Maritime Bank triển khai thanh toán tiền điện thông qua mã QR

Cập nhật: 19:00 | 11/09/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank - Mã: MSB) cùng Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) vừa ký kết hợp tác toàn diện triển khai phương thức thanh toán tiền điện thông qua mã QR, tích hợp thanh toán mã QR trên Ví điện tử eDong và hệ thống của ECPay.

maritime bank trien khai thanh toan tien dien thong qua ma qr

Với kênh thanh toán này, khi đến các điểm thu của ECPay, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Mobile Banking, bật tính năng quét mã QR, nhập số tiền cần thanh toán để hoàn tất giao dịch. Như vậy, ngoài hai kênh thanh toán trước đây là dùng tiền mặt và thẻ ngân hàng, khách hàng của ECPay sẽ có thêm kênh thanh toán tiền điện mới.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với ECPay có ý nghĩa rất lớn với Maritime Bank trong bối cảnh xu hướng công nghệ phát triển mạnh, trong đó xu hướng thanh toán điện tử cũng đang có những bước chuyển dịch mới như hiện nay. Maritime Bank hy vọng việc hợp tác có thể mang lại những giải pháp tài chính và trải nghiệm tiện ích hơn cho khách hàng chung, góp phần thúc đẩy sự phát triền của hệ thống thanh toán phi tiền mặt tại Việt Nam...

Khổng Vũ