Phân khu Rainbow thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park sắp ra mắt trong tháng 06

Cập nhật: 15:00 | 11/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vinhomes Grand Park là một dự án quan trọng của chủ đầu tư Vinhomes (HOSE: VHM) trong giai đoạn tới. Dự án tọa lạc tại quận 9, TP. HCM với tổng diện tích 270 ha. Dự án bao gồm 4 phân khu chính trong đó phân khu Rainbow dự kiến sẽ là khu vực đầu tiên được ra mắt thị trường trong tháng 06 này.

phan khu rainbow thuoc dai do thi vinhomes grand park sap ra mat trong thang 06

Lập công ty con, Công nghệ HVC đẩy mạnh thầu các dự án vui chơi giải trí

phan khu rainbow thuoc dai do thi vinhomes grand park sap ra mat trong thang 06

Vinhomes trả cổ tức năm 2018 10% bằng tiền mặt

phan khu rainbow thuoc dai do thi vinhomes grand park sap ra mat trong thang 06

Vinhomes sắp xây trung tâm thương mại – văn phòng duy nhất tại Times City

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) vừa cập nhật tiến độ mở bán một số dự án bất động sản phía Nam trong nửa đầu năm. Báo cáo chỉ ra, năm 2019, tiến độ triển khai các dự án bất động sản của một số công ty niêm yết tương đối trầm lắng trong nửa đầu năm, kỳ vọng triển vọng tốt hơn vào cuối năm.

Vinhomes Grand Park là một dự án quan trọng của chủ đầu tư Vinhomes (HOSE: VHM) trong giai đoạn tới. Dự án tọa lạc tại quận 9, TP. HCM với tổng diện tích 270 ha. Dự án bao gồm 4 phân khu chính trong đó phân khu Rainbow dự kiến sẽ là khu vực đầu tiên được ra mắt thị trường trong tháng 06 này.

phan khu rainbow thuoc dai do thi vinhomes grand park sap ra mat trong thang 06

Tiến độ Vinhomes Grand Park

Đối với Nam Long (HOSE: NLG), VDSC cho biết, công ty này sẽ có một buổi lễ giới thiệu chính thức dự án Waterpoint trong thời gian tới. Bên cạnh đó, công ty đang chuẩn bị cho việc khai trương nhà mẫu của dự án Akari City trong tháng 06.

Với dự án Venita Park của Khang Điền (HOSE: KDH, KDH dự kiến ​​sẽ ra mắt dự án này vào quý III.

Được biết, dự án nằm trên đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, TP. HCM có diện tích 8,1 ha với quy mô gần 300 căn thấp tầng. Hiện tại, dự án đang trong quá trình san lấp mặt bằng.

Còn với Đất Xanh (HOSE: DXG), tiến độ dự án Gem Riverside vẫn đang bị trì hoãn do các vấn đề pháp lý. Điểm sáng của Đất Xanh trong giai đoạn vừa qua là công ty cho ra mắt dự án Opal Boulevard khi doanh nghiệp này đã chính thức giới thiệu dự án ra thị trường. Dự án tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, tỉnh Bình Dương, với diện tích 1,7 ha và cung cấp 1.600 căn cao tầng.

Yến Thanh