Tin HOT bóng đá ngày 19/9: Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago

Cập nhật: 06:00 | 19/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago; FIFA công bố luật mới về quốc tịch;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago

Cuối cùng Liverpool đã hoàn tất thương vụ với Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Liverpool sẽ trả ngay 20 triệu bảng cho Bayern để có Thiago. Con số này có thể tăng thêm 7 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ 29 tuổi ở CLB mới. Thiago đã có mặt ở đại bản doanh Liverpool và đặt bút ký vào giao kèo 4 năm.

4526-thiago-1
Thiago Alcantara.

FIFA công bố luật mới về quốc tịch

FIFA đã công bố chính thức về việc họ thông qua quy đinh mới về điều kiện triệu tập cho một ĐTQG. Theo đó một cầu thủ có thể thay đổi đội tuyển mình khoác áo nếu đội tuyển hiện tại mà họ thi đấu mới chỉ sử dụng họ trong 3 trận đấu không chính thức trước khi sang tuổi 21.

Pochettino muốn dẫn dắt Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu HLV của Tottenham Mauricio Pochetino tiết lộ rất muốn dẫn dắt Real Madrid. “Tôi không biết liệu mình có cơ hội dẫn dắt Real Madrid trong tương lai hay không. Tuy nhiên, đây chắc chắn vẫn là ước mơ của tôi. Real Madrid là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ai cũng có danh sách những mục tiêu, ước mơ của mình và tôi cũng không ngoại lệ”.

Lewandowski bị tố trốn thuế

Tờ báo Đức chuyên về phóng sự điều tra Der Spiegel đã đăng bài viết tố cáo hành vi trốn thuế của Robert Lewandowski. Trong bài viết, một khoản tiền 7 chữ số mà Lewandowski gửi cho công ty quản lý RL Management của mình tại Ba Lan đã bị sử dụng vào mục đích riêng thay vì nộp cho thuế vụ trong nước. Lời tố cáo xuất phát từ quản lý cũ Cezary Kucharski, người hiện đã không còn cộng tác với Lewandowski.

Suarez vẫn còn khả năng tới Juventus

Theo Gazetta dello Sport, thương vụ Luis Suarez chuyển đến Juventus vẫn có thể xảy ra. Có những nghi ngờ về việc thỏa thuận này có hoàn tất hay không khi Bianconeri ở gần Edin Dzeko, song chính tiền đạo người Uruguay để ngỏ mọi khả năng.

Chelsea giảm giá Bakayoko và Zappacosta

Chelsea đang hy vọng thanh lý thành công Tiemoue Bakayoko và Davide Zappacosta. Số tiền thu về từ bộ đôi này sẽ được The Blues dùng để mang về Declan Rice đang rất lên chân ở West Ham.

Bayern tính đưa Gotze trở lại

Tờ Bild tuyên bố Bayern Munich đã thương thảo hợp đồng đưa Mario Gotze trở lại dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tiền vệ tấn công này đang không có CLB nào sau khi chia tay Dortmund và được HLV Hansi Flick nhắm tới thay Thiago Alcantara.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm