Thông tin các dự án của FLC sắp về “thành cổ”

Cập nhật: 07:16 | 25/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Mới đây, tại văn bản kết luận sau cuộc làm việc với đại diện tập đoàn FLC, UBND tỉnh Quảng Trị cùng nhiều sở ngành đã bày tỏ sự ủng hộ đối với các dự án của Tập đoàn FLC và mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư thực hiện các đề xuất.

thong tin cac du an cua flc sap ve thanh co

Theo đề xuất, Tập đoàn FLC sẽ triển khai xây dựng khu khách sạn, nghỉ dưỡng, nhà ở, thể thao, vui chơi giải trí cao cấp tại huyện Gio Linh trên diện tích khoảng 820 ha bao gồm các hạng mục trung tâm hội nghị quốc tế, khách sạn và resort 5 sao, trung tâm thương mại, biệt thự sinh thái, biệt thự sân golf, bệnh viện nghỉ dưỡng, công viên.

Một dự án nông nghiệp là đầu tư dự án sản xuất rau, củ, quả công nghệ cao tại huyện Cam Lộ với diện tích 200 ha, dự kiến khởi công vào tháng 1/2019. Đầu tư các dự án khách sạn, trung tâm thương mại - dịch vụ và nhà ở tại TP. Đông Hà trên tổng diện tích khoảng 20 ha.

Để thực hiện những dự án này, Tập đoàn FLC đề xuất UBND tỉnh bàn giao mặt bằng sạch, không có dân cư sinh sống; kết nối giao thông thuận lợi; không quy hoạch cho những mục đích khác; không bị ảnh hưởng môi trường và không có các công trình văn hóa tâm linh...

Nam Thiên