Samsung Galaxy S20 tân trang như mới, giá rẻ 'hết hồn'

Cập nhật: 09:16 | 12/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung hiện đang dòng bán điện thoại thông minh Galaxy S20 của mình dưới dạng tân trang (Refubish). Theo 9to5Google, Galaxy Note 20 thông thường và S20 FE cũng sẽ sớm là một phần của chương trình làm mới được chứng nhận cẩn thận của Samsung.

Samsung Galaxy S20 giảm "thủng đáy" trong tháng 7: Rẻ hơn iPhone SE 3

Top điện thoại iPhone 2 SIM đáng mua nhất 2022 tại Việt Nam

"Vượt mặt" iPhone, Samsung Galaxy S20 FE 5G khiến người dùng mạnh tay "xuống tiền"

Samsung đã bán điện thoại tân trang được một thời gian. Về cơ bản, chúng là những thiết bị đã qua sử dụng được công ty khôi phục lại tình trạng như mới.

Mọi thứ từ ngoại thất và khả năng phản hồi của cảm ứng cho đến chất lượng âm thanh và các chức năng không dây đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Những điện thoại này cũng sẽ nhận được một viên pin hoàn toàn mới. Các thiết bị này cũng được bảo hành một năm từ Samsung.

Đối với người tiêu dùng, đặc biệt là những người có ý thức về môi trường, các thiết bị tân trang lại là một cách tuyệt vời để nâng cấp mà không phải chi ra quá nhiều.

Samsung Galaxy S20 tân trang như mới, giá rẻ 'hết hồn'

Bạn có thể nhận được Samsung Galaxy S20 128GB với giá 650 USD và giá có thể giảm xuống tối đa còn 250 USD nếu bạn có một chiếc điện thoại để tham gia thu cũ đổi mới. Đó là mức giảm đáng kể so với giá ra mắt của Galaxy S20 là 999,99 USD.

Galaxy S20 Ultra có giá khởi điểm ban đầu là 1.399 USD cũng có giá từ 950 USD. Trong khi đó phiên bản S20+ có giá ra mắt là 1.099 USD cũng giảm còn 750 USD cho bản tân trang.

Samsung Galaxy S20 - Tuyệt tác thiết kế mới

Chiếc Galaxy S "dễ thương" nhất

Trong 3 chiếc điện thoại thuộc dòng Galaxy S20 series năm nay, chắc chắn Galaxy S20 là phiên bản "dễ thương" nhất. So với hai người đàn anh S20+ và S20 Ultra, S20 có thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn, cho bạn cảm giác cầm nắm tuyệt vời và tính di động cao. Không chỉ nhỏ gọn, Samsung Galaxy S20 còn rất cao cấp khi được hoàn thiện từ kính và kim loại sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ. Năm nay Galaxy S20 sẽ có 3 lựa chọn màu là Xám, Xanh và Hồng, đều là những màu sắc trẻ trung, hợp thời trang.

“In tư” 10 siêu phẩm điện thoại chụp hình đẹp “nhức nách”

Tận hưởng hình ảnh sắc nét, ấn tượng đến khó tin

Màn hình tràn viền Infinity-O thế hệ mới trên Samsung Galaxy S20 tiếp tục được nâng cấp về cả thiết kế lẫn chất lượng hiển thị. Dù kích thước gọn gàng nhưng bạn vẫn sẽ có một màn hình lớn 6,2 inch công nghệ Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải Quad HD+, hỗ trợ HDR10+ cho hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc sống động và độ tương phản cao. Viền màn hình siêu mỏng cùng phần camera trước được thiết kế tinh tế, mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, sinh động như ngoài đời thực.

Samsung Galaxy S20 tân trang như mới, giá rẻ 'hết hồn'

Thao tác siêu nhạy, phản hồi mượt mà trên màn hình 120Hz

Màn hình của Samsung Galaxy S20 không những đẹp mà còn có tần số quét 120Hz, gấp đôi chuẩn màn hình thông thường, cho độ phản hồi chính xác tuyệt vời và mượt mà trong từng thao tác. Màn hình 120Hz nâng cao trải nghiệm vuốt, chạm, đặc biệt là khi bạn chơi những tựa game hành động bắn súng đòi hỏi thao tác nhanh. Hình ảnh cũng được thể hiện mượt hơn và khác biệt rõ rệt so với những màn hình điện thoại mà bạn từng biết trước đây.

Sức mạnh đáng kinh ngạc trong một thiết kế nhỏ gọn

Samsung Galaxy S20 chắc chắn là chiếc điện thoại nhỏ gọn có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay. Bộ vi xử lý Exynos 990 sản xuất trên tiến trình 7nm+ đi cùng 8GB RAM có sức mạnh tương đương những mẫu máy tính để bàn. Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại như một máy tính đích thực qua tính năng Samsung Dex. Bộ nhớ là điều mà bạn không cần phải lo lắng trên S20 khi máy có sẵn 128GB bộ nhớ trong và có thể hỗ trợ thêm 1TB nữa qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Bạn sẽ luôn có đủ không gian lưu trữ cho những dữ liệu cần thiết.

Bảng giá MacBook tháng 7/2022: Giảm "chạm đáy", "dọn đường" cho Pro M2 2022

Thời lượng pin nâng cấp vượt trội

Thêm một bất ngờ nữa mà Galaxy S20 dành cho người dùng, đó là viên pin dung lượng lên tới 4000 mAh, nhiều hơn 20% so với thế hệ trước Galaxy S10. Thỏa sức sử dụng suốt cả ngày dài chỉ sau một lần sạc. Hơn nữa, điện thoại còn hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W; sạc không dây 2.0 siêu tốc và tính năng chia sẻ sạc không dây. Chỉ mất khoảng vài phút sạc để thêm nhiều giờ trải nghiệm, Galaxy S20 thấu hiểu cuộc sống năng động của bạn.

Bảo mật thông minh bằng khuôn mặt và vân tay siêu âm

Tích hợp nền tảng bảo mật Samsung Knox, Galaxy S20 có nhiều lớp bảo vệ trên điện thoại để hạn chế tối đa rủi ro bị mất cắp dữ liệu. Bên cạnh đó, bạn có thể mở khóa máy bằng những phương thức bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là cảm biến vân tay siêu âm ngay trên màn hình hoặc nhận diện khuôn mặt.

Samsung Galaxy S20 tân trang như mới, giá rẻ 'hết hồn'

Khả năng chống nước bền bỉ, yên tâm hơn khi sử dụng

Samsung Galaxy S20 đạt chuẩn chống nước IP68, có thể ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút, giúp bạn an tâm trước mọi nguy cơ từ nước.

Bộ ba camera thế hệ mới, đột phá về chất lượng hình ảnh

Nâng cao chuẩn nhiếp ảnh di động với bộ ba camera sau trên Samsung Galaxy S20. Ba cảm biến chất lượng bao gồm camera góc rộng 12MP; camera góc siêu rộng 12MP và camera Tele độ phân giải lên tới 64MP cho bạn đầy đủ tính năng chụp ảnh, đảm bảo chụp xuất sắc trong mọi hoàn cảnh.

Phóng to hình ảnh tới 30 lần, độ chi tiết tuyệt hảo

Nhờ camera Tele có độ phân giải lên tới 64MP cùng cảm biến camera góc rộng cao cấp, Samsung Galaxy S20 có khả năng thu phóng (zoom) ảnh ấn tượng, với khả năng zoom lai 3x và siêu zoom kỹ thuật số lên tới 30x. Dễ dàng mang những cảnh vật ở xa lại gần ngay tầm mắt, phá vỡ mọi khoảng cách.

Đột phá với khả năng quay video 8K

Bước đột phá đích thực cho camera smartphone, Samsung Galaxy S20 giờ đây đã có thể quay những đoạn video chuẩn 8K đỉnh cao, có độ nét gấp 4 lần chuẩn 4K Ultra HD và 16 lần chuẩn Full HD. Bạn sẽ có được những thước phim chất lượng đáng kinh ngạc, sẵn sàng để trình chiếu trên TV 8K 100 inch hay thậm chí là màn hình siêu lớn của rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu điện thoại dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, 5G đã bắt đầu phổ cập phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, mạng 5G lại không ...

iPhone 13 Pro và lý do khiến chiếc điện thoại này vẫn đáng mua thời điểm hiện tại

Việc phải lựa chọn giữa hai phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn và iPhone 13 Pro khiến người dùng khá băn khoăn khi chọn mua ...

Điểm tên những dòng iPhone chạy iOS 16: Thời điểm tốt để "xuống tiền"?

iOS 16 là hệ điều hành mới vừa ra mắt để làm bước đệm cho điện thoại iPhone 14 sắp tới. Hệ điều hành mới ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm