Những câu nói ấn tượng ủng hộ chống dịch của các doanh nhân Việt

Cập nhật: 08:31 | 25/08/2021 Theo dõi KTCK trên

Để chung sức, đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến chống COVID-19, nhiều doanh nhân, doanh nghiệp Việt thể hiện sự đồng lòng, mong muốn góp công, góp của để Việt Nam chiến thắng dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống quay lại những ngày tháng bình yên.

Hé lộ khối tài sản ái nữ nhà Chủ tịch ngân hàng OCB

Các tỷ phú Việt Nam đóng góp nguồn thu ngân sách nhà nước bao nhiêu?

Ba tỷ phú giàu nhất Việt Nam đang làm ăn ra sao?

Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch tập đoàn Vingroup

2812-doanhnhan

Trong lần trả lời phỏng vấn hiếm hoi với báo chí vào đầu năm 2020, ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: "Mục đích của việc sản xuất máy thở hoàn toàn là đóng góp cho xã hội vào thời điểm quan trọng này (đầu năm 2020 - PV). Trong thời gian này, Vingroup sẽ tập trung vào việc sản xuất nhiều máy thở và làm việc đó thật tốt".

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - CEO Vietjet Air

Ngày 8/8, tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Thủ tướng Chính phủ với các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, các địa phương về các giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, CEO Vietjet Air đã mạnh dạn "hiến kế" xã hội hoá công tác chống dịch, giảm ngân sách chính phủ.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch tập đoàn FLC

2839-doanhnhan1

Đây là thông điệp trên trang facebook cá nhân sau những chuyến bay miễn phí chở người dân Bình Định, Thanh Hóa từ TP.HCM về quê của ông Trịnh Văn Quyết. Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, hãng bay Bamboo Airways đã có nhiều chuyến bay nghĩa tình, chở người dân từ tâm dịch về quê để giảm gánh nặng cho TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Bà Trương Huệ Vân - Tổng giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát

Bà Trương Huệ Vân khẳng định, trong suốt 30 năm qua, Tập đoàn luôn đồng hành cùng với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Vạn Thịnh Phát là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp rất lớn cho cuộc chiến chống dịch Covd-19 của Chính phủ.

Ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group

2915-doanhnhan2

Trả lời báo chí, ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group khẳng định, trong suốt chặng đường lớn mạnh, tập đoàn luôn đặt trách nhiệm đồng hành với sự phát triển của đất nước lên trên hết. Bởi vậy, với Sun Group, được chung tay cùng đất nước trong cuộc chiến chống đại dịch là trách nhiệm và cũng là niềm tự hào.

Ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB

Ông Hiển cho rằng trong bối cảnh hiện nguồn lực cho công tác phòng chống dịch còn hạn chế, rất cần sự chung tay đồng hành của toàn xã hội. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng nhau đóng góp dù ít dù nhiều cho chương trình tiêm vắc xin phòng COVID-19 của thành phố, sẽ lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái"; "nhân lên những yêu thương" để góp phần tạo môi trường sống an toàn, sức khỏe cho người dân Thủ đô.

Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG

3000-doanhnhan3

Phát biểu tại buổi trao các thiết bị y tế thiết yếu phòng, chống dịch Covid-19 cho Thủ đô với tổng trị giá 50 tỷ đồng, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn BRG tin tưởng rằng, với quyết tâm cao và chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và lãnh đạo Thành phố, cùng sự đồng hành của doanh nghiệp và người dân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, TP Hà Nội cũng như tất cả các địa phương trên cả nước, sẽ được an toàn và chiến thắng đại dịch, sớm trở lại trạng thái ổn định.

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc PNJ

Bà Dung cho biết, nhìn hình ảnh đội ngũ tình nguyện viên lăn xả, không nghĩ đến bản thân mình, đóng gói xuyên đêm để đưa quà đến với vùng nguy hiểm, bà thấy cuộc đời chưa bao giờ có những nghĩa cử đáng trân trọng như vậy. Bà mong tiếp tục nhận được sự đồng lòng của xã hội để các doanh nhân có thể giữ vững trận địa an sinh.

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan