OCB ưu đãi 50% phí chuyển tiền quốc tế

Cập nhật: 12:45 | 26/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ nay đến 20/2/2019, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 50%.  

ocb uu dai 50 phi chuyen tien quoc te Lãi suất Ngân hàng Phương Đông mới nhất tháng 11/2018
ocb uu dai 50 phi chuyen tien quoc te Agribank muốn bán đấu giá hơn 468 nghìn cổ phẩn tại OCB
ocb uu dai 50 phi chuyen tien quoc te OCB: Lợi nhuận 9 tháng gấp 2,3 lần cùng kì năm trước

Hiện OCB được đánh giá là một trong những ngân hàng có dịch vụ chuyển tiền quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của người dùng.

Theo đó, khách hàng đến giao dịch chuyển tiền quốc tế tại OCB lần đầu sẽ được giảm 50% phí chuyển tiền và từ lần thứ 2 sẽ nhận ưu đãi 30%. Ngoài ra, OCB sẽ cung cấp tối đa hạn mức (theo quy định) các ngoại tệ mạnh phổ biến như: USD, EUR, JPY, AUD...

ocb uu dai 50 phi chuyen tien quoc te
Ảnh: Nguồn Internet

Được biết, SWIFT là hiệp hội mà thành viên là các ngân hàng và các tổ chức tài chính. Vì thế, SWIFT giúp các ngân hàng trên thế giới là thành viên của SWIFT có thể chuyển tiền cho nhau hoặc trao đổi thông tin một cách tiện lợi. Bên cạnh đó, SWIFT còn cung cấp các dịch vụ truyền thông an ninh và phần mềm giao diện cho các ngân hàng và tổ chức tài chính.

Hiện, OCB là thành viên Hệ thống viễn thông tài chính liên Ngân hàng quốc tế SWIFT và quan hệ đại lý với nhiều ngân hàng lớn trên toàn thế giới. Thông qua hệ thống chuyển tiền liên ngân hàng quốc tế SWIFT, OCB hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch đến hàng nghìn ngân hàng, tổ chức tài chính trên hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ. Khách hàng có thể chuyển tiền đến bất cứ một cá nhân hay tổ chức thông qua dịch vụ chuyển tiền quốc tế của OCB một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Hoài Dương

Tin liên quan