Thưởng ngoạn đầm sen Bạch Thuỷ tại Khu du lịch Vườn Vua Resort & Villas

Cập nhật: 09:01 | 30/07/2016 Theo dõi KTCK trên

Đầm sen Bạch Thuỷ nằm trong quần thể của khu du lịch Vườn Vua Resort & Villas ( xã Trung Thịnh – Thanh Thuỷ - Phú Thọ) là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất trong dịp hè này. Nếu như trước đây, phong trào chụp ảnh sen ở Hồ Tây, Xuân Đỉnh, Đại học Nông nghiệp hay Hồ Quan Sơn (TP Hà Nội) gây sốt sình sịch trong giới trẻ. Thì giờ đây, giới trẻ Hà Thành và nghệ sĩ nhiếp ảnh có thêm một địa điểm chụp ảnh sen vô cùng tuyệt vời đó là đầm sen Bạch Thuỷ ở Vườn Vua Resort & Villas.

thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


Đầm sen Bạch Thủy vào mùa hoa nở rộ



Du ngoạn ở đầm sen Bạch Thuỷ


Đầm sen Bạch Thuỷ là một trong những điểm được quan tâm đầu tư trong Dự án khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG). Dự án khu du lịch Vườn Vua có địa thế thuận lợi và đẹp mắt, toạ lạc trên khu đất rộng rãi gần 86 ha, thuộc 3 xã Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ - tỉnh Phú Thọ. Đây là khu du lịch nằm giáp ranh giữa tỉnh Phú Thọ với thủ đô Hà Nội, ngăn cách bởi sông Đà, phía sau dãy Ba Vì. Tương truyền kể lại đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời Hùng Vương. Hoa sen là một loài hoa đẹp, biểu tượng cho sức mạnh và phầm chất con người Việt Nam, hơn nữa lại có nhiều tác dụng tốt đối với sức khoẻ con người. Tận dụng lợị thế mà thiên nhiên đã ưu đãi, nên TIG muốn xây dựng nơi đây trở thành khu du lịch, biệt thự, sinh thái, nghỉ dưỡng với đầm sen Bạch Thuỷ rộng đến 60ha trong tổng số 86ha của Dự án Vườn Vua Resort & Villas.

thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


Từ đầm sen Bạch Thủy nhìn ra đỉnh Ba Vì hùng vĩ


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


Chụp ảnh lưu niệm với yếm đào tại đầm sen Bạch Thủy


Đầm sen Bạch Thuỷ - Vườn Vua Resort & Villas được bao bọc trong sự hoà quyện, hài hoà giữa phong cách mang đậm văn hoá truyền thống Việt và nét hiện đại, sang trọng của kiến trúc Châu Âu của dự án Vườn Vua. Đến với khu du lịch Vườn Vua du khách không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà còn được ôn lại những câu chuyện cổ tích của cha ông, về công cuộc đấu tranh bào vệ lãnh thổ và mưu sinh của đồng bào Bắc bộ xưa mà còn được vui chơi, giải trí, thư giãn với những dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và dịch vụ ăn uống ngon, bổ, an toàn sức khoẻ và đặc biệt là được thưởng ngoạn đầm sen Bạch Thuỷ.


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


Đầm sen Bạch Thủy nơi gặp gỡ của tình yêu


Nằm sau chuỗi kiến trúc trầm mặc, phủ màu thời gian đầy hoài niệm của khu nhà truyền thống và dãy biệt thự sang trọng, hiện đại mang phong cách kiến trúc Châu Âu,…Đầm Sen Bạch Thuỷ ẩn mình hiền hoà, dịu êm nhìn ra đỉnh Ba Vì hùng vĩ. Với diện tích mặt nước rộng đến 60ha, đây được coi là đầm sen lớn nhất khu vực miền Bắc ở thời điểm hiện tại.


