Nhà đầu tư đổ về phía Đông Thủ đô "săn tìm" bất động sản giàu tiềm năng

Cập nhật: 18:00 | 14/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Trong bối cảnh thị trường phục hồi nhưng nguồn cung chất lượng tiếp tục khan hiếm, giới đầu tư có xu hướng chuyển dịch dòng vốn về phía đông Thủ đô, nơi hội tụ các sản phẩm độc đáo, đảm bảo tiềm năng sinh lời cả về ngắn hạn lẫn lâu dài.

Loạt tiện ích, trải nghiệm đẳng cấp đưa Vũ Yên thành điểm đến “hot trend” hè 2024

Điểm đến mới của làn sóng digital nomad tại Việt Nam

Tâm điểm đầu tư sáng giá bậc nhất thị trường

Trong thời gian qua, Ocean City liên tục dẫn đầu thị trường về nguồn cung và trở thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn, thu hút nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại Hà Nội và từ các tỉnh, thành lân cận với mong muốn tìm kiếm cơ hội nắm giữ các sản phẩm có tỷ suất sinh lời cao.

Trong đó, sự quan tâm dành cho các sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 được ghi nhận tăng đột biến kể từ đầu năm nay - thời điểm thị trường bắt đầu bước vào chu kỳ tăng trưởng mới.

Nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền tại các sản phẩm tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2
Nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền tại các sản phẩm tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2

Là một trong những nhà đầu tư vừa tham gia thị trường phía Đông Thủ đô, anh Nguyễn Bảo, Giám đốc một doanh nghiệp BĐS cho biết, công ty anh đã lên kế hoạch nắm giữ dài hạn các sản phẩm tiềm năng, kết hợp kinh doanh cho thuê lưu trú để sinh dòng tiền thường xuyên. Anh Bảo đã tập trung tìm kiếm cơ hội tại các thị trường lớn như Hà Nội và lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2 làm điểm đến đầu tư.

“Hiện tại, chúng tôi đã sở hữu giỏ hàng với nhiều căn tại phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa. Đây là hai phân khu có những lợi thế khá riêng biệt, trong khi Đảo Dừa có được sự riêng tư của một phân khu đóng thì Cọ Xanh lại sở hữu nhiều công viên nhất. Tất cả đều có thể mang lại dòng tiền ổn định khi có thể khai thác cho thuê ngay lập tức. Còn về lâu dài, tiềm năng tăng giá đã được bảo chứng bởi các dự án đi trước của Vinhomes như Riverside hay Ocean Park 1”, anh Bảo chia sẻ.

Đa dạng tiện ích và sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt giúp Đảo Dừa, Cọ Xanh trở thành những phân khu hút nhà đầu tư
Đa dạng tiện ích và sở hữu nhiều lợi thế riêng biệt giúp Đảo Dừa, Cọ Xanh trở thành những phân khu hút nhà đầu tư

Cũng tìm đến Vinhomes Ocean Park 2, chị Kiều Ly lại lựa chọn cho mình 2 căn liền kề tại phân khu San Hô để kinh doanh homestay, đón đầu dòng khách thuê trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

“Đầu tư dịch vụ lưu trú ngắn ngày tại đây rất tiềm năng. Từ phân khu San Hô, chỉ vài bước chân là đến các tiện ích vui chơi, giải trí sôi động như VinWonders Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, công viên Empire Park, các khu thương mại như Center Point, Grand World hay tới đây là Litle Hong Kong… nên lượng khách lưu trú rất ổn định”, chị Ly cho biết.

Cũng theo nhà đầu tư này, trong tương lai, Vinhomes Ocean Park 2 còn có tổ hợp Trung tâm thương mại, Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới – Nhà hát quy mô bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn đưa “Quận Kinh đô” trở thành tâm điểm mới trên bản đồ du lịch miền Bắc, mang tới cơ hội sinh dòng tiền hấp dẫn cho mọi loại hình kinh doanh tại đại đô thị.

Loạt cú hích gia tăng giá trị BĐS tại “Quận Kinh đô”

Bên cạnh những tiện ích nổi bật, yếu tố khiến các nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền tại Vinhomes Ocean Park 2 còn là những lợi thế “kim cương” về vị trí, hạ tầng và chính sách bán hàng vượt trội.

Từ Vinhomes Ocean Park 2 có thể thuận tiện kết nối tới mọi khu vực trong tam giác tăng trưởng Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh thông qua các tuyến đường trọng điểm đã và sắp hoàn thành, như: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái; QL5; cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Lạng Sơn; Vành đai 3.5, Vành đai 4…

Cùng với đó là hệ thống giao thông công cộng thuận tiện với các tuyến buýt điện VinBus hoạt động hàng ngày hay tuyến Metro số 8 trong tương lai. Nhờ đó, Vinhomes Oean Park 2 dễ dàng thu hút một lượng lớn cư dân, khách thuê là sinh viên, nhân viên văn phòng, freelancer từ nội đô chuyển dịch ra ngoại thành và chuyên gia cấp cao tại các doanh nghiệp FDI trong khu vực. Làn sóng chuyển cư cùng hạ tầng hoàn thiện sẽ là cú hích gia tăng giá trị BĐS cho dự án.

Hạ tầng phát triển là một trong những lợi thế giúp BĐS tại “Quận Kinh Đô” trở thành sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng
Hạ tầng phát triển là một trong những lợi thế giúp BĐS tại “Quận Kinh Đô” trở thành sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng

Theo giới đầu tư, các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 là khoản đầu tư khôn ngoan thời điểm này còn bởi chính sách bán hàng nhiều ưu đãi mà chủ đầu tư đang áp dụng. Chỉ với số vốn ban đầu 30%, nhà đầu tư đã có thể sở hữu các sản phẩm hấp dẫn bậc nhất thị trường. Phần còn lại có thể trả góp trong thời gian 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm. Đây là giải pháp giúp nhà đầu tư vừa tối ưu nguồn vốn lại vừa tối đa lợi nhuận.

Với phương án vay vốn ngân hàng, khách hàng có thể hưởng mức lãi suất 0% lên tới 36 tháng. Ngoài ra, nhà đầu tư có sẵn nguồn tài chính, có thể thanh toán sớm bằng vốn tự có để nhận ưu đãi lên tới 18%, đồng thời được ưu đãi thêm trên dòng tiền thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm.

Đặc biệt, nhà đầu tư đang sở hữu BĐS Vinhomes khi mua sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được hưởng chiết khấu từ 0,5 - 0,85%, theo chính sách của Vinhomes Elite Club. Đây là chính sách được giới đầu tư lâu năm đánh giá rất sát sườn và có lợi về lâu dài, vừa mua đã có lãi.

Chính sách bán hàng vượt trội cùng các ưu thế nội tại và tiềm năng tăng giá bền vững được khẳng định qua nhiều dự án khác của Vinhomes đã lý giải sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 đối với giới đầu tư. Vì thế, làn sóng chuyển dịch dòng vốn từ khắp nơi đổ về “Quận Kinh đô” được dự báo sẽ còn diễn ra mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm