Tin Bóng đá Việt Nam 25/4: HAGL hưởng lợi thế to lớn từ dịch Covid-19

Cập nhật: 10:05 | 25/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: HAGL hưởng lợi thế to lớn từ dịch Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 254 hagl huong loi the to lon tu dich covid 19

Giá bitcoin hôm nay 25/4/2020: Sụt giảm nhẹ

tin bong da viet nam 254 hagl huong loi the to lon tu dich covid 19

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/4/2020: USD thế giới đi xuống, bảng Anh tăng nhẹ

HAGL hưởng lợi thế to lớn từ dịch Covid-19

Hoàng Anh Gia Lai đã trải qua mùa dịch bệnh một cách ổn định, họ không những duy trì tiền lương & chế độ như trước mà còn có sự chuẩn bị thể lực để sẵn sàng trở lại khi V-League đá tiếp. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết tiền lương và các đãi ngộ cầu thủ tại HAGL vẫn được duy trì để các thành viên ổn định tâm lý trong thời gian chờ thi đấu trở lại. Những Tuấn Anh, Văn Toàn nằm trong nhóm nhận lương cao nhất tại CLB thì họ vẫn được trả đầy đủ.

Trong khi các CLB phải lo xoay xở tài chính lẫn việc tập luyện khó khăn, HAGL đã tận dụng những lợi thế mình có trong mùa đại dịch để chuẩn bị tốt nhất có thể chờ V-League trở lại.

tin bong da viet nam 254 hagl huong loi the to lon tu dich covid 19
HAGL có sự chuẩn bị tốt về thể lực lẫn tinh thần để đá tiếp V-League.

ĐT Việt Nam vẫn còn thủ thành Việt kiều khác thay Văn Lâm

Trước viễn cảnh đó, trang SMM Sport của Thái Lan tin ĐT Việt Nam vẫn có thể an tâm với vị trí người gác đền dù trong trường hợp Văn Lâm không thể trở về tập trung. Tác giả Nutnaldo viết: "Với việc Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm, ĐT Việt Nam vẫn đang tìm kiếm một phương án thay thế tối ưu nhất.

Trong số đó, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí người người gác đền ở ĐT Việt Nam. Thủ thành 27 tuổi với chiều cao lý tưởng 1m91 hiện là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất tại giải VĐQG Czech. Anh đã từng thi đấu cho những đội bóng nổi tiếng như Sparta Prague, Vladimir và Slovan Liberec."

Heerenveen dành một giờ để nói chuyện tương lai với Đoàn Văn Hậu

Cũng vì giải VĐQG Hà Lan không thể tiếp tục diễn ra nên phía Heerenveen cũng đã sớm xem xét tương lai Văn Hậu. Trong một diễn biến mới nhất, HLV trưởng Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc làm việc kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ với riêng Văn Hậu. Nội dung được giữ kín nhưng cuộc làm việc gần như là xoay quay việc đi hay ở của Văn Hậu.

Điều này đã được Văn Hậu kể lại nhưng anh xin giữ kín nội dung cuộc trò chuyện. Cầu thủ người Thái Bình chỉ cho biết mình có chia sẻ với lãnh đạo đội Heerenveen về nguyện vọng muốn được tiếp tục ở lại Hà Lan.

Cựu thủ môn của ĐTVN được vinh danh tại ĐNA nhờ khả năng ghi bàn

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos trở thành thủ môn ghi được nhiều bàn thắng nhất tại khu vực Đông Nam Á với 15 bàn thắng trong sự nghiệp.

Anh cũng từng được HLV Calisto triệu tập lên ĐTVN. Anh đã có 5 lần ra sân cho ĐTQG Việt Nam.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm