Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cập nhật: 10:10 | 12/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Ở thời điểm hiện tại, 5G đã bắt đầu phổ cập phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, mạng 5G lại không thực sự phổ biến ở Việt Nam và vẫn ở trên phân khúc giá trên 6 triệu đồng. Do đó, những điện thoại 4G giá phải chăng dưới đây vẫn là lựa chọn khôn ngoan cho người dùng phổ thông.

Top điện thoại iPhone 2 SIM đáng mua nhất 2022 tại Việt Nam

"Vượt mặt" iPhone, Samsung Galaxy S20 FE 5G khiến người dùng mạnh tay "xuống tiền"

Samsung Galaxy S20 tân trang như mới giá rẻ 'hết hồn'

Samsung Galaxy A23 (Giá 5,1 triệu đồng)

Hiện tại, Samsung A23 là một trong những sản phẩm chủ lực của Samsung ở phân khúc smartphone giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Trung Quốc. Đây là thiết bị hấp dẫn và đáng mua với những người dùng có khả năng tài chính dưới 6 triệu đồng.

Với kích thước lớn lên tới 6.6 inch và được thiết kế tràn viền, người dùng sẽ có được trải nghiệm xem phim, chơi game cực kỳ đã trên chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó, màn hình này còn hỗ trợ mức tần số quét 90Hz khiến cho quá trình trải nghiệm, vuốt chạm và tương tác trên điện thoại này trở nên cực kỳ mượt mà.

Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, Samsung còn trang bị cho Galaxy A23 hệ thống camera cực kỳ chất lượng, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 50MP, ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP giúp chụp những bức ảnh cận cảnh thú vị và cuối cùng là cảm biến độ sâu 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Galaxy A23 còn ghi điểm trong mắt người dùng với hiệu năng khỏe đến từ chip “Rồng” của Qualcomm. Cụ thể, điện thoại này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 680, được sản xuất trên tiến trình 6nm, đi kèm với GPU Adreno 610 để xử lý các tác vụ đồ họa. Chính vì vậy mà điện thoại này có sức mạnh đáng nể, dư sức xử lý tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng, cho dù đó là lướt web, xem phim, chỉnh sửa ảnh, video hay chơi những tựa game online đình đám hiện nay.

Realme 9i (Giá 5,39 triệu đồng)

Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Có giá bán thấp hơn một chút so với Galaxy A23 4G, Realme 9i cũng được trang bị phần cứng khá ấn tượng với điểm nhấn đến từ viên pin 5,000 mAh ấn tượng giúp người dùng có thể sử dụng máy trong nhiều ngày liền.

Chưa hết, điện thoại này còn được Realme tạo hình bắt mắt với màn hình đục lỗ ở mặt trước, mặt lưng chuyển màu và cụm camera hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Được biết, màn hình điện thoại này được trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, có kích thước lớn 6.6 inch và độ phân giải Full-HD+, tần số quét 90Hz nên cho trải nghiệm giải trí, chơi game đã mắt.

Bên trong, sức mạnh xử lý của Realme 9i được cung cấp bởi con chip Snapdragon 680, đi kèm dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin 5,000 mAh của máy với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 33W, giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian để sạc đầy pin máy.

Chưa hết, Realme 9i còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 50MP ở phía sau. Máy ảnh này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cảm biến độ sâu 2MP và camera macro 2MP chuyên dụng. Nhờ đó mà người dùng sẽ có thể lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng với chất lượng ảnh cực kỳ cao.

Samsung Galaxy S20 giảm "thủng đáy" trong tháng 7: Rẻ hơn iPhone SE 3

OPPO A94 (Giá 5,69 triệu đồng)

OPPO A94 là cái tên tiếp theo trong danh sách điện thoại 4G giá dưới 6 triệu đáng mua này. Máy có thiết kế cao cấp với bộ khung bằng kim loại nguyên khối, mặt sau phủ kính bóng bẩy với hiệu ứng gradient đổi màu khi ánh sáng chiếu vào.

Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

OPPO A94 còn đi kèm với màn hình AMOLED 6.43 inch Full HD+ sắc nét, tươi tắn và sống động, vi xử lý Helio P95 hỗ trợ AI mạnh mẽ, giúp thao tác mượt mà trên từng tác vụ.

OPPO A94 còn có 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến đơn sắc 2MP, trong khi mặt trước là camera selfie 32MP. Tính năng ấn tượng nhất của bộ camera này là có thể quay video hiển thị kép cả mặt trước và sau.

Các chi tiết khác của máy bao gồm bộ nhớ RAM 8GB, ROM 128GB, pin 4,310mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Vsmart Aris Pro (Giá 5,39 triệu đồng)

Vsmart Aris Pro cũng là một trong những điện thoại chất lượng nhất trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng.

Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Chiếc điện thoại này dù có mức giá bán cực kỳ phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với mặt lưng kính và khung viền kim loại cứng cáp. Ở mặt trước, Vsmart Aris Pro được nhà sản xuất trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình giúp mang đến trải nghiệm không viền ấn tượng cho người dùng. Màn hình này có kích thước 6.39 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 để mang tới cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Bên trong, Vsmart Aris Pro được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 730 mạnh mẽ, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có bộ nhớ trong 128GB và đi kèm viên pin 4,000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh 18W. Khả năng nhiếp ảnh của smartphone này cũng khá hứa hẹn khi điện thoại này được trang bị hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 64MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ chụp toàn cảnh, ống kính tele 8MP với zoom quang học 2x và camera macro 2MP chụp cận cảnh độc đáo.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 điện thoại màn hình lớn đáng sở hữu nhất 2022: Samsung "chiếm sóng"

Điện thoại màn hình lớn được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích mà nó đem lại đáp ứng nhu cầu sử dụng linh ...

Realme C30: Mẫu điện thoại thiết kế độc đáo, pin "trâu", giá chỉ từ 2 triệu đồng

Vừa qua, Realme đã chính thức giới đến người dùng Ấn Độ mẫu smartphone mới mang tên Realme C30. Sản phẩm sở hữu thiết kế ...

Xiaomi 12 Lite: Giá "hủy diệt", "hạ gục" điện thoại Samsung Galaxy A53 5G

Xiaomi mới đây đã giới thiệu một mẫu smartphone mới thuộc phân khúc tầm trung có tên Xiaomi 12 Lite. Chiếc máy này nổi bật ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm