Online Friday 2018: Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất năm

Cập nhật: 15:16 | 07/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Hôm nay, ngày 7/12/2018 sẽ diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”.  

online friday 2018 ngay mua sam truc tuyen lon nhat nam Người tiêu dùng mong chờ ngày Online Friday 2018: Khuyến mại lên đến 100%
online friday 2018 ngay mua sam truc tuyen lon nhat nam Kiểm soát chặt hàng hóa trong Online Friday 2018
online friday 2018 ngay mua sam truc tuyen lon nhat nam Online Friday: Cơ hội mua sắm với giá 0 đồng

Năm 2018 là năm thứ 5 liên tiếp chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được tổ chức. Đây cũng là năm thị trường thương mại điện tử nói riêng tiếp tục tăng trưởng, có nhiều đột phá; cũng như chứng kiến sự sôi động của xu hướng phát triển nền kinh tế số với chủ trương đẩy mạnh phát triển, ứng dụng công nghệ số, phát huy các cơ hội trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 của Chính phủ.

online friday 2018 ngay mua sam truc tuyen lon nhat nam
Truy cập https://onlinefriday.vn/ ngay lúc này để đón nhận hàng ngàn khuyến mại trong hôm nay

Đối với sản phẩm chính hãng, Ban tổ chức sẽ dành ưu tiên hỗ trợ với hệ thống banner, hiển thị thuận tiện nhất cho người dùng khi truy cập vào website OnlineFriday.vn. Đối với sản phẩm khác, Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp có cam kết, và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hoá. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi được đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường.

Bên cạnh giải pháp về công nghệ, Ban tổ chức cũng phối hợp cùng các Nhà sản xuất và phân phối hàng chính hãng, để triển khai các chương trình dành riêng cho Online Friday 2018, cụ thể:

• Các sản phẩm chính hãng và thương hiệu dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình Online Friday 2018 sẽ bao gồm: Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực, Mattana, May 10, Laneige, theFaceShop, Anbico, Canifa, Fahasa, Nagakawa, Uma, Aristino, v.v…

• Các thương hiệu lớn sẽ đồng hành cùng chương trình: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Lotte, Adayroi, Thế giới di động, Yes24, Leflair, Robins, Maxbuy, Vstyle, Megaplaza, FPTshop, ViettelStore, v.v…

Doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được các nhà chuyển phát đồng hành cùng chương trình như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship, v.v… hỗ trợ chi phí chuyển phát trong thời gian diễn ra sự kiện.

20 ngân hàng đồng hành cùng Ban tổ chức sẽ hỗ trợ hoạt động thanh toán, cash-back cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm trong thời gian diễn ra sự kiện. Các Hệ thống trung gian thanh toán, cổng thanh toán, trong thương mại điện tử sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tích hợp thanh toán và phí thanh toán trong thời gian diễn ra chương trình.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh khẳng định: Chương trình Ngày hội mua sắm trực tuyến đã thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển đột phá của lĩnh vực thương mại điện tử cũng như nền kinh tế số tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế theo định hướng của Chính phủ về phát huy lợi thế công nghệ, đón bắt cơ hội đem lại của Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên thế giới hiện nay.

Nguyễn My

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm