Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024

Cập nhật: 18:08 | 09/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Suzuki Jimny được xác nhận sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 4/2024. Trước đó, mẫu xe này đã có mặt tại Việt Nam từ quý 2/2023 và đã có nhiều chiếc được giao tới tay khách hàng, đăng ký biển số thành công.

Mới đây, hình ảnh của Suzuki Jimny đã được đăng tải trên trang web chính thức của Suzuki Việt Nam kèm dòng chữ "coming soon" (sắp ra mắt) sau nhiều tháng trì hoãn. Tuy nhiên, giá bán chính thức của Jimny vẫn chưa được Suzuki Việt Nam công bố.

Ảnh cắt từ Zu
Ảnh cắt từ web chính thức của Suzuki Việt Nam.

Hiện tại, Suzuki Jimny đã có mặt tại hầu hết đại lý trên toàn quốc để chuẩn bị cho việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm vào tháng 4/2024 và thậm chí, một số khách hàng đã nhận được xe. Ngoài ra, còn có đại lý còn chào bán phiên bản Jimny được độ lại theo kiểu G63 với giá 999 triệu đồng.

Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024
Đã có nhiều chiếc Suzuki Jimny được giao tới tay khách hàng, đăng ký biển số thành công.

Theo thông tin từ nhiều tư vấn bán hàng cho biết, giá xe Suzuki Jimny dành cho khách hàng Việt sẽ nằm ở mức khoảng 789 triệu đồng đối với phiên bản 1 tông màu và là 799 triệu đồng cho lựa chọn 2 tông màu. Khoảng giá này khá trùng khớp với bảng giá tính lệ phí trước bạ do Bộ Tài chính ban hành. Theo đó, mẫu Suzuki Jimny chính hãng (mã JB74V) có giá tính thuế trước bạ là 789 triệu đồng. Tuy đây không phải giá bán chính thức từ Suzuki Việt Nam nhưng đây sẽ là căn cứ khá sát thực để người dùng tham khảo đối với những mẫu xe chuẩn bị ra mắt.

Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024

Suzuki Jimny mang kiểu dáng hình hộp vuông vức, khỏe khoắn với nhiều chi tiết đặc trưng như đèn pha dạng tròn cổ điển. Thiết kế là một trong những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của Jimny.

Suzuki Jimny tại Việt Nam là phiên bản 3 cửa và 4 chỗ ngồi với kích thước dài, rộng và cao lần lượt là 3.480 x 1.645 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.250 mm. Jimny được trang bị nhiều tính năng như đèn pha LED tự động, hệ thống rửa đèn pha, đèn sương mù trước, vành hợp kim 15 inch, lốp 195/80R15, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, ốp cản trước/sau chống xước và cửa cốp mở ngang đi kèm lốp dự phòng.

Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024

Bên trong xe Suzuki Jimny được trang bị nhiều tiện ích như vô-lăng bọc da tích hợp phím chức năng, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng, hệ thống điều hòa tự động một vùng, ghế ngồi bọc nỉ và hệ thống ga tự động (Cruise Control).

Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024

“Trái tim” của “Tiểu G63” là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L 4 xi-lanh cho ra công suất tối đa 101 mã lực và 130 Nm mô-men xoắn. Điểm nổi bật của Jimny là hệ dẫn động hai cầu, khóa vi sai, nhiều chế độ gài cầu và đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Suzuki Jimny chốt lịch về Việt Nam vào tháng 4/2024

Jimny sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ lái như chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ xuống dốc và hệ thống 6 túi khí. Suzuki Jimny được nhiều khách Việt mong chờ và đây là mẫu xe thuần offroad hiếm hoi và đang được chú ý tại Việt Nam.

“Tiểu G63” Suzuki Jimny sắp về thị trường Việt: Giá cực rẻ, xứng danh “ông hoàng” off-road bình dân

Thông tin mới nhất, một đại lý Suzuki tại TP HCM thông báo nhận đặt cọc mẫu xe địa hình Suzuki Jimny. Như vậy, thời ...

“Tiểu G63” Suzuki Jimny 5 cửa ra mắt, giá chỉ từ 680 triệu đồng

Vào ngày 25/1/2024 vừa qua, Suzuki Jimny 5 cửa 2024 đã chính thức ra mắt và công bố giá bán.

Suzuki Ertiga Cruise trình làng phiên bản "ngửi xăng": Giá chỉ 450 triệu

Mới đây, tại triển lãm Ô tô Quốc Tế Indonesia 2024, hãng xe ô tô Suzuki ra mắt Ertiga Cruise phiên bản Hybrid 2024 với ...

Khánh Vân