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas



thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


Khu nhà vườn mang phong cách tân cổ Châu Âu tô điểm cho ảnh cưới tại đầm sen Bạch Thủy

Khác với các đầm sen khác ở khu vực phía Bắc, đầm sen Bạch Thuỷ của khu du lịch Vườn Vua Resort & Villas thực sự đặc biệt khi được thiên nhiên ưu đãi cho một địa thế đẹp mắt, cùng với việc đầu tư nhiều dịch vụ hấp dẫn như chụp ảnh sen, chụp ảnh cưới, chèo thuyền hái sen, câu cá, hay đi xe đạp, xe điện thưởng ngoạn xung quanh đầm sen. Trong nhiều hoạt động gắn liền với đầm sen, thì chụp ảnh bên hoa sen được các khách tham quan ưa thích nhất. Đặc biệt là các nam thanh, nữ tú. Chụp ảnh sen ở đầm sen Bạch Thuỷ thích thú nhất ở không gian rộng lớn, thoải mái, thu vào hình được nhiều bối cảnh đẹp dù ở góc độ nào. Bạn có thể chụp được khu nhà “chị Dậu”, khu phố cổ truyền thống, khu biệt thự Villas mang phong cách tân cổ Pháp hay khu nhà Vườn khoác trên mình màu áo đồng quê Châu Âu rồi phóng tầm mắt ra đỉnh Ba Vì hùng vĩ. Zoom nhỏ ống kính lại, bạn có thể thu được bối cảnh tuyệt đẹp của đầm sen Bạch Thuỷ và khu du lịch Vườn Vua đầy màu sắc nom như một bức tranh thủy mặc. Sen ở đầm sen Bạch Thuỷ vừa thơm lại có màu hồng thắm, lá xanh ngút mắt lên hình cực kỳ nổi bật. Bạn cũng có thể có được một kiệt tác nghệ thuật khi phóng to ống kính lên để ghi lại vẻ đẹp tinh khôi, thanh khiết của cánh hoa sen khi còn đọng vài giọt sương sớm trên cánh, lá.


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas



Chụp ảnh cưới tại bể bơi ngoài trời cạnh đầm sen Bạch Thủy


Trong mùa sen nở rộ, nhiều đôi trai gái cũng đến đây để chụp ảnh cưới, hay bên nhau hưởng thụ thời gian tuần trăng mật ngọt ngào, hạnh phúc ở Vườn Vua. Những đôi bạn trẻ sẽ có những bức ảnh sen để đời với sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên đảm bảo an toàn , để du khách có được những bức ảnh hoàn mỹ nhất. Với yếm đào, nón quai thao, áo dài,…bạn sẽ trở thành những chàng trai, cô gái khu vực Bắc bộ truyền thống. Nếu như không muốn hoá thân thành những chàng trai, cô gái truyền thống với trang phục yếm đào, khăn mỏ quạ hay tà áo dài , khăn chít, thì bạn có thể đi dạo bằng xe đạp, xe điện hoặc thong dong chèo thuyền hái sen cùng bạn bè, gia đình để tận hưởng không khí mát lành. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, được đắm mình trong không gian thoáng đãng, cùng mùi thơm ngây ngất hồn người của hoa sen thì không còn gì tuyệt vời hơn.


thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas




thuong ngoan dam sen bach thuy tai khu du lich vuon vua resort villas

Ảnh cưới sang trọng, lãng mạn tại khách sạn và nhà vườn khu biệt thự tại Vườn Vua

Để đáp ứng nhu cầu ngắm sen và chụp ảnh của du khách, TIG đang tiến hành xây dựng thêm một khu biệt thự ở giữa đầm sen với phong cách kiến trúc độc đáo và nhiều dịch vụ tiện ích. Đầm sen Bạch Thuỷ nổi bật với khu biệt thự giữa hồ hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Tuy nhiên, phát triển du lịch đi đôi với bảo vệ môi trường và bảo tồn di sản dân tộc, “Hòa nhập nhưng không hòa tan” là kỳ vọng của TIG trong dự án Vườn Vua và các dự án du lịch, nghỉ dưỡng khác.

Nhiều dịch vụ, vui chơi giải trí hấp dẫn

Sau khi thưởng ngoạn đầm sen, bạn có thể lên bờ, vào quán vừa ngắm cảnh, vừa nhâm nhi thưởng thức trà sen thơm nức hay có thể thư giãn với bể bơi ngoài trời. Khu du lịch, sinh thái, nghỉ dưỡng Vườn Vua nổi tiếng với lợi thế về nguồn nước khoáng Thanh Thuỷ từ thiên nhiên rất sạch và ấm, nóng nên bể bơi, phòng tắm xông hơi ở đây được nhiều người lựa chọn. Nước khoáng nóng ở đây có nhiệt độ lên đến 50 độ C rất thích hợp cho xông hơi, massega,…do đó các dịch vụ massage, tắm khoáng nóng, xông hơi trị liệu,… cũng đang được quan tâm hoàn thiện đầy đủ để phục vụ khách du lịch chu đáo hơn trong mùa đông sắp tới. Giờ đây, chẳng cần đi đâu xa, bạn cũng có thể tận hưởng không gian tắm khoáng nóng thư giãn, đảm bảo sức khoẻ ngay ở khu du lịch Vườn Vua, cách trung tâm TP Hà Nội không xa.

