Ngân hàng chính sách xã hội vinh dự được Thủ tướng tặng Bằng khen

Cập nhật: 16:14 | 28/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vừa qua, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự lễ khen thưởng các tổ chức và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.  

ngan hang chinh sach xa hoi vinh du duoc thu tuong tang bang khen Ngân hàng Vietcombank thi “Đổi mới - Sáng tạo để phát triển và hội nhập”
ngan hang chinh sach xa hoi vinh du duoc thu tuong tang bang khen Năm 2019, lợi nhuận của top 5 ngân hàng sẽ thế nào?
ngan hang chinh sach xa hoi vinh du duoc thu tuong tang bang khen NHNN tiếp tục bơm ròng gần 5.600 tỷ đồng vào thị trường

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị trực tuyến tổng kết toàn quốc và Triển lãm quốc gia về thành tựu 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

ngan hang chinh sach xa hoi vinh du duoc thu tuong tang bang khen
Ảnh: Nguồn Internet

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 200 tổ chức và cá nhân cùng 11 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 7, trong đó có 48 tập thể nhân dân, cán bộ xã, 42 chi bộ và 46 cá nhân.

Trong dịp này, Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Với hơn 20 chương trình tín dụng dành cho người nghèo và các đối tượng chính sách, đến nay tổng dư nợ của NHCSXH đạt 186.000 tỷ đồng với gần 6,7 triệu hộ vay vốn là hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác còn dư nợ. Nguồn vốn tín dụng chính sách đã được đầu tư đến 100% xã phường, thị trấn trên cả nước.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm