Thanh toán qua Sacombank Visa có cơ hội nhận Galaxy note 10

Cập nhật: 10:49 | 15/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ưu đãi khi thanh toán, mua sắm với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa (gồm thẻ Visa Imperial Signature, Visa Platinum Cashback và Visa Debit) từ 15/08 – 30/09/2019.

thanh toan qua sacombank visa co co hoi nhan galaxy note 10

Sacombank hoàn 20% giá trị hóa đơn cho khách chi tiêu qua thẻ

thanh toan qua sacombank visa co co hoi nhan galaxy note 10

Rước vàng 24K chỉ với 20 ngàn tại Sacombank

thanh toan qua sacombank visa co co hoi nhan galaxy note 10

Cùng Sacombank Visa thực hiện kỳ nghỉ trong mơ

Từ nay đến ngày 30/9/2019, chủ thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa (gồm thẻ Visa Imperial Signature, Visa Platinum Cashback và Visa Debit) sẽ được hoàn tiền 1% giá trị tất cả giao dịch thanh toán, mua sắm từ 10.000 đồng, mỗi chủ thẻ được hoàn tiền nhiều lần và không giới hạn số tiền được hoàn.

Ngoài ra, 3 chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch mua sắm cao nhất tại tối thiểu 3 đơn vị chấp nhận thanh toán từ ngày 15/08/2019 đến ngày 31/08/2019, từ ngày 01/09/2019 đến ngày 15/09/2019 và từ ngày 16/09/2019 đến ngày 30/09/2019 sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy Note 10.

Nội dung chương trình:

- Khách hàng có doanh số giao dịch thanh toán cao nhất có cơ hội nhận được 01 điện thoại Samsung Galaxy Note 10. Áp dụng 01 KH trên mỗi đợt xét giải.

- Chương trình sẽ chia thành 3 đợt xét giải: + Đợt 1 (từ ngày 15/08/2019 đến ngày 31/08/2019); + Đợt 2 (từ ngày 01/09/2019 đến ngày 15/09/2019); + Đợt 3 (từ ngày 16/09/2019 đến ngày 30/09/2019).

thanh toan qua sacombank visa co co hoi nhan galaxy note 10
Ảnh minh họa

Điều kiện nhận giải:

- Mỗi chủ thẻ phải giao dịch thanh toán tại ít nhất 03 cửa hàng khác nhau.

- Áp dụng cho chủ thẻ thanh toán Sacombank Visa;

- Mỗi KH được nhận giải 1 lần trong suốt chương trình.

Thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa được liên kết với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay và ATM Sacombank trên toàn quốc.

Điều kiện và quy định khi tham gia chương trình:

Giao dịch thanh toán hợp lệ là giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt, phí hoặc lệ phí của thẻ phát sinh khi phát hành và trong quá trình sử dụng thẻ theo Biểu phí thẻ Sacombank quy định trong từng thời kỳ) được thực hiện trong thời gian chương trình và không được hủy trước thời điểm xét thưởng của chương trình.

- Giao dịch thẻ phụ được cộng dồn cho chủ thẻ chính.

- Giao dịch đủ điều kiện là giao dịch được bút toán về hệ thống Sacombank, đồng thời giao dịch không được hủy trong thời gian chương trình.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết ngân sách.

Quy định về trách nhiệm thông báo:

- Sacombank sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình tại website https://khuyenmai.sacombank.com/.

- Sacombank sẽ cập nhật kết quả khách hàng thỏa điều kiện nhận ưu đãi tại website https://khuyenmai.sacombank.com/.

Các quy định khác:

- Sacombank hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng đưa vào lưu thông trong chương trình khuyến mại. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.

- Sau 30 ngày kể từ khi nhận được thông báo nhận quà tặng, Sacombank không tiếp nhận bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về quà tặng.

- Khách hàng phải thanh toán các loại thuế và mọi chi phí liên quan đến việc nhận giải thưởng. Sacombank sẽ thay mặt khách hàng trúng thưởng đóng thuế thu nhập không thường xuyên từ trúng thưởng theo quy định.

- Sacombank được sử dụng hình ảnh, tên và địa chỉ của khách hàng trúng thưởng nhằm mục đích quảng cáo mà không phải trả thêm một khoản tiền chi phí nào trong trường hợap khách hàng đồng ý.

- Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Sacombank có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Sacombank có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Sacombank chịu trách nhiệm về tính chính xác trong việc phát hành bằng chứng xác định nhận thưởng trong chương trình. Sacombank không phải là nhà cung cấp sản phẩm được sử dụng làm quà tặng của chương trình. Khách hàng khi nhận quà tặng của chương trình sẽ thành trở thành khách hàng của nhà cung cấp sản phẩm đó. Sacombank không có trách nhiệm trả lời các thắc mắc hay khiếu nại trên.

Thu Hoài

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm