PVcomBank tiếp sức doanh nghiệp SME với 2 gói vay ưu đãi

Cập nhật: 17:00 | 12/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tiếp tục nỗ lực không ngừng mang tới cho các khách hàng doanh nghiệp nhiều gói giải pháp về tài chính hiệu quả, PVcomBank tiếp tục triển khai các chương trình cho vay ưu đãi, hỗ trợ vốn lưu động và nhu cầu mua ô tô của doanh nghiệp trong 3 tháng cuối năm 2018.  

pvcombank tiep suc doanh nghiep sme voi 2 goi vay uu dai
PVcomBank tiếp sức doanh nghiệp SME với 2 gói vay ưu đãi

Cụ thể, PVcomBank tiếp tục triển khai gói vay ưu đãi “Đồng hành cùng doanh nghiệp VIP VNĐ-2018” tổng hạn mức 1000 tỷ đồng để hỗ trợ nhu cầu vốn lưu động cho các doanh nghiệp SME trong mùa cao điểm kinh doanh Quý IV. Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2018, các doanh nghiệp SME tham gia gói VIP VNĐ 2018 và đáp ứng đủ các điều kiện vay của chương trình, sẽ hưởng mức lãi suất ưu đãi như sau:

– Doanh nghiệp vay dưới 3 tháng: lãi suất cho vay cố định 9,2%/năm và không bị tính phí trả nợ trước hạn.

– Doanh nghiệp vay trên 3 tháng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án phù hợp với kế hoạch dòng tiền của mình: Phương án 1: 3 tháng đầu: lãi suất 8,49%/năm. Kỳ điều chỉnh tiếp theo: lãi suất CS + 2%/năm. Phí trả nợ trước hạn 1%/năm. Phương án 2: 3 tháng đầu: lãi suất 7,99%/năm. Kỳ điều chỉnh tiếp theo: lãi suất CS + 2,5%/năm. Phí trả nợ trước hạn 1%/năm.

Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi mua ô tô linh hoạt cũng vẫn đang được triển khai với mức lãi suất cũng chỉ từ 7,49%/năm, đồng thời duy trì các lợi ích vượt trội cho khách hàng, như hạn mức vay lên tới 80% giá trị tài sản đảm bảo, 3 tỷ VNĐ/xe hay 15 tỷ VNĐ/khách hàng, thời hạn vay dài tới 84 tháng, phương thức trả lãi/gốc áp dụng linh hoạt, cơ chế phê duyệt khoản vay nhanh chóng… Doanh nghiệp được vay mua gần như tất cả các loại xe, từ xe phục vụ nhu cầu đi lại thông thường, cho đến các loại xe tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh. Có thể kể đến như các loại xe ô tô con, xe 16 chỗ trở xuống đưa đón CBNV, các loại ô tô tải, ô tô kéo rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ mi rơ-mooc… hay xe bán tải cabin đơn/kép, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách liên tỉnh và ô tô khách đường dài…

Với những ưu đãi này, PVcomBank hy vọng có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cường hiệu quả hoạt động, bứt phá kinh doanh thời điểm cuối năm, đồng thời cũng là đòn bẩy tạo tiền đề cho doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, gia tăng quy mô và tăng trưởng bền vững trong các chặng đường phát triển sắp tới.

Khổng Vũ