Nhà mạng thứ 6 ra đời tại Việt Nam

Cập nhật: 16:12 | 25/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Viễn thông Đông Dương Telecom (Indochina Telecom) ra mắt dịch vụ viễn thông di động đầu số 087. Đây là mạng di động thứ 6 tại Việt Nam sau MobiFone, VinaPhone, Viettel, Gtel, Vietnamobile.  

nha mang thu 6 ra doi tai viet nam Chuyển mạng giữ số: Nhà mạng nào dẫn đầu số lượng thuê bao chuyển đến?
nha mang thu 6 ra doi tai viet nam Vi phạm về quản lý thuê bao trả trước, 3 nhà mạng lớn bị phạt 309 triệu đồng
nha mang thu 6 ra doi tai viet nam Tốc độ 4G của nhà mạng nào đang dẫn đầu?

Đông Dương Telecom cho biết trước mắt ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn VNPT để sử dụng cơ sở hạ tầng của mạng di động VinaPhone với đầu số di động 087. Bước tiếp theo, Đông Dương Telecom sẽ kết nối với tất cả các mạng có phần dung lượng dư để tạo ra dịch vụ tiện lợi, chất lượng kết nối tốt nhất nhưng giá cả, chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, sẽ có đa dạng gói cước cung cấp cho những nhóm và phân khúc người dùng khác nhau như những người có thu nhập thấp, sinh viên, công nhân...

nha mang thu 6 ra doi tai viet nam
I-Telecom 'tham chiến' thị trường viễn thông di động Việt Nam với đầu số 087

Do chủ trương khai thác dịch vụ trên nền tảng hạ tầng thuê lại của các đơn vị viễn thông khác nên Đông Dương Telecom được ví như "nhà mạng ảo" đầu tiên ở thị trường viễn thông Việt Nam.

Ông Lưu Anh Sơn - Phó Tổng giám đốc Đông Dương Telecom cho hay: Các sản phẩm/dịch vụ di động của Đông Dương Telecom được xây dựng, thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho từng nhóm đối tượng khác nhau. Hiện tại, Đông Dương Telecom giới thiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp ở 9 tỉnh/TP bao gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, TP.HCM, Long An và Đồng Nai.

Dự kiến trong thời gian ngắn sắp tới, Đông Dương Telecom sẽ tiếp tục mở thêm các phòng giao dịch tại TP.HCM và một vài tỉnh thành lớn trên cả nước.

Nhà mạng này có gói cước 77.000 đồng/tháng, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng ITelecom và VinaPhone dưới 20 phút, miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng, 60 tin nhắn SMS, và miễn phí sử dụng 3GB data tốc độ cao mỗi ngày.

Minh Dương

Tin liên quan