“Mưa” ưu đãi từ Ngân hàng Bản Việt

Cập nhật: 10:52 | 23/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Bản Việt đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng như: tặng vàng khi gửi tiết kiệm và mua bảo hiểm nhân thọ AIA, ưu đãi thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử AirPay và Moca,…cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

mua uu dai tu ngan hang ban viet

Ngân hàng Bản Việt cho vay lắp điện mặt trời lên đến 200 triệu đồng

mua uu dai tu ngan hang ban viet

Lãi suất ngân hàng Bản Việt và VPBank mới nhất tháng 7/2019

mua uu dai tu ngan hang ban viet

Loạt khuyến mại “không tiền mặt” tại Ngân hàng Bản Việt

Tặng đến 3 chỉ vàng khi gửi tiết kiệm Ngân hàng Bản Việt và mua bảo hiểm nhân thọ AIA

Từ 01/6/2019 – 31/7/2019, Ngân hàng Bản Việt kết hợp với Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam (AIA) triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tham gia mua bảo hiểm nhân thọ với những phần quà hấp dẫn trị giá lên tới 3 chỉ vàng.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt trong thời gian khuyến mại.

Thời gian diễn ra:

Đợt 1: Từ 01/6/2019 đến 30/6/2019.

Đợt 2: Từ 01/7/2019 đến 31/7/2019​.

Chi tiết chương trình:

​Tất cả khách hàng gửi tiết kiệm tại Bản Việt tham gia mua bảo hiểm nhân thọ liên kết giữa Ngân hàng Bản Việt và AIA sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn tương ứng với tổng phí bảo hiểm mới cơ bản thực thu lần đầu tiên (viết tắt là NFYP) của khách hàng. Cụ thể:

mua uu dai tu ngan hang ban viet

Bên cạnh đó, tại TP.HCM, Ngân hàng Bản Việt sẽ dành 10 suất đặc biệt tham gia chương trình “Sút” do CLB Tottenham Hotspurs đào tạo vào ngày 17/08/2019 cho khách hàng tiền gửi tiết kiệm có con nhỏ từ 8 – 12 tuổi và tham gia bảo hiểm nhân thọ với mức phí NFYP tối thiểu 10 triệu đồng trở lên trong thời gian sớm nhất.

mua uu dai tu ngan hang ban viet
“Mưa” ưu đãi từ Ngân hàng Bản Việt. Ảnh minh họa

Ưu đãi khi liên kết Thẻ ATM Ngân hàng Bản Việt với ví điện tử AirPay và Moca

Từ nay đến 31.7.2019, Ngân hàng Bản Việt dành tặng khách hàng ưu đãi khi liên kết thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab và AirPay.

Đối với liên kết ví Moca trên ứng dụng Grab

Ưu đãi GrabBike: Nhận ngay 40.000đ x 1 chuyến GrabBike khi nhập mã NEWGB cho chuyến Grab đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt.

Ưu đãi GrabCar: Nhận ngay 75.000đ x 1 chuyến GrabCar khi nhập mã NEWGC cho chuyến Grab đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt.

Điều kiện áp dụng:

Áp dụng cho các dịch vụ GrabBike và GrabCar trên toàn quốc.

Chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán không dùng tiền mặt cho các dịch vụ Grab.

Không áp dụng cho những khách hàng đã từng thanh toán qua GrabPay/ GrabPay Credits/ GrabPay by Moca trước đây.

Ưu đãi không bao gồm phụ phí. Nếu có phát sinh phụ phí khách hàng vui lòng thanh toán cho tài xế.

Đối với liên kết ví AirPay

Tặng 02 vé xem phim chỉ với 99.000đ tại BHD Star Cineplex dành cho khách hàng lần đầu sử dụng và liên kết thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử AirPay.

Tặng 02 vé xem phim chỉ với 99.000đ áp dụng tại BHD Star Cineplex vào ngày thứ 5 hàng tuần dành cho các khách hàng đã từng thanh toán đơn hàng BHD Star Cineplex qua ví AirPay và liên kết thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử AirPay.

Điều kiện áp dụng:

Chỉ áp dụng cho khách hàng đã liên kết thành công thẻ ATM Bản Việt với ví điện tử AirPay trước khi thực hiện giao dịch. Không áp dụng cho thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard,…) và các thẻ ảo, tài khoản ngân hàng được tạo trực tuyến.

Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác của ví điện tử AirPay.

(Chương trình ưu đãi trên áp dụng đến 31/07 hoặc đến hết ngân sách, tuỳ thuộc vào điều kiện nào đến trước).

Nhận quà tặng ngay và được hoàn tiền đến 3 triệu đồng khi mở thẻ Visa Bản Việt

Từ nay đến 31/12/2019, khách hàng đăng ký mở mới thẻ Visa Bản Việt sẽ nhận ngay quà tặng và hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng trong chương trình “Mở thẻ Bản Việt, trải nghiệm cuộc sống”.

Quà tặng mang tính thiết thực

Tất cả khách hàng mở thẻ Visa Bản Việt trong thời gian này sẽ được tặng ngay những phần quà là nón bảo hiểm, áo mưa hoặc dù cầm tay, khách hàng có thể lựa chọn phần quà thích hợp với mình. Những phần quà này cũng thay cho lời gửi gắm mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình của Bản Việt.

Hoàn tiền lên đến 3 triệu đồng

Đối với khách hàng mở mới thẻ Visa Bản Việt bằng sổ tiết kiệm, ngoài quà tặng ngay khách hàng sẽ được hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch chi tiêu trong thời gian 3 tháng tính từ ngày mở thẻ mỗi khách hàng sẽ được hoàn tối đa lên đến 3 triệu đồng.

Nhiều lợi ích và ưu đãi khi sở hữu thẻ Visa Bản Việt

Thẻ tín dụng Visa Bản Việt cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày. Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trong và ngoài nước. Đặc biệt khách hàng có thể thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hay quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ, rút tiền không tốn phí tại ATM của Bản Việt trên toàn quốc.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tích lũy điểm thưởng để đổi dặm bay từ Vietnam Airlines hoặc hoàn tiền khi mua sắm, được giảm giá đến 50% tại điểm chấp nhận thẻ từ các thương hiệu như: Tiki, Adayroi, Shopee, Grab, Leflair, nha khoa K-Da, Now.vn, khách sạn Aria Đà Nẵng, Klook, RedDoorz, Agoda,…

Để thẻ tín dụng trở thành phương tiện thanh toán theo hướng tiêu dùng mới “Chi tiêu không tiền mặt”, Ngân hàng Bản Việt không ngừng đầu tư công nghệ tích hợp các tính năng hiện đại, thân thiện giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó không ngừng tăng cường ưu đãi giúp khách hàng chi tiêu qua thẻ được nhẹ nhàng hơn.

Ưu đãi đến 150,000 đồng khi liên kết Thẻ ATM Ngân hàng Bản Việt với ví AirPay

mua uu dai tu ngan hang ban viet
Ảnh: Nguồn Ngân hàng Bản Việt

Hoài Dương