Ngân hàng HSBC Việt Nam giới thiệu nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật: 17:21 | 04/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Để khởi động năm 2019, HSBC Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “Khởi đầu vượt bậc 1” -  chương trình ưu đãi lớn và hấp dẫn nhất dành cho các khách hàng sử dụng Thẻ tín dụng HSBC, giúp họ tận hưởng cuộc sống với nhiều ưu đãi hàng ngày.  

ngan hang hsbc viet nam gioi thieu nhieu uu dai hap dan CEO HSBC Việt Nam: An toàn vốn vẫn là vấn đề quan ngại, vốn hóa của các NH quốc doanh có thể là rủi ro hiện hữu
ngan hang hsbc viet nam gioi thieu nhieu uu dai hap dan Các ngân hàng lớn nhắm tới các công ty công nghệ châu Á
ngan hang hsbc viet nam gioi thieu nhieu uu dai hap dan Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp

Từ nay đến hết ngày 30/6/2019, khách hàng đăng ký sử dụng thẻ tín dụng Visa Cash Back hoặc Visa chuẩn mới nhận được nhiều cơ hội hoàn tiền rất hấp dẫn. Đối với các chủ thẻ tín dụng HSBC Visa Vàng và thẻ Chuẩn mới có tổng chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng.

Ngoài ra, dựa trên những phân tích chi tiết về thông tin mà khách hàng đang tìm kiếm, ngân hàng HSBC còn giới thiệu một loạt các ưu đãi hấp dẫn diễn ra hàng ngày dành cho chủ Thẻ tín dụng HSBC.

ngan hang hsbc viet nam gioi thieu nhieu uu dai hap dan
Ảnh minh họa

Những ưu đãi hấp dẫn này được tạo ra dựa theo quan sát của HSBC Việt Nam về xu hướng tiêu dùng theo từng thời điểm của khách hàng sử dụng thẻ. Nhận thấy các khách hàng HSBC có xu hướng thích dùng thẻ tín dụng để mua sắm trực tuyến, mua vé máy bay hay đặt phòng trực tuyến, HSBC Việt Nam đã hợp tác với Traveloka và Lazada - hai trang thương mại điện tử lớn về du lịch và mua sắm trực tuyến nhằm đem lại cho khách hàng những ưu đãi hàng ngày về dịch vụ du lịch và mua sắm.

Với Traveloka, chủ thẻ tín dụng HSBC được hưởng ưu đãi giảm giá hàng ngày khi đặt phòng khách sạn và giao dịch đặt vé máy bay. Cụ thể, từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần, khách hàng đặt phòng khách sạn qua Traveloka có thể được giảm giá 5% (tối đa 200.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 500.000 đồng) và giảm giá 9% cho mua vé máy bay (giảm giá tối đa 140.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 1 triệu đồng).

Vào cuối tuần (thứ Sáu đến Chủ Nhật), khách hàng được nhận các ưu đãi tốt hơn với mức giảm giá tương đương 8% cho khách sạn (giảm giá 100.000 đồng cho giá trị giao dịch tối thiểu 1,2 triệu đồng) và giảm giá 5% cho gói vừa khách sạn vừa chuyến bay (tối đa 400.000 đồng với giá trị giao dịch tối thiểu 2,5 triệu đồng).

Đồng thời, mỗi ngày chủ thẻ tín dụng HSBC còn được hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 200.000 đồng đối với các giao dịch mua hàng qua trang mua sắm trực tuyến Lazada. Vào các ngày trong tuần (thứ Hai đến thứ Năm), khách hàng có thể được giảm giá 100.000 đồng cho giá trị hóa đơn từ 800.000 đồng. Vào cuối tuần (thứ Sáu đến Chủ nhật) khách hàng sẽ được giảm giá 200.000 đồng cho các hóa đơn trị giá từ 1,2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC còn được hưởng nhiều ưu đãi sử dụng quanh năm như chương trình cuối tuần Happy Weekend và chương trình ưu đãi home&Away của HSBC.

Ngoài ra, chủ thẻ HSBC cũng có thể tận hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt home&Away với mức giảm giá quanh năm lên tới 50% cho ăn uống, mua sắm, du lịch tại hơn 1.500 cửa hàng trên toàn quốc cùng hơn 19.000 ưu đãi tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đặc biệt, với Chương trình Ưu đãi mua hàng trả góp, chủ thẻ tín dụng HSBC có thể được hưởng các khoản thanh toán linh hoạt với lãi suất 0% tại hàng trăm cửa hàng đối tác trên toàn quốc mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Nếu sử dụng thẻ tín dụng HSBC mua hàng tại các cửa hàng không là đối tác của HSBC, khách hàng có thể tham gia Chương trình Trả góp tại Thương hiệu bạn chọn, theo đó, khách hàng có thể chuyển đổi bất kỳ hóa đơn mua hàng hóa dịch vụ có giá trị từ 5 triệu đồng sang thanh toán trả góp 0% lãi suất với mức phí chuyển đổi từ 1,99%.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm