MB hợp tác phát triển với Ngân hàng tư nhân Bordier

Cập nhật: 16:46 | 12/10/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - MB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ ngân hàng cá nhân cho các khách hàng cá nhân cao cấp (HNWI) với phạm vi dịch vụ không chỉ trong nước mà được mở rộng toàn cầu.  

mb hop tac phat trien voi ngan hang tu nhan bordier Nỗi lo mang tên “Phí ngân hàng”
mb hop tac phat trien voi ngan hang tu nhan bordier Ngân hàng MUFG muốn nâng tỷ lệ sở hữu tại VietinBank lên 50%
mb hop tac phat trien voi ngan hang tu nhan bordier Lãi suất Ngân hàng Bản Việt mới nhất trong tháng 10/2018

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển và triển khai dịch vụ ngân hàng cá nhân cao cấp (Private Banking) với Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ Bordier & Cie Singapore (Bordier).

Được biết, Private Banking (Dịch vụ ngân hàng cá nhân, chuyên về quản lý nguồn vốn cá nhân) hoàn toàn định hướng đến khách hàng.

mb hop tac phat trien voi ngan hang tu nhan bordier
Ảnh minh họa

Trong thời đại hiện nay, ở một khía cạnh nào đó, hợp đồng này được điều chỉnh bởi nhiều cơ quan quản lý và giám sát. Cũng giống như các ngành nghề khác có gốc rễ lâu đời, Private Banking được định nghĩa như là sự tổ hợp của kinh nghiệm cụ thể, của truyền thống và các kỹ năng chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc cho phép các chuyên gia thể hiện được tiềm năng của mình, đồng thời thực thi nhiệm vụ đặt ra trước mắt.

Để Private Banking thành công, không chỉ cần có các chuyên gia lành nghề, mà còn là cả cộng đồng xã hội – một xã hội biết thấu hiểu và chia sẻ giá trị của lĩnh vực kinh doanh mới mẻ này.

MB cũng sẽ cung cấp các dịch vụ “may đo” riêng biệt để tạo ra trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp cho khách hàng, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ văn phòng gia đình. Điều này giúp MB phát triển toàn diện dịch vụ private banking, đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu khách hàng cá nhân cao cấp của MB (MB Private).

Bordier là một trong những ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ. Với tỷ lệ thanh toán hiện tại là 1.270%, Bordier có tỷ lệ vượt xa so với yêu cầu của nhà quản lý địa phương là 100%. Văn phòng Bordier Singapore cung cấp dịch vụ ngân hàng, quản lý tài sản và văn phòng gia đình riêng cho những cá nhân có giá trị ròng cao trên 48 quốc gia.

Theo thỏa thuận hợp tác, Bordier sẽ chia sẻ cho MB các kinh nghiệm thành công, quy trình và đào tạo cho các chuyên gia MB tại chi nhánh của Bodier ở Singapore và trụ sở Geneva – Thụy Sỹ. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia Bordier, MB sẽ thiết lập dịch vụ quản lý tài sản tại các chi nhánh của MB trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với việc hợp tác này, MB sẽ cung cấp cho các khách hàng siêu giàu những dịch vụ quản lý, tư vấn tài sản và các dịch vụ cá nhân chuyên biệt (định cư, di trú, y tế, giáo dục...) không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà trải dài tới các châu lục mà Bordier có hiện diện.

MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính. Với mục tiêu thiết lập khả năng quản lý tài sản tốt nhất ở Việt Nam, sự kết hợp giữa MB và Bordier sẽ mang tới cho khách hàng HNWIs các dịch vụ tài chính mang đẳng cấp quốc tế.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm