Tin HOT bóng đá sáng 29/9: Liverpool thắng lớn Arsenal

Cập nhật: 10:34 | 29/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool thắng lớn Arsenal; HLV Bồ Đào Nha mơ về World Cup;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool thắng lớn Arsenal

Trận cầu muộn nhất vòng 3 Premier League cũng chính là đại chiến được chờ đợi: Liverpool tiếp đón Arsenal tại Anfield. Vượt lên dẫn trước nhưng sự hụt hơi nơi hệ thống phòng ngự cùng những pha bỏ lỡ "yếu đuối" của Lacazette trước Alisson đã khiến Pháo thủ phải ôm hận rời Anfield. Thua 1-3 chung cuộc, Pháo Thủ bị ngắt mạch toàn thắng từ đầu mùa.

3232-liverpool
Liverpool vs Arsenal.

HLV Bồ Đào Nha mơ về World Cup

HLV Fernando Santos hẳn sẽ còn muốn tại vị với ĐT Bồ Đào Nha tới hết năm 2022 bởi trong một cuộc phỏng vấn cho báo chí trong nước, ông cho biết giấc mơ của mình là được vô địch World Cup. "Tôi muốn đoạt chức vô địch Thế giới, đó là mục tiêu của tôi và tôi nghĩ đội tuyển chúng ta có thể làm được điều đó", Santos nói.

Lampard tiết lộ vấn đề của Thiago Silva

"Tôi không cho là trận đầu ai cũng có thể đá suôn sẻ khi mới đến nhưng đó là điều chúng tôi đã biết từ trước và phải tạm chấp nhận. Còn về ngôn ngữ thì tôi nghĩ chẳng vấn đề gì lắm, Thiago chưa biết tiếng Anh nhưng đội hình chúng tôi có những người nói được tiếng Pháp, Bồ Đào Nha và Italia để giao tiếp với cậu ấy", Lampard nói.

Lewandowski chọn 5 tiền đạo xuất sắc nhất

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Ba Lan đã không ngần ngại chọn ra 5 tiền đạo đẳng cấp ngay lúc này và điều bất ngờ là không có tên Ronaldo. "Đó là câu hỏi không hề đơn giản. Nếu chúng ta đang bàn đến những số 9 thuần túy. tôi sẽ chọn Karim Benzema, Timo Werner, Luis Suarez, Kylian Mbappe và Sergio Aguero."

Liverpool dừng mua sắm

Trong một tuyên bố vào ngày 27/9, HLV Jurgen Klopp bóng gió cho hay "The Reds" có thể không tăng cường lực lượng thêm nữa ở kì chuyển nhượng hè 2020. Đến thời điểm này, Liverpool đã chi 90,5 triệu euro đón một số tân binh, điển hình là Tsimikas, Thiago Alcantara và Diogo Jota…

Barcelona từ bỏ Lautaro Martinez

Theo Calcio Mercato, Blaugrana đã chấm dứt theo đuổi tiền đạo người Argentina ở kì chuyển nhượng hè này. Cụ thể, Barca bỏ cuộc vì không đáp ứng được mức phí 80 triệu euro mà Inter Milan đòi cho thương vụ này.

Van De Beek ấn tượng với bản lĩnh MU

Tân binh Donny Van De Beek vừa lên tiếng thừa nhận anh cảm thấy ấn tượng xen lẫn tự hào khi cùng MU giành chiến thắng vào phút chót trước Brighton. "Quỷ Đỏ" đã để cho đội chủ nhà Brighton gỡ hòa 2-2 ở đúng phút thứ 90.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm