Ra mắt Xiaomi MIX Fold 2: Trình làng đầy mong đợi!

Cập nhật: 08:55 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi MIX Fold 2 là điện thoại màn hình gập thế hệ thứ 2 của công ty và là sản phẩm cạnh tranh với Samsung Galaxy Z Fold 4, OPPO Find N, Vivo Fold X và một vài điện thoại màn hình gập khác trên thị trường hiện nay.

Top 5 điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu có đủ tiêu chí "thỏa mãn" người mua

Xiaomi MIX Fold 2: Cuộc chiến trực diện cùng với Galaxy Z Fold4?

Quả "bom tấn" Xiaomi MIX Fold 2 ấn định ngày ra mắt: "Đánh bại" Galaxy Z Fold 4?

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Xiaomi MIX Fold 2 được ra mắt với hai màu sắc vàng ánh kim và đen tuyền nhìn rất sang. MIX Fold 2 được trang bị SoC Snapdragon 8 Plus Gen 1, chip xử lý smartphone Android cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Máy chỉ có 1 lựa chọn cấu hình RAM duy nhất: 12GB, cùng 3 lựa chọn bộ nhớ trong: 256GB (khoảng 1.335 USD), 512GB (khoảng 1.483 USD) và 1TB (khoảng 1.780 USD).

Xiaomi MIX Fold 2 có thiết kế mặt lưng khác so với sản phẩm tiền nhiệm. Nó có cụm module camera nằm ngang trong đó có ba cảm biến cùng với logo Leica. Bộ ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 độ phân giải 50MP, ống kính góc siêu rộng 13MP và camera tele 8MP hỗ trợ zoom 2x. Thiết bị có khả năng quay video 8K và hỗ trợ chuẩn Dolby Vision HDR. Sườn phải máy, nửa dưới chassis là hai nút điều chỉnh volume cùng nút nguồn có cảm biến vân tay do Goodix sản xuất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Điện thoại dày 5.4mm khi mở ra và 11.2mm khi gập vào. Chiếc máy nặng 262 gram. Tuy nhiên, Xiaomi MIX Fold 2 không có khả năng chống nước.

Xiaomi MIX Fold 2 được trang bị màn hình ngoài Samsung E5 AMOLED với kích thước 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Tấm nền được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Màn hình ngoài Eco OLED có kích thước 8.02 inch hỗ trợ độ phân giải 2.5K và tần số quét 120Hz. Màn hình trong được làm từ kính mỏng và camera trước được đặt ẩn dưới màn hình. Cả hai tấm nền đều hỗ trợ Dolby Vision, độ sáng tối đa 1000 nits và TrueColour.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mặt ngoài, MIX Fold 2 trang bị màn hình E5 AMOLED của Samsung, kích thước 6,56 inch, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz, được bảo vệ bằng tấm kính Gorilla Glass Victus của Corning. Bên trong là tấm nền OLED dẻo Eco kích thước 8,2 inch, độ phân giải 2.5K và tần số quét cũng là 120Hz. Phía trên màn hình dẻo này là kính cường lực siêu mỏng, còn phía dưới là camera selfie giấu dưới màn hình. Cả hai màn hình của MIX Fold 2 đều hỗ trợ Dolby Vision, độ sáng tối đa 1000 nits, và chế độ hiển thị TrueColour.

Về cấu hình, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm với đó là 12GB RAM và 256GB/512GB/1TB bộ nhớ trong. Viên pin có dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 67W. Khi bán ra điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng MIUI 13 trên nền hệ điều hành Android 12.

Hiện MIX Fold 2 đã mở đặt hàng, dự kiến giao máy từ 16/08 tới.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Cập nhật bảng giá iPhone 14 Series: iPhone 14 Pro Max đẹp "nghiêng nước nghiêng thành"

Chiếc điện thoại iPhone 14 Pro Max chắc chắn sẽ là sản phẩm mạnh nhất của nhà Apple trong năm 2022 với rất nhiều thay ...

Samsung hé lộ về chiếc điện thoại Galaxy "phượng hoàng": "Tái sinh từ đống tro tàn"

Gần như chắc chắn, nhà sản xuất Samsung sẽ dừng phát hành điện thoại Galaxy S22 FE, nhưng thế hệ tiếp theo của dòng điện ...

"Chiến binh" lợi hại nhất phân khúc tầm trung, giá "hạt dẻ": "Vượt mặt" cả iPhone lẫn OPPO

Samsung Galaxy A52s 5G đang được giảm cực mạnh giữa tháng 8, chỉ còn chưa đến 8,5 triệu "đè bẹp" cả iPhone SE lẫn OPPO ...

Huyền Trang

Tin liên quan