SHB gia tăng tiện ích dịch vụ ngân hàng điện tử

Cập nhật: 19:30 | 12/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 12/9, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) gia tăng tiện ích dịch vụ Internet Banking dành cho các doanh nghiệp với giao diện thân thiện và tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mọi lúc mọi nơi.  

shb gia tang tien ich dich vu ngan hang dien tu
Ảnh minh họa

Sản phẩm SHB Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp được phát triển dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính thân thiện người dùng, an toàn, bảo mật và chính xác. Khách hàng sẽ có được trải nghiệm hoàn toàn mới với giao diện dễ sử dụng; tiết kiệm thời gian, tối ưu hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp, bổ sung nhiều tính năng hiện đại như: chuyển tiền liên ngân hàng nhanh 24/7 (nhận tiền trong 1 phút), đặt lịch chuyển tiền tương lai/ định kỳ, duy trì số dư tài khoản tự động, chuyển tiền một lần đến nhiều tài khoản trong và ngoài hệ thống SHB và nhiều tiện ích khác.

Ngoài ra, khách hàng có thể phân quyền sử dụng dịch vụ cho người dùng trong doanh nghiệp một cách linh hoạt theo tài khoản truy cập, danh mục truy cập, hạn mức giao dịch, tài khoản thụ hưởng được phép chuyển tiền đến.

Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập dịch vụ trên các thiết bị di động có kết nối Internet để sử dụng với đầy đủ tính năng như truy cập trên máy tính. Khách hàng truy cập tại địa chỉ https://ibanking.shb.com.vn/corp, đăng nhập và thực hiện đổi mật khẩu lần đầu để sử dụng dịch vụ.

Khổng Vũ