ThangLong Investgroup (TIG): Vườn Vua Resort & Villas chính thức mở cửa đón khách nhân dịp 70 năm Quốc Khánh 2/9

Cập nhật: 20:44 | 30/08/2015 Theo dõi KTCK trên

Sau hơn một năm khởi công xây dựng, Khu Du Lịch biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vườn Vua Resort & Villas) đã chính thức đưa vào hoạt động khai thác kinh doanh phục vụ du khách và Nhà đầu tư. Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 Vườn Vua Resort & Villas công bố chương trình tháng khai trương từ ngày 29/08/2015 đến ngày 30/09/2015với nhiều ưu đãi lớn. Lễ cắt băng khai trương Vườn Vua Resort & Villas được TIG tổ chức vào ngày 20/09/2015. Với đặc thù ưu việt là khu nghỉ dưỡng bốn mùa nhờ những ưu đãi độc đáo từ thiên nhiên như nguồn nước khoáng nóng cực tốt của Thanh Thủy, Phú Thọ hay không gian tuyệt vời của đầm sen được đánh giá là lớn nhất Việt Nam, cùng chất lượng phòng nghỉ, cảnh quan và dịch vụ tiêu chuẩn 4 - 5 sao, Vườn Vua Resort & Villas đã góp thêm một sản phẩm nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp để lựa chọn cho du khách và nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.



thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29



Dự án Khu Du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua (Vườn Vua Resort & Villas) tọa lạc trên một quần thể gắn liền giữa khu đồi Vua và đầm sen Bạch Thủy với diện tích 84,9ha, thuộc địa phận xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Tương truyền trong lịch sử ngàn năm, đây là trung tâm kinh đô cổ Phong Châu, nơi các đời vua Hùng sử dụng làm khu vui chơi, thưởng ngoạn sau những năm tháng lao động dựng nước và đấu tranh giữ nước.

Khu du lịch , biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ giao cho Thăng Long Invest Group làm chủ đầu tư từ 28/ 7/ 2011 và phê duyệt quy hoạch xây dựng 9/ 2013, khởi công xây dựng từ năm 2014.

Với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua được được quy hoạch đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý, hiếm; Vườn rau hữu cơ siêu sạch Pizza Farm với đủ loại rau củ quả truyền thống vùng Bắc Bộ; Hệ thống các loại cây ăn quả đặc trưng Bắc Bộ như xoài, ổi, đu đủ, na, hồng, bưởi, cam, chanh, thị, khế, mít,…. được kết hợp với hệ thống cây cảnh quan Việt như Cọ, Cau, Tre, Trúc, Phượng, Muồng Hoàng yến, Ban tím, Ban trắng, Tường vi,…, cây cảnh quan nhập khẩu như Tu - bi, Sa - la, Mua Úc, Mỹ nhân, Anh đào, Đào tiên… và vô vàn loài hoa cỏ tạo nên một không gian cảnh quan mang đậm tính văn hóa vùng miền, vừa nghệ thuật lãng mạn, vừa đầy sắc màu sinh thái. Bên cạnh đó, dự án quy hoạch phát triển các khu chăn nuôi thực phẩm tự nhiên siêu sạch như các hồ cá và đầm cá tự nhiên, lợn rừng, trâu, bò, lơn, gà, vịt, ngan, ngỗng, bồ câu....và tạo điều kiện để các loài chim tự nhiên như cò, vạc, giang… sinh sống. Hệ sinh thái tự nhiên xinh đẹp được tô điểm bởi hệ động thực vật phong phú đặc trưng cho vùng đồng quê Việt Nam kết hợp với kiến trúc villas, nhà đồng quê phong cách châu Âu, hay nhà ở truyền thống Bắc Bộ hòa quyện tạo nên một Vườn Vua Resort & Villas như một bức tranh sống động đầy ấn tượng. Đặc biệt, Vườn Vua resort & villas thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á.
thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29


Dự án quy hoạch phát triển hệ thống các biệt thự, nhà vườn nghỉ dưỡng trên đồi, ven đầm sen và trên mặt đầm sen, tạo không gian nghỉ dưỡng cao cấp thư giãn, chăm sóc sức khỏe và giải trí cho khách. Dự án hướng tới không chỉ tạo nên không gian nghỉ dưỡng thanh khiết và gần gũi thiên nhiên mà còn xây dựng hệ thống các dịch vụ đặc sắc theo phong cách đồng quê, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn cho du khách, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Vườn Vua là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa lối kiến trúc Á – Âu do bàn tay của những kiến trúc sư và những người thợ tạo nên. Bước qua cánh cổng lớn của khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những thảm cỏ xanh mướt, những thảm hoa vàng rực rỡ được trồng phủ kín trên nền đất, và những hàng cây trĩu quả. Lối dẫn vào khu trung tâm là cổng được thiết kế tỉ mỉ theo lối kiến trúc Cửa ô Quan Chưởng của kinh thành Thăng Long. Hệ thống phòng nghỉ của Vườn Vua Resort & Villas bao gồm nhiều loại phòng khách sạn, villas, bungalow và phòng nghỉ đoàn với các tiêu chuẩn 3 sao đến 4 sao. Được thiết kế tinh tế và kết hợp hài hòa của nhiều phong cách kiến trúc điển hình cho văn hóa các vùng miền Việt Nam và thế giới, hòa mình trong một không gian cây cỏ thơ mộng, tạo nên những không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng và tiện nghi, vừa nghệ thuật và lãng mạn, đậm chất văn hóa.

Hướng tới sự nghỉ dưỡng tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình, khu vui chơi giải trí Vườn Vua resort & villas với nhiều trò chơi hấp dẫn và đa dạng sẽ mang đến cho các bé một môi trường vui chơi giải trí vui vẻ, thân thiện, lành mạnh. Khu vui chơi dành cho trẻ em được đầu tư công phu và bài bản với nhiều trò chơi như xe lửa, đu quay và đặc biệt là rạp chiếu phim 6D và các trò chơi điện tử. Vườn Vua còn có khu trượt cỏ rộng 1500m2 dành cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm cảm giác mạnh và sân bóng đá mini với những ai yêu thích môn thể thao vua này.

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29


Một trong những điểm nhấn đặc trưng của Vườn Vua đó chính là hệ thống bể bơi được thiết kế độc đáo và sáng tạo trải rộng trên khuôn viên gần 5000 m2, bao gồm cả bể bơi trong nhà và ngoài trời. Điểm khác biệt của hệ thống bể bơi tại Vườn Vua resort & villas là độ uốn lượn và mềm dẻo của từng đường cung tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi ngay từ khi du khách bước xuống sảnh của bể. Toàn bộ nền bể được ốp đá trông rất đẹp mắt mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ mỗi khi đắm mình vào làn nước trong xanh. Chúng ta có thể vừa tắm mát dưới dòng nước trong xanh và nô đùa, vừa bám người lửng lơ cạnh thành bể để nhâm nhi ly rượu vang hay ly cocktail tuyệt hảo từ quầy bar của chúng tôi và tận hưởng những phút giây thư giãn sảng khoái.

Liền kề bể bơi là không gian của quán café lãng mạn với những giàn hoa và ánh đèn lung linh. Nếu ai thích mua sắm, chọn những món đồ lưu niệm có ý nghĩa hay đơn giản là nhìn ngắm không gian kiến trúc thì có thể ghé thăm khu phố cổ với những căn nhà cổ kính, thâm nghiêm, mái ngói nhấp nhô, tái hiện rất rõ nét khu Phố cổ Hà Nội. Còn những ai yêu thích sự dân giã có thể lựa chọn cho mình nghỉ ở những căn nhà Phú Ông được hoàn toàn làm bằng vật liệu gỗ theo phong cách của Đồng bằng Bắc Bộ, mái ngói, sân gạch gồm ba gian, hai chái theo phong thủy và một gian giữa rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, sẽ là một sự trải nghiệm hết sức mới mẻ cho những độc giả tác phẩm Tắt đèn của nhà văn Ngô Tất Tố, khi được sống trong những ngôi nhà ngàn đời của người nông dân Việt Nam, được hoàn toàn làm bằng tranh tre, nứa lá, vách đất vừa đơn sơ lại vừa gần gũi. Xen kẽ những ngôi nhà tranh vách đất là cây đa, bến nước, sân đình mang đến khung cảnh của một làng quê đồng bằng Bắc Bộ thực sự.

Giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt của cuộc sống hiện đại, đôi khi ta muốn tìm vui trong không gian yên tĩnh, thoáng mát để tạm quên đi những lo âu, mệt mỏi thường ngày thì ngồi câu cá tại Vườn Vua Resort& Villas là một lựa chọn thông minh và tinh tế. Sau những tất bật hằng ngày còn gì vui thú hơn được thả mình giữa đồng quê yên ả, mênh mông sông nước, vừa trổ tài câu cá của mình vừa được thưởng thức các món ăn ngon từ những chú cá do chính mình câu được.Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình với khung cảnh sông nước thiên nhiên, được hòa mình với cảm giác “Một chiếc thuyền câu bé tẹo teo. Sóng biếc theo làn hơi gợn tí…”, đó là không gian của khu Câu cá giải trí ở Vườn Vua , một không gian hài hòa cùng thiên nhiên sông nước .

Tất cả những phong cách kiến trúc mang đậm nét văn hóa truyền thống trên sẽ được tôn lên bởi đấm sen Bạch Thủy rộng gần 70ha, là đầm sen lớn nhất Việt Nam, tỏa hương thơm ngát sẽ mang lại cho cả khu nghỉ dưỡng một không khí bình yên, trong lành và dễ chịu. Đứng bên bờ đầm sen, hoặc chèo thuyền đi trong hương sen tỏa ngát, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn dãy núi Ba Vì hung vĩ với các ngọn núi Tản viên, Ngọc Linh, Tương Miêu…. Xung quanh đầm sen cũng sẽ có nhiều dịch vụ dành cho du khách như chèo thuyền ngắm cảnh, hái hoa sen, chụp ảnh….

Đặc biệt, cách xa khu trung tâm dự án còn có một vườn tre, là nơi nuôi dưỡng, động thực vật, gia súc, gia cầm vật nuôi tạo nguồn thực phẩm sạch phục vụ cho khu nghỉ dưỡng. Những du khách yêu thích không gian yên tĩnh cũng có thể đi dạo trong khu vườn tre nguyên sơ, những con đường ngắm đủ loại trái cây trĩu quả bên đường.

Khai trương giai đoạn 1, Vườn Vua sẽ đi vào hoạt động những dịch vụ trên, và trong tương lai gần sẽ đầu tư thêm sân tenis, khách sạn cao tầng, nhà hàng buffet…. phục vụ tối đa cho du khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến không gian tuyệt vời cho những ai muốn hưởng thụ cuộc sống thường nhật, thức dậy trong không khí trong lành của cây cỏ thiên nhiên, nghe tiếng chim hót, ngắm nắng sớm nhè nhẹ leo trên cửa phòng, là một sự bình yên khó có được giữa chốn phố xá ồn ã.

Một số hình ảnh của Vườn Vua Resort & Villas:

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29

thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29


thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29


thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29


thanglong investgroup tig vuon vua resort villas chinh thuc mo cua don khach nhan dip 70 nam quoc khanh 29

PV

• Từ Hà Nội muốn đến khám phá khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua, bạn có thể đi ô tô, xe máy theo hướng đại lộ Thăng Long, qua Hòa lạc, lên thẳng khu K9 rồi qua phà Minh Quang – Đồng Luận, đi tiếp gần 2km sẽ gặp khu Vườn Vua xã Trung Thịnh huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Cạnh bến phà Minh Quang – Đồng Luận là công trường xây dựng cầu Đồng Quang được khởi công xây dựng từ ngày 19/ 5/ 2013, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2015, sẽ thay thế cho bến phà Minh Quang – Đồng Luận.
• Các dịch vụ vui chơi, giải trí: tàu điện, xe điện, xe đạp đơn, xe đạp đôi, sân bóng mini, câu cá, karaoke, trò chơi điện tử, du lịch bằng thuyền quanh hồ sen, thả diều, chụp ảnh cưới….
• Trong thời gian khuyến mại, giảm 35% - 50% dịch vụ bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, phòng chiếu phim 6D, Villas…..
• Liên hệ điện thoại: 0210368 688 , 0989890876

Tin liên quan