Đến với Vườn Vua Resort & Villas, nếu chỉ đến ngắm sen và chụp ảnh sen rồi về thì quả là thiệt thòi và một điều tiếc nuối cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của bạn và gia đình. Vì các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi ở đây khá trọn vẹn với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hiện đại; nhiều khu biệt thự phố tây, nhà vườn, phố cổ, nhà “Phú ông” hay khu nhà “Chị Dậu”, bungalow. Các khách sạn này thuộc tiêu chuẩn 3 – 5*, được thiết kế tiện nghi, hiện đại, là sự kết hợp tinh tế, hài hoà của nhiều phong cách kiến trúc tiêu biểu trong nước và thế giới. Bên cạnh đó, không gian cây đa, bến nước, sân đình, cây cỏ thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên vừa tái hiện không gian kiến trúc xưa, dù có pha lẫn nét hiện đại của kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn không làm mờ nhạt đi văn hoá truyền thống người Việt tự bao đời là điểm nhấn tạo nên nét hấp dẫn, cuốn hút của Khu du lịch Vườn Vua.

Dịch vụ ăn uống ở đây đã được hoàn thiện với hệ thống nhà hàng cũng được thiết kế hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại với dãy nhà hàng Sen bao gồm Sen Cafe & Bar, Sen Restaurant & Bar và Sen Garden Restaurant được bố trí hài hào, thiết kế mang nét thuần Việt với những món ăn truyền thống từ các sản phẩm siêu sạch tự nuôi trồng tại Vườn Vua, mang đến nguồn ẩm thực ngon, bổ, an toàn sức khoẻ cho du khách.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng còn được tô điểm bởi nét hiện đại Châu Âu nhờ có dãy nhà hàng xung quanh bể bơi như: Lotus lake view buffet, Poolbar, Sky bar với thiết kế hiện đại, các dịch vụ tiện nghi phục vụ khách nghỉ ngơi và bơi lội.

Đối với mảng du lịch ngoài trời, ngoài thưởng ngoạn đầm sen Bạch Thuỷ, khách du lịch sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ, năng động bên gia đình với nhiều hoạt động thể thao, giải trí vô cùng sinh động, bổ ích đặc biệt là khơi gợi sức sáng tạo, trí tuệ của trẻ em như: Bể bơi khoáng nóng, bể bơi ngoài trời, nhà chiếu phim 3D với công nghệ chiếu hiện đại, nhà bóng, khu vui chơi điện tử dành cho trẻ em, đi xe điện dụng, bóng đá, trượt cỏ, câu cá, thả diều, đốt lửa trại,…Với những hoạt động này, chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian du lịch, nghỉ dưỡng bổ ích và lãng mạn bên gia đình mình.

Đầm sen Bạch Thuỷ - Vườn Vua Resort & Villas với diện tích rộng, vẻ đẹp quyến rũ trong một khung cảnh chung ấn tượng cùng các dịch vụ hiện đại, tiện nghi và hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích thưởng ngoạn hoa sen đặc biệt là phong trào chụp ảnh sen đang nở rộ vào những dịp sen nở. Bạn đã sẵn sàng đến với đầm sen Bạch Thuỷ của Vườn Vua Resort & Villas? Nếu chưa, thì hãy thử một lần đến ngắm đầm sen Bạch Thuỷ để trải nghiệm.


Từ Hà Nội muốn đến khám phá khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua, bạn có thể đi ô tô, xe máy theo hướng đại lộ Thăng Long, qua Hòa lạc, lên thẳng khu K9 rồi qua cầu Đồng Quang, đi tiếp gần 2km sẽ gặp khu Vườn Vua (xã Trung Thịnh huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).
• Liên hệ điện thoại: 0210.653.8888 Hotline: 0989 890 876
Email: [email protected]
Website: WWW.vuonvua.vn




Cao Sơn

Tin liên quan