Tin HOT bóng đá sáng 1/10: Eden Hazard lỡ trận El Clasico?

Cập nhật: 11:13 | 01/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Eden Hazard lỡ trận El Clasico?; Pirlo khuyên các cầu thủ noi gương Ronaldo;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Cập nhật giá vàng ngày 1/10/2020: Vàng SJC đi ngược chiều thế giới

Giá vàng hôm nay 1/10/2020: Giảm nhẹ

Eden Hazard lỡ trận El Clasico?

Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Real, cựu cầu thủ Chelsea đã dính chấn thương ở cơ bắp chân phải và bị loại khỏi danh sách đăng kí cho trận gặp Valladolid vào phút chót. Phía Real cho biết họ đang tính toán thời gian Hazard cần để hồi phục. Dù vậy, theo nguồn tin từ Marca cùng một số chuyên gia thì tiền vệ 29 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” khoảng 3 đến 4 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh có nguy cơ bỏ lỡ trận El Clasico (25/10).

1115-sy-7
Hazard thành nỗi thất vọng lớn.

Nainggolan lại sắp rời Inter

Sky Sport Italia đưa tin, tiền vệ Radja Nainggolan sắp trở lại Cagliari khi CLB này gần đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Inter Milan. Mùa trước, ngôi sao người Bỉ đã chơi cho Cagliari theo dạng cho mượn, ghi được 6 bàn sau 26 lần ra sân ở Serie A.

Pirlo khuyên các cầu thủ noi gương Ronaldo

HLV Andrea Pirlo cho rằng tinh thần thi đấu của Cristiano Ronaldo ở trận gặp Roma đáng để cầu thủ Juventus học tập. Theo báo Italy Tuttosport, Pirlo đã nói với các cầu thủ sau trận rằng: "Hãy làm theo Ronaldo. Khi Juventus phải chơi với 10 người, cậu ấy nằm trong nhóm cầu thủ chạy nhiều nhất".

AS Roma gửi lời đề nghị mới cho Smalling

Tờ Corriere dello Sport cho biết AS Roma muốn chốt sớm thương vụ chiêu mộ Smalling nhằm đảm bảo sự an toàn ở hàng phòng ngự. Lời đề nghị mới nhất trị giá 10,9 triệu bảng kèm 2,7 triệu bảng tiền bổ sung theo số trận đã được đại diện Italia đưa ra. MU được cho là không muốn giữ Smalling khi gạt cầu thủ này khỏi danh sách chụp ảnh toàn đội trước mùa giải mới.

Bayern nóng mắt vì Barca & SAO Hà Lan

Tờ Sport tiết lộ, Bayern Munich cảm thấy bị Ajax “phản bội” trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Sergino Dest. Thậm chí nhà đương kim vô địch Champions League cho rằng đội bóng Hà Lan và Barcelona đã sử dụng “thủ đoạn” để giúp Dest chuyển đến Nou Camp, thay vì đội chủ sân Allianz như giao kèo ban đầu của các bên.

Man City chính thức chia tay Otamendi

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng mới Ruben Dias, Man City cũng thông báo Nicolas Otamendi đã kết thúc hành trình 5 năm tại Etihad. Trung vệ người Argentina đã có mặt tại Benfica và kí giao kèo có thời hạn 3 năm với ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Mức phí chuyển nhượng của anh là 15 triệu euro.

Thầy cũ khuyên Shaqiri rời Liverpool

Cựu HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, ông Ottmar Hitzfeld đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ Xherdan Shaqiri rời Liverpool càng sớm càng tốt. Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Đức, Shaqiri xứng đáng với một suất đá chính hơn là vai trò dự bị lâu dài tại Liverpool.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm