RAM TRX chính thức về Việt Nam

Cập nhật: 10:48 | 11/01/2022 Theo dõi KTCK trên

“Siêu bán tải” RAM TRX được giới thiệu là mẫu xe bán tải thương mại cỡ lớn, mạnh mẽ nhất thế giới.

Trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2L HEMI sản sinh công suất lên tới 702 mã lực. RAM TRX được trang bị động cơ siêu nạp V8 6.2L HEMI giống loại dùng cho mẫu xe cơ bắp nổi tiếng Dodge Challenger SRT Hellcat, sản sinh công suất 702 mã lực và mô-men xoắn cực đại 882 Nm.

Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, chiếc bán tải cỡ lớn này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Ngoài ra, RAM TRX có sức kéo rơ-moóc tối đa khoảng 3,6 tấn.

4622-10-1
Ngoại thất của RAM TRX mang thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, nam tính đậm chất xe Mỹ

Xe được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới, gồm hệ thống treo độc lập ở phía trước và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau có giảm xóc chủ động Bilstein Black Hawk E2 2,5 inch, hứa hẹn mang lại khả năng phản ứng nhanh chóng, hỗ trợ đi địa hình ở tốc độ cao. Để tối đa hóa khả năng off-road của RAM TRX, các kỹ sư đã nghiên cứu và lắp đặt cho xe bộ lốp Goodyear Wrangler Territory 325/65/R18 kết hợp với mâm 18 inch.

4650-10-2
Bộ lốp Goodyear Wrangler Territory 325/65/R18 kết hợp với mâm 18 inch

Với các lốp lớn như vậy, RAM TRX có khoảng sáng gầm lên đến 300 mm và khả năng lội nước sâu tối đa 813 mm. Cùng với đó là các chế độ lái như Normal, Wet/Snow, Off-Road và Baja được điều chỉnh thông qua núm xoay, khu vực bảng điều khiển trung tâm có sự xuất hiện của cần số lớn.

Nội thất xe được thiết kế và trang bị hiện đại, tiện nghi, với bộ ghế sang trọng, thể thao, một số chi tiết được ốp carbon. Đi cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại, như gương chiếu hậu kỹ thuật số, camera quan sát chướng ngại vật ở phía trước hỗ trợ vượt địa hình, hệ thống âm thanh Harman Kardon 19 loa 900W, sạc không dây, 5 cổng USB, màn hình giải trí Uconnect 12 inch.

Bên cạnh các trang bị an toàn và hỗ trợ lái hiện đại khác, như cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước.

Ngoài dòng xe RAM TRX và RAM 1500, Jeep Vietnam Automobiles hiện hỗ trợ đặt hàng dòng xe RAM 2500, RAM 3500 cho các khách hàng yêu thích dòng xe bán tải có công suất khủng.

VinFast giới thiệu ô tô kết nối công nghệ Bản sao số đầu tiên trên thế giới

VinFast đã chọn giải pháp Bản sao số của Cerence (CCVDT) để trang bị cho các mẫu xe điện thông minh do hãng phát triển.

Những mẫu ô tô dự kiến về Việt Nam năm 2022

Năm 2022 hẳn sẽ là năm sôi động của thị trường ô tô Việt, 5 mẫu ô tô dự kiến về Việt Nam. Trong đó ...

Lộ diện bản phác thảo xe bán tải mới của VinFast?

Theo thông tin ghi trong hình ảnh đăng ký bản quyền, mẫu xe bán tải của VinFast tại Việt Nam dự kiến sẽ được cho ...

Nguyễn Hồng

Tin liên quan