Hàng hóa - Giá cả

Mẫu xe xăng bất ngờ rẻ kịch sàn, nhiều bản giảm cả chục triệu khiến dân tình ngỡ ngàng

Minh Phương 04/10/2025 18:00

Chiếc xe xăng tay ga cao cấp có giá bán trong tháng 10 giảm mạnh tại đại lý, một số bản thấp hơn giá đề xuất và được săn đón nhờ mức giá rẻ hiếm thấy.

Giá Honda SH 2025 giảm kịch sàn, nhiều bản dưới đề xuất

Thị trường xe tay ga cao cấp tại Việt Nam đang trở nên sôi động khi mẫu Honda SH 2025 đồng loạt giảm giá mạnh trong tháng 10. Theo ghi nhận, nhiều đại lý đã điều chỉnh giá bán thấp hơn từ 500.000 đến 1 triệu đồng so với tháng trước. Đặc biệt, một số phiên bản như SH 160i Tiêu chuẩn hay SH 350i còn được bán thấp hơn cả giá đề xuất, điều hiếm thấy trên dòng xe vốn luôn “đội giá” này.

sh.png

Cụ thể, giá Honda SH 125i hiện dao động từ 75 – 85,5 triệu đồng tùy phiên bản, trong khi giá đề xuất chỉ từ 73,9 – 83,4 triệu đồng. Phiên bản SH 160i CBS Tiêu chuẩn bất ngờ được bán ở mức 92 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 490.000 đồng. Đáng chú ý nhất là mẫu SH 350i ABS Thể thao, có giá đề xuất 152,49 triệu đồng nhưng đang được đại lý giảm sâu xuống còn 130 triệu đồng – mức chênh lệch hơn 22 triệu đồng.

Bảng giá Honda SH 2025 tháng 10/2025 (tham khảo):

Mẫu xe
Phiên bản
Giá đề xuất (đồng)
Giá đại lý (đồng)
Honda SH 2025
125 CBS Tiêu chuẩn
73.900.000
75.000.000
125i ABS Cao cấp
81.700.000
83.000.000
125i ABS Đặc biệt
82.900.000
84.000.000
125i ABS Thể thao
83.400.000
85.500.000
160i CBS Tiêu chuẩn
92.490.000
92.000.000
160i ABS Cao cấp
100.490.000
103.000.000
160i ABS Đặc biệt
101.690.000
104.000.000
160i ABS Thể thao
102.190.000
104.000.000
350i ABS Thể thao
152.490.000
130.000.000

(Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy HEAD Honda).

Mức giá này ngay lập tức khiến nhiều khách hàng “săn lùng” Honda SH, đặc biệt là phiên bản SH 125i, vốn có thiết kế sang trọng nhưng giá rẻ hơn so với SH 160i và SH 350i.

sh1.png

Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái chuẩn xe ga cao cấp

Không chỉ nổi bật về giá bán, Honda SH 2025 còn khẳng định đẳng cấp với loạt trang bị đáng giá. Cả 3 phiên bản SH 125i, SH 160i và SH 350i đều sử dụng động cơ eSP+ hiện đại giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

SH 125i được trang bị động cơ 124,8cc, công suất 9,6 kW tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,9 Nm. Khối động cơ này cho khả năng di chuyển linh hoạt trong phố, phù hợp với nhu cầu phổ thông.

SH 160i sở hữu động cơ 156,9cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 12,4 kW và mô-men xoắn 14,8 Nm. Đây là phiên bản cân bằng giữa sức mạnh và giá bán, được khách hàng ưa chuộng nhờ hiệu năng ổn định.

SH 350i mang khối động cơ 329,6cc, công suất tối đa 29,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm. Sức mạnh này đủ để xe vận hành êm mượt cả trên cao tốc và đường dài, hướng tới khách hàng yêu cầu cao cấp.

sh2.png

Bên cạnh động cơ, SH còn được tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, chống trượt khi tăng ga, giúp xe di chuyển an toàn hơn trên đường trơn trượt. Đây là tính năng thường thấy trên các dòng xe mô tô phân khối lớn, nay được Honda áp dụng cho SH, gia tăng tính đẳng cấp.

Trang bị tiện nghi, công nghệ kết nối hiện đại

Không chỉ mạnh mẽ về động cơ, Honda SH 2025 còn được đánh giá cao nhờ hàng loạt công nghệ tiện nghi. Điển hình là Smartkey (khóa thông minh) với tính năng chống trộm, hệ thống ABS 2 kênh (tùy phiên bản) giúp phanh an toàn hơn, cốp chứa đồ dung tích 28 lít đáp ứng nhu cầu chứa mũ bảo hiểm và vật dụng cá nhân.

sh3.png

Trên phiên bản SH 160i và SH 350i, Honda còn bổ sung tính năng kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth. Người dùng có thể theo dõi tình trạng vận hành, lịch bảo dưỡng hay kiểm tra thông tin sửa chữa ngay trên ứng dụng. Đây là một trong những tiện ích đáng giá, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Ngoài ra, xe còn tích hợp cổng sạc USB, hệ thống đèn LED hiện đại và thiết kế mang đậm phong cách châu Âu khiến SH luôn được ví như “ông hoàng xe ga” tại Việt Nam.

      Nổi bật
          Mới nhất
          Mẫu xe xăng bất ngờ rẻ kịch sàn, nhiều bản giảm cả chục triệu khiến dân tình ngỡ ngàng
          • Mặc định

          POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO