Những người đứng đầu tập đoàn Hàn Quốc sở hữu ngôi nhà “tiền đè chết người”

Cập nhật: 10:27 | 07/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tổng giá trị của những ngôi nhà thuộc sở hữu của những người đứng đầu các tập đoàn gia đình (chaebol) Hàn Quốc tính đến thời điểm này của năm 2019 ước tính vào khoảng 429,3 tỷ won (367 triệu USD), tăng 320 tỷ won (34%) so với cùng kỳ năm trước đó, theo số liệu do Chaebul.com tổng hợp.  

nhung nguoi dung dau tap doan han quoc so huu ngoi nha tien de chet nguoi Hành trình trở thành người giàu nhất Philippines liên tục trong 11 năm của CEO SM Group
nhung nguoi dung dau tap doan han quoc so huu ngoi nha tien de chet nguoi CEO của Epic Games sếp vị trí 194 trong danh sách 500 người giàu nhất thế giới
nhung nguoi dung dau tap doan han quoc so huu ngoi nha tien de chet nguoi Người “soán ngôi” Jack Ma trở thành người giàu nhất Trung Quốc là ai?

Chủ tịch hãng sản xuất điện tử Samsung Electronics Lee Kun-hee với những ngôi nhà giá trị được công khai của đã tăng 38,5% so với cùng kỳ năm trước lên 96,4 tỷ won, trong đó giá trị ngôi nhà ở quận Hannam (Seoul) của ông tăng vọt 52,5% lên 39,8 tỷ won.

nhung nguoi dung dau tap doan han quoc so huu ngoi nha tien de chet nguoi

Những người đứng đầu tập đoàn Hàn Quốc sở hữu ngôi nhà “tiền đè chết người”

Người đứng đầu Tập đoàn bán lẻ khổng lồ Shinsegae của Hàn Quốc, Lee Myung-Hee và là em gái của ông Lee Kun-hee, theo sau khi sở hữu ngôi nhà trị giá lên tới 40,4 tỷ won.

Chủ tịch Hãng sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc AmorePacific Group, Suh Kyung-bae, đã chứng kiến giá trị ngôi nhà của ông tăng gần 50% lên 37,2 tỷ won.

Chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai Chung Mong-koo, những ngôi nhà giá trị thuộc sở hữu của ông đã tăng 36,7% lên 14,2 tỷ won, và của Chủ tịch Tập đoàn SK Group Chey Tae-won đã tăng 43,2% lên 12,6 tỷ won.

Kim Seung-youn, chủ tịch tập đoàn Hanwha Group cũng ghi nhận giá trị ngôi nhà do ông sở hữu đã tăng 27% lên 11,9 tỷ won. Trong khi đó, giá trị của những ngôi nhà do Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong-bin đứng tên đã tăng 1,4% lên 6,7 tỷ won.

Lương Đức

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm