Sacombank đồng loạt triển khai nhiều ưu đãi về phí dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 15:14 | 04/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Sacombank đồng loạt triển khai nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, tài khoản thanh toán, thanh toán quốc tế, bảo lãnh, tiền vay với tổng giá trị ưu đãi lên đến 14 tỷ đồng.

sacombank dong loat trien khai nhieu uu dai ve phi danh cho doanh nghiep

Cấp thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập với Sacombank

sacombank dong loat trien khai nhieu uu dai ve phi danh cho doanh nghiep

Sacombank triển khai khuyến mãi lớn thưởng lên đến 225 triệu đồng

sacombank dong loat trien khai nhieu uu dai ve phi danh cho doanh nghiep

Sacombank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp

Theo đó, từ nay đến ngày 30/11/2019, khách hàng doanh nghiệp lần đầu giao dịch sẽ được miễn phí combo dịch vụ tài khoản, giao dịch thanh toán trong nước; giảm tối đa 45% phí tài trợ thương mại, chuyển tiền quốc tế eFT; giảm tối đa 55% phí bảo lãnh với thời gian ưu đãi đến ngày 31/03/2020. Đồng thời, với mỗi 2.000.000 đồng phí dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được 1 điểm tích lũy để quy đổi thành quà tặng. Càng nhiều điểm tích lũy thì giá trị quà tặng quy đổi càng cao, bao gồm: máy tính Macbook Pro, Apple Ipad Pro, Apple watch, Apple Airpod, va li Samsonite, thiết bị phát wifi 4G/sạc dự phòng Anker…

Trước đó, Sacombank đã triển khai chính sách ưu đãi Sacombank Sapphire đối với khách hàng doanh nghiệp đã gắn kết lâu năm, theo đó khách hàng có hạng thành viên từ silver trở lên sẽ nhận được những ưu đãi về phí, lãi suất và hạn mức tín dụng, gói bảo hiểm sức khỏe VIP và dịch vụ ngân hàng cao cấp.

sacombank dong loat trien khai nhieu uu dai ve phi danh cho doanh nghiep
Ảnh minh họa

Bên cạnh các ưu đãi về phí và quà tặng, nhằm giúp doanh nghiệp quản trị chi phí một cách hiệu quả nhất, Sacombank đã cải tiến các dịch vụ ngân hàng hiện đại gồm: mở tài khoản và đăng ký trực tuyến, Internet Banking giao dịch mọi lúc mọi nơi, thanh toán thuế 24/7, hóa đơn điện tử…

Với sự am hiểu về thị trường cũng như nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Sacombank đang tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và công nghệ hóa các sản phẩm dịch vụ nhằm giúp các khách hàng doanh nghiệp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động với tinh thần đồng hành cùng phát triển.

Trước đó, Sacombank cũng đã triển khai gói cho vay đầu tiên đến 9000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ từ chỉ từ 7%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp. Ưu đãi này được áp dụng đến 30/6/2019.

Theo đó, đây là gói vay có lãi suất thấp được áp dụng đối với hầu hết khách hàng doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong các ngành như nhựa, thủy sản, cao su, thức ăn chăn nuôi, vật liệu xây dựng, hàng tiêu dùng, dược phẩm, thiết bị y tế, dệt may, da giày… Với gói vay này, các khách hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận vốn vay ngân hàng.

Trong năm 2018, Sacombank đã dành nhiều gói vay ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 15.000 tỷ đồng. Thêm vào đó, với mục đích tiến đến online toàn diện giao dịch ngân hàng – doanh nghiệp, gia tăng hiệu quả và góp phần tạo tính chủ động về thời gian cho khách hàng, Sacombank đã tổ chức các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp, điển hình là “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0” gồm khuyến mãi và nhiều ưu đãi về phí lên đến gần 10 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tra cứu chứng từ điện tử (chứng thư bảo lãnh, hợp đồng tiền gửi) bằng QR Code một cách chủ động, hiện đại, tiện lợi, bảo mật thông tin.

Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Sacombank luôn nỗ lực đảm bảo nguồn vốn vay cần thiết góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế qua phân khúc khách hàng doanh nghiệp cũng như mang đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Hoài Sơn