Lenovo Yoga Slim 7 Carbon: Cực phẩm laptop doanh nhân đáng tiền nhất

Cập nhật: 15:37 | 05/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon Gen 6 14ACN6 được mệnh danh là chiếc laptop OLED 14 inch nhẹ nhất thế giới. Đặc biệt, laptop được làm từ chất liệu sợi Carbon siêu nhẹ, siêu cứng thường được dùng trong quân sự. Hiệu năng của Yoga 7 Carbon đủ để đáp ứng mọi công việc chuyên nghiệp.

Laptop HP 340s G7 i3: Ưu đãi hơn 4 triệu đồng, lựa chọn phù hợp cho học sinh, sinh viên

Laptop Dell Gaming G15 5515 R7 5800H: 100 điểm cho tản nhiệt

Laptop MSI Gaming Alpha 15 B5EEK R7: Mạnh mẽ với bí mật nằm ở hệ thống tản nhiệt

Được chế tác từ những vật liệu siêu bền

Máy tính xách tay Lenovo Yoga Slim 7 Carbon (14 "AMD) có khung máy được chế tạo tinh xảo từ hợp kim magiê cao cấp dành cho hàng không vũ trụ và được gia cố bằng sợi carbon nhiều lớp, tạo ra sự nhẹ nhàng phi thường ở mức dưới 1.1kg / 2.42lbs và độ bền cấp quân sự. Không những thế, nó còn được khen ngợi hết mực bởi thiết kế siêu mỏng 14.9mm, thon gọn ở các cạnh để cầm êm tay, xứng danh với danh hiệu “Yoga to the moon!”.

Chất liệu này có khả năng chống sốc và độ bền rất cao, đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810G (chuẩn độ bền của quân đội Mỹ với 9 cấp độ thử nghiệm nghiêm ngặt).

Chất lượng hình ảnh cao, đem lại cảm giác chân thực, sống động

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Màn hình Lenovo Yoga Slim 7 Carbon là tập hợp của những công nghệ cao cấp nhất hiện nay, từ tấm nền, độ phân giải cho đến tốc độ làm mới. Bạn sẽ được tận hưởng công việc, những bộ phim hay chương trình yêu thích trên một màn hình 14 inch QHD OLED, tần số quét 90Hz không chỉ tuyệt đẹp, siêu nét mà còn siêu mượt.

Sự kết hợp giữa tấm nền OLED và độ phân giải QHD+ (2.880 x 1.880 pixel) mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh trung thực và sắc nét.

Hơn nữa, công nghệ Dolby Vision HDR cùng tỉ lệ khung hình 16:10 giúp màn hình Yoga 7 Carbon luôn hấp dẫn và trực quan, kể cả khi làm việc hay giải trí.

Cùng bạn chinh phục những đỉnh cao

Yoga Slim 7 Carbon Gen 6 có hiệu suất đủ để bạn làm được những công việc khó khăn nhất trên một thiết bị di động. Laptop Lenovo sử dụng con chip AMD Ryzen 7 5800U sản xuất trên tiến trình 7nm FinFET TSMC hiện đại. Xung nhịp cơ bản của Ryzen 7 5800U được thiết lập ở mức 1.9GHz để xử lý gọn gàng các phần mềm văn phòng thông dụng mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Trong khi xung nhịp tối đa ở chế độ Max Boost lên đến 4.4GHz, cùng với 8 nhân 16 luồng cực khủng giúp con chip này xử lý tốt cả những nhu cầu đồ họa chuyên nghiệp, ví dụ như render video. Khi kích hoạt hiệu năng tối đa, sẽ không điều gì có thể cản trở Lenovo Yoga Slim 7 Carbon.

Âm thanh cực đỉnh

Đắm mình trong cuộc cách mạng âm thanh không gian với Dolby Atmos. Đúng vậy, các bạn có thể nghe thấy chi tiết từng phút trong bản nhạc mà các bạn chưa từng nghe trước đây với độ rõ nét và độ sâu tuyệt vời. Các kỹ sư âm thanh điện ảnh và nhà sản xuất âm nhạc hiện đang sử dụng công nghệ này để mang đến cho người dùng hàng ngày trải nghiệm phản ánh chính xác tầm nhìn của họ. Với Dolby Atmos, các bạn sẽ luôn nghe thấy âm thanh tuyệt vời.

Bàn phím thông minh và Touchpad tối ưu

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Các phím của chiếc laptop này được thiết kế rất thông minh với khoảng cách hợp lý và bố cục gọn gàng. Hơn nữa, những khách hàng đã sử dụng còn nhận xét bàn phím có độ chính xác cao, gõ êm và thoải mái. Điều này giúp tốc độ gõ được nhanh hơn, từ đó năng suất làm việc cũng trở nên hiệu quả.

Đèn LED cũng được tích hợp vào bàn phím. Bạn có thể làm việc ở cả những nơi có độ sáng thấp.

Bên cạnh đó, nút Touchpad cũng có khả năng nhận diện rất nhanh nhạy và chính xác. Bề mặt của nút này rất mịn và không bị rít sau một thời gian dài sử dụng.

Trải nghiệm không giới hạn

Lenovo Yoga Slim 7 Carbon Gen 6 thời lượng sử pin dụng dài đến 15 tiếng trong điều kiện thử nghiệm. Đi kèm đó là công nghệ sạc nhanh Charge Express giúp bạn có thêm 3 giờ sử dụng chỉ với 15 phút sạc.

Thông minh chưa từng thấy

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tính toán thông minh được nhúng trong DNA của Yoga Slim 7 Carbon thông qua mạng nơ-ron học sâu được cung cấp bởi chip Lenovo AI. Công nghệ này thúc đẩy các giải pháp như Khởi động nhanh thông minh (Smart Rapid Start) cho phép đăng nhập nhanh chóng, rảnh tay, Cảm biến thích ứng thông minh (Smart Adaptive Sensors) để điều chỉnh màn hình tự động và Phát hiện hiện diện thông minh (Smart Presence Detection) tự động đánh thức hoặc khóa PC để tăng cường bảo mật.

Giá tham khảo

Laptop Lenovo Slim Yoga 7 Carbon 14ACN6 R7 5800U/16GB/1TB SSD - 31.490.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Tìm kiếm laptop Asus VivoBook OLED chất nhất 2022

Asus luôn đầu tư rất nhiều vào dòng sản phẩm siêu mỏng nhẹ chủ đạo của mình. Bên cạnh việc giữ lại mức giá vô ...

Laptop MSI Creator M16 A12UC i7 12700H: Giảm hơn 7 triệu đồng, nhanh tay "gom hàng"

Laptop MSI Creator M16 A12UC i7 (292VN) sở hữu đường nét góc cạnh, mạnh mẽ cùng hiệu năng vượt trội của dòng chip Intel thế ...

Laptop HP ZBook Firefly 14 G8: "Đắt có xắt ra miếng"?

Laptop HP ZBook Firefly 14 G8 là dòng máy trạm Workstations nhỏ gọn và mỏng nhẹ nhất hiện nay, mang đến năng suất làm việc ...

Hoàng Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm