Những lý do giúp Samsung Galaxy S21 FE là chiếc điện thoại sinh ra dành cho "thánh sống ảo"

Cập nhật: 18:30 | 09/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Hướng đến giới trẻ trong phân khúc cận cao cấp, Samsung Galaxy S21 FE là chiếc điện thoại đáng cân nhắc với những ưu điểm nổi bật về camera, thiết kế, cấu hình và tính năng.

Camera đỉnh cao, xứng tầm nhiếp ảnh di động

Samsung Galaxy S21 Series được mệnh danh là “ông hoàng” nhiếp ảnh di động kể từ khi ra mắt, thế nên cho dù Galaxy S21 FE “sinh sau đẻ muộn” vẫn được kế thừa bộ camera đỉnh cao mang tới khả năng chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp cho người dùng.

Những lý do Samsung Galaxy S21 FE là chiếc điện thoại sinh ra dành cho "thánh sống ảo"
Ảnh: Internet

Máy sở hữu bộ ba camera sau với chất lượng không hề thua kém bất kỳ flagship nào trên thị trường, bao gồm cảm biến chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 8MP hỗ trợ zoom quang học 3x, trong khi mặt trước của máy có sự xuất hiện của cảm biến selfie 32MP. Nhờ đó mà dù bạn là dân nghiệp dư vẫn có thể chụp ảnh, quay video 4K@60fps với chất lượng cực cao. Quay vlog hay Tiktok chưa bao giờ dễ hơn thế!

Camera trước độ phân giải 32MP

Đối với người trẻ, việc tự tin thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie hay video vlog là điều cực kỳ quan trọng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Samsung Galaxy S21 FE được trang bị camera selfie 32MP với chất lượng vượt trội để GenZ có thể chụp selfie, check-in sống ảo, giúp giới trẻ trải nghiệm và thể hiện mình dễ dàng hơn.

Bên cạnh việc có độ phân giải cao, camera selfie của máy cũng có những filter chụp ảnh Low Key, High Key và Backdrop giống với hệ thống camera sau, để các bạn trẻ tự sáng tạo các bộ ảnh studio mà thậm chí không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc nhờ Single take

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng quay video sáng tạo, Galaxy S21 FE cũng giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày nhờ tính năng Single take với nhiều cải tiến. Chỉ với thao tác một chạm, rất nhiều khoảnh khắc của bạn sẽ được chế độ Single Take lưu lại. Sau đó, người dùng có thể tự mình chọn bức ảnh tuyệt vời nhất hay nhận kết quả ảnh là video slow motion nghệ thuật, video khoảnh khắc trong ngày do S21 FE tự sản xuất.

Những bộ filter giả lập ảnh chụp studio

Từ trước đến nay, gã khổng lồ Samsung vẫn luôn làm việc hăng say để mang tới cho người dùng những bức ảnh xóa phông chất lượng và ngày càng sáng tạo hơn thay vì chỉ ghép phông nền vào ảnh. Sau chụp ảnh Color Point (chi giữ màu của người được chụp, xóa màu của những sự vật khác thì hãng tiếp tục tích hợp thêm 3 bộ lọc nữa là Low key (chân dung nền đen), Back drop (nền màu sắc) và High key (chân dung nền trắng, độ sáng cao). Không cần có phông nền cầu kỳ hay setup đèn flash, bạn giờ đây chỉ cần lựa chọn filter phù hợp trên Galaxy S21 FE là vẫn có được những bức ảnh chân dung đúng chuẩn studio một cách dễ dàng, quá tuyệt phải không nào?

Tính năng Dual Recording, quay đồng thời cả trước lẫn sau

Nổi bật trong bộ tính năng máy ảnh của chiếc điện thoại này chính là Dual Recording. Tính năng này sẽ cho phép người dùng có thể quay video cùng lúc trên camera trước và sau, đồng thời chuyển đổi liên tục giữa chúng chỉ bằng một cú chạm.

Với Dual Recording, người dùng có thể phá cách khỏi kiểu quay video truyền thống để thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình bằng những Vlog có cả những thứ đằng trước (buổi hòa nhạc, danh lam thắng cảnh đẹp...) và cả cảm xúc của người quay. Có thể nói, đây là tính năng hoàn hảo để giới trẻ, các Tiktoker thể hiện sự sáng tạo vô bờ bến của mình.

Làm vlog, Tiktoker cực đơn giản

Được kế thừa bộ xử lý mạnh mẽ và những tính năng quay chụp chuyên nghiệp từ những người anh em Galaxy S21 series cao cấp hơn, Galaxy S21 FE 5G cho thấy bản thân là viên ngọc sáng khi ghi nhận khả năng chụp ảnh như máy cơ và hỗ trợ hàng loạt công nghệ quay phim cho những ai muốn làm vlog. Máy sẽ cho người dùng trực tiếp khám phá những điều mới mẻ, cũng như thể hiện bản thân thông qua những hoạt động giải trí và sáng tạo nội dung ưa thích.

Giá Samsung Galaxy S21 FE rẻ chưa từng có: Khách Việt ồ ạt "chốt đơn"

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có camera xuất sắc thì Samsung Galaxy S21 FE là sự lựa chọn không thể hợp lý ...

Samsung Galaxy A54 giảm kỷ lục đầu tháng 1/2024: Tự lên ngôi "vua tầm trung"

Với thiết kế màn hình cong mới mẻ và hàng loạt "xịn sò", Samsung Galaxy A54 là chiếc smartphone vô cùng hấp dẫn trong phân ...

5 lý do bạn nên mua điện thoại iPhone thay vì Samsung

Từ trước đến nay, iPhone và Samsung là hai gã khổng lồ công nghệ luôn là đề tài bàn tán và như tranh luận của ...

Thiên Kim

Tin cũ hơn
Xem thêm