Mẫu ô tô Suzuki Ertiga Hybrid "dò đáy" trong tháng 1/2024: "Rẻ" như KIA Morning

Cập nhật: 12:00 | 05/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Hiện tại, mẫu ô tô Suzuki Ertiga Hybrid đang được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhờ mức giá cực kỳ rẻ, "rẻ như" KIA Morning khiến dân tình "xôn xao".

Ra mắt mẫu ô tô "rẻ hơn" KIA Morning, diện mạo đẹp "lu mờ" Honda CR-V: Giá chỉ 320 triệu đồng

Đây mới là mẫu ô tô hứa hẹn sẽ giữ vững "ngôi vương" phân khúc hạng D: Giá chỉ từ 567 triệu đồng

Cụ thể, từ ngày 4/1 – 31/1/2024, khách hàng mua Suzuki Ertiga Hybrid sẽ được hưởng chính sách ưu đãi giảm 100% lệ phí trước bạ và 0% lãi suất trong 12 tháng cùng 2 năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu 30 triệu đồng. Tổng giá trị khuyến mãi lên đến 140 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, sau khi giảm, giá khởi điểm của mẫu ô tô này chỉ còn từ 421 triệu đồng - đây là mức giá rẻ nhất trong phân khúc MPV tại Việt Nam khiến loạt đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Honda BR-V "khiếp vía".

Ngoài có lợi thế về giá bán, Ertiga Hybrid cũng được thiết kế để hướng đến sự thoải mái và tiện nghi cho cả người lái với hành khách bằng hàng loạt trang bị tiện nghi hay công nghệ tân tiến có thể kể đến như: Kiểm soát hành trình (Cruise Control), đèn tự động và đèn hướng dẫn, màn hình hiển thị đa thông tin 10-inch lớn nhất phân khúc hay tính năng ngắt động cơ tạm thời Idle Stop.

Ngoài ra, xe còn sở hữu trang bị hiện đại như cổng sạc 12V, hộc giữ mát, cửa kính chỉnh điện trước và sau, tấm che nắng… Trong gói phụ kiện chính hãng tuỳ chọn nâng cấp, người mua có thể trang bị thêm cốp điện tích hợp cảm biến đá chân (mở cốp rảnh tay) hay sạc điện thoại không dây…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hiệu năng, Suzuki Ertiga Hybrid được trang bị động cơ Mild-Hybrid với sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 138 Nm tại 4.400 vòng/phút và motor điện. Đối với bản Sport dùng hộp số 4AT, trong đó bản số sàn dùng hộp số sàn 5 cấp. Cả hai phiên bản đều dẫn động 2WD.

Hơn thế, xe còn được trang bị hệ thống an toàn cũng khá đơn giản như đa phần các mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ khác. Xe có đầy đủ các tính năng cần thiết như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, cảm biến lùi, camera lùi…

Tuy nhiên, số lượng túi khí trên xe khá khiêm tốn (2 túi khí) và các công nghệ hiện đại hơn cũng gần như không xuất hiện. Hơn thế, hãng còn cung cấp thêm camera 360 độ ở dạng tuỳ chọn nâng cấp.

Mẫu Toyota hạng sang bất ngờ giảm mạnh: "Rẻ ngang" Hyundai Grand i10

Mới đây, Toyota Việt Nam đã thông báo điều chỉnh giá niêm yết một số mẫu xe. Trong đó, mẫu SUV cỡ A Toyota Raize ...

Đây mới là mẫu ô tô hứa hẹn sẽ giữ vững "ngôi vương" phân khúc hạng D: Giá chỉ từ 567 triệu đồng

Thế hệ thứ 9 của dòng sedan hạng D Toyota Camry đã chính thức được trình làng tại thị trường Trung Quốc với 9 phiên ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm