Nên vay mua xe ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

Cập nhật: 15:28 | 05/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Thị trường tín dụng tiêu dùng dần “nóng” lên khi các ngân hàng mạnh tay cho vay với lãi suất ưu đãi để phục vụ cho những mục tiêu lớn như mua nhà đất, mua nhà dự án hay mua ô tô… Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ vay phù hợp với nhu cầu không phải vấn đề đơn giản.    

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat

Nên vay mua nhà ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat

Không nên vay ngân hàng quá nhiều tiền để mua nhà

Lãi suất vay mua ô tô tại VIB tháng 6/2019 chỉ từ 7,9%/năm

Lãi suất vay mua xe ngân hàng Quốc tế (VIB) tháng 6/2019 với mức lãi suất chỉ từ 7,9%/năm, hạn mức cho vay mua xe cao tới 90%, phê duyệt nhanh chóng trong vòng 4 giờ.

Ngân hàng Quốc tế (VIB) hiện đang triển khai dịch vụ cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với thời gian phát hành cam kết cho vay là trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng có giấy hẹn lấy đăng ký xe.

Bên cạnh ưu điểm về cam kết giải ngân trong ngày, VIB còn đáp ứng nhu cầu vay mua xe ô tô của khách hàng mua xe mới cũng như mua ô tô đã qua sử dụng. Lãi suất vay mua ô tô VIB tháng 6/2019 được cập nhật chi tiết tại bảng sau:

STT

Sản phẩm

Thời gian ưu đãi

Lãi suất cố định

1

Vay mua xe ô tô mới

6 tháng

7,9%/năm

12 tháng

9,5%/năm

2

Vay mua xe ô tô cũ

6 tháng

8.2%/năm

12 tháng

9.8%/năm

Lãi suất vay mua ô tô VIB 2019 với mức vay ưu đãi, cụ thể: Lãi suất 7,9% cố định 6 tháng, 9,5% cố định trong 12 tháng đầu sẽ tạo điều kiện cho khách hàng linh hoạt trong lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, VIB hỗ trợ khách hàng vay mua ô tô cũ 2 lựa chọn với mức thời gian ưu đãi cố định tương tự với mức lãi suất nhỉnh hơn so với vay mua ô tô mới.

Khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô tại VIB sẽ được hỗ trợ vốn ở mức cao, lên đến 80% giá trị xe, thời gian cho vay lên đến 8 năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 của khoản vay.

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Vay mua xe ô tô tại Techcombank tháng 6/2019 - Lãi suất chỉ từ 7,99%/năm

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đối với gói sản phẩm vay mua xe, Techcombank đang áp dụng nhiều mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn với những ưu điểm vượt trội.

Cụ thể về lãi suất vay mua xe Techcombank tháng 6/2019 dành cho khách hàng vay mua xe mới như sau:

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Lãi suất 7,99%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu, lãi suất thả nổi sau ưu đãi chênh với lãi suất cơ sở 4.19%/năm.

Lãi suất 8,79%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu, lãi suất thả nổi sau ưu đãi chênh với lãi suất cơ sở 3.89%/năm.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật trong chính sách vay mua xe Techcombank tháng 6/2019 là việc hỗ trợ sâu các dòng xe đã qua sử dụng, lãi suất vay mua xe cũ tại Techcombank cũng vô cùng ưu đãi khi so sánh với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:

Lãi suất 7,99%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu, lãi suất thả nổi sau ưu đãi chênh với lãi suất cơ sở 4.89%/năm.

Lãi suất 8,79%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu, lãi suất thả nổi sau ưu đãi chênh với lãi suất cơ sở 4.39%/năm.

Vay mua xe VPBank tháng 6/2019 - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm

Với mong muốn hỗ trợ đối đa cho khách hàng, Ngân hàng VPBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu vay mua xe với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô phục vụ mục đích đi lại, kinh doanh sẽ được ưu đãi lãi suất cố định chỉ từ 6.9%/năm. Cụ thể các gói cho vay như sau:

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Ưu đãi 6.9%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 7.9%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 8.9%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất vay mua xe VPBank tháng 6/2019 sẽ được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường.

Cả 3 gói vay ưu đãi này đều rất hấp dẫn đối với các khách hàng đang có nhu cầu vay mua xe. Tùy vào điều kiện và kế hoạch trả nợ của khách hàng mà có thể lựa chọn gói vay cho mình. Sau đây là bảng so sánh chi tiết để khách hàng có thêm thông tin cũng như sự đánh giá giữa 3 sản phẩm vay mua xe VPBank.

So sánh chi tiết 3 gói ưu đãi vay mua xe của VPBank tháng 6/2019

Gói vay

Cố định lãi suất 3 tháng

Cố định lãi suất 6 tháng

Cố định lãi suất 12 tháng

Lãi suất

6,9%/năm

7,9%/năm

8,9%/năm

Thời gian lãi suất cố định

3 tháng

6 tháng

12 tháng

Lãi suất sau ưu đãi

11.5%/năm

11.5%/năm

12%/năm

Tỷ lệ vay tối đa

80%

80%

80%

Thời hạn vay tối đa

7 năm

7 năm

7 năm

Phí trả nợ trước hạn

0

0

0

Lãi suất vay mua xe MB Bank tháng 6/2019 mới nhất

Hầu hết các khách hàng hiện nay khi vay vốn ngân hàng mua xe thì vấn đề mà họ quan tâm đến đầu tiên chính là lãi suất. Lãi suất vay mua xe càng thấp sẽ càng làm cho khoản lãi mà khách hàng cần trả cho ngân hàng cũng sẽ thấp theo.

Gói vay mua xe MBBank hiện nay cũng đang là một trong các sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi ưu điểm nổi bật về lãi suất. Theo đó, lãi suất vay mua xe MBBank tháng 6/2019 đã ở mức chỉ từ 6,99%/năm với rất nhiều lợi ích như vay 90% giá trị xe, hồ sơ đơn giản, xét duyệt nhanh chóng chỉ từ 1 đến 2 ngày làm việc.

Vay mua xe SeABank tháng 6/2019 lãi suất có ưu đãi gì đặc biệt?

Hiện tại, SeABank đang cho vay mua xe ô tô với mức lãi suất ưu đãi như sau:

Lãi suất ban đầu: 8,9%/năm, cố định trong 12 tháng.

Lãi suất sau thời gian cố định: Lãi suất tiết kiệm 14 tháng + 3,9%.

Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của SeABank là 024 3944 8689 để được nhân viên ngân hàng cung cấp các thông tin lãi suất tại thời điểm mới nhất.

Mức 8,9%/năm cố định trong 12 tháng cũng chỉ ở mức trung bình chung của thị trường cho vay mua xe ô tô trả góp của các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Gói vay này sẽ thích hợp với mục đích vay vốn với kỳ hạn trên 1 năm, mang lại nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng.

Lãi suất vay mua xe ô tô tại TPBank tháng 6/2019 mới nhất hiện nay

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienphongBank) được biết là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần năng động nhất Việt Nam, và ngày càng củng cố vững chắc chỗ đứng uy tín trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: TPBank hỗ trợ vay mua xe ô tô trả góp lãi suất tốt; gói vay mua nhà tại TPBank giải ngân nhanh; sản phẩm vay tín chấp tại TPBank có nhiều ưu đãi; đa dạng các loại thẻ tín dụng TPBank cùng nhiều tiện ích nổi bật...

TPBank hiện đang cung cấp ra thị trường 3 sản phẩm cho vay mua xe với lãi suất vay mua ô tô TPBank tháng 6/2019 như sau:

nen vay mua xe ngan hang nao de huong lai suat tot nhat
Ảnh: Nguồn Internet

- Ưu đãi cố định 3 tháng đầu tiên: 7,6%/năm.

- Ưu đãi cố định 6 tháng đầu tiên: 8,2%/năm.

- Ưu đãi cố định 12 tháng đầu tiên: 8,9%/năm.

Sau thời gian ưu đãi, lãi suất được thả nổi theo lãi suất thị trường, dao động với biên độ chỉ từ 3,4%. Với 3 gói vay như trên, khách hàng có thể xem xét lựa chọn sản phẩm vay vốn phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân và gia đình để lựa chọn gói vay mua xe phù hợp nhất.

Thu Hoài

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm