng bóng đá ngày 1/2: Lộ hợp đồng 555 triệu euro của Messi

Cập nhật: 17:53 | 01/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lộ hợp đồng 555 triệu euro của Messi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ hợp đồng 555 triệu euro của Messi

Mới đây, tờ El Mundo của Tây Ban Nha đã gây chấn động bóng đá thế giới khi công bố tài liệu tiết lộ các điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona, sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Theo đó, siêu sao người Argentina đã bỏ túi tới 555 triệu euro trong 4 năm qua.

Hợp đồng của Messi bị rò rỉ trong bối cảnh Barcelona đang phải gánh chịu khoản nợ lên tới 1,2 tỷ euro. Ngay lập tức, ban lãnh đạo Barcelona đã lên kế hoạch khởi kiện tờ El Mundo vì đã tiết lộ hợp đồng của Messi mà không được sự cho phép của họ.

5101-messi
Siêu sao Messi.

HLV Klopp khen Salah

HLV Jurgen Klopp ca ngợi kỹ năng dứt điểm của Mohamed Salah, sau khi tiền đạo Ai Cập lập cú đúp giúp Liverpool hạ West Ham 3-1. "Hôm nay, Mo đã chơi trận cầu siêu hạng. Cậu ấy đi bóng và dứt điểm tuyệt vời. Bàn đầu tiên là siêu phẩm thông minh. Tôi không nghĩ Fabianski nhìn thấy bóng. Bàn thứ hai là pha chạm bước một siêu hạng của Mo, rồi cú dứt điểm xuất sắc. Tôi không ngạc nhiên, vì Mo rất thông minh và luôn có khát khao ghi bàn lớn".

Bayern Munich trừng phạt SAO vô địch World Cup

Tiền vệ Corentin Tolisso đã bị HLV Hansi Flick loại khỏi danh sách đăng ký trong trận đại thắng 4-1 của Bayern Munich trước Hoffenheim hôm 30/1 vừa qua ở vòng 19 Bundesliga. Theo tờ Goal, BLĐ "Hùm xám xứ Bavaria" đã rất phẫn nộ vì ngôi sao từng vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp đã đăng tải một đoạn video clip trên trang cá nhân khoe cảnh mình ra ngoài xăm hình và đã vi phạm quy tắc cách ly trong mùa dịch Covid-19 ở Đức.

Ibrahimovic có thể bị cấm thi đấu 10 trận

Tiền đạo người Thụy Điển đối diện án phạt nặng nếu bị phát hiện có hành động phân biệt chủng tộc với Romelu Lukaku. Theo Football Italy, Liên đoàn bóng đá Italy sẽ xem lại băng ghi hình tình huống xô xát giữa Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku trong trận tứ kết cúp Quốc gia cách đây ít ngày. Nếu Zlatan bị kết luận có hành vi phân biệt chủng tộc, anh sẽ bị cấm thi đấu lên đến 10 trận.

Gerrard hối tiếc vì lỡ cơ hội được Klopp dẫn dắt

Steven Gerrard, huyền thoại Liverpool, từng từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của "Lữ đoàn đỏ" để chuyển sang Mỹ thi đấu trong màu áo Los Angeles Galaxy. "Giờ đây, khi nhìn lại, tôi ước mình sẽ ký hợp đồng một năm mà Liverpool đề nghị. Nếu làm điều đó, tôi đã có một khoảng thời gian ngắn được thi đấu dưới thời HLV Klopp rồi. Điều đó khiến tôi tiếc nuối một chút", Goal dẫn lời Gerrard.

Pirlo động viên Ronaldo

Juventus vừa thắng Sampdoria với tỉ số 2-0 nhưng Ronaldo không thể ghi bàn. Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Andrea Pirlo đã có những lời động viên tới siêu sao người Bồ Đào Nha. “Ronaldo đang chơi tốt và cống hiến rất nhiều cho lối chơi chung của cả đội. Cậu ấy đều góp công trong hai bàn thắng. Ronaldo hiểu được rằng chiến thắng là quan trọng hơn hết”.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm