Lên đời "hàng hiệu" nhà Apple với giá chỉ 14 triệu: Không mua quá phí!

Cập nhật: 06:00 | 06/11/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad Air 5 là mẫu máy tính bảng mang phong cách thiết kế đầy tính thời trang của iPad Air series và đem đến những trải nghiệm mới mẻ khi video call nhờ camera trước góc siêu rộng.

Mở bán máy tính bảng OPPO Pad 2 tại Việt Nam: Thiết kế cực xịn, giá cạnh tranh với iPad

Giá iPad Pro mới nhất tháng 11/2023: Máy tính bảng cao cấp với giá chỉ từ 19,99 triệu đồng

iPad Air 5 sở hữu một sức mạnh "vi diệu" với con chip đem tới tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn 60% và có thể chạy mượt các tác vụ đồ họa nặng.Máy tính bảng này sở hữu màu sắc bắt mắt và thời trang gồm Tím, Xám, Hồng, Xanh và Trắng.

Lên đời

Apple đã bo gọn viền màn hình bao quanh để giúp iPad Air 5 tối ưu kích thước, đồng thời vát phẳng các cạnh thiết bị nhằm tạo cảm giác sắc sảo và cao cấp. Ở phiên bản này, máy được hãng nâng cấp camera selfie lên 12MP Ultra Wide, iPad Air 5 còn ghi điểm mạnh nhờ trang bị tính năng Center Stage – duy trì đối tượng chủ thể luôn ở giữa khung hình trong quá trình di chuyển và hoạt động.

Camera trước của thiết bị sẽ tiến hành căn chỉnh tự động để phóng to, thu nhỏ tùy theo từng hoàn cảnh. Trong khi đó, camera chính 12MP của iPad Air 5 sẽ luôn cho thấy sự sắc sảo và chân thực về mặt màu sắc.

Sản phẩm tận dụng năng lực xử lý ấn tượng của chip M1 để tối ưu tín hiệu hình ảnh mà camera truyền về. Về công nghệ kết nối, phiên bản iPad Air 5 bạn đang theo dõi được hỗ trợ mạng Wifi 6, từ đó giúp cho việc liên lạc và truyền tải thông tin. Ngoài ra, quá trình tải xuống các file dữ liệu nặng, livestream hoặc chơi game cũng luôn ổn định và mượt mà.

Lên đời

Ghi nhận năng lực truyền tải dữ liệu với tốc độ gấp đôi so với thế hệ trước, cổng USB-C trên iPad Air 5 2022 sẽ giúp bạn đồng bộ hóa nhanh chóng mọi thông tin cần thiết. iPad Air 5 2022 M1 WiFi cũng được thiết kế và xây dựng để đạt độ tương thích tốt nhất với các phụ kiện chính hãng như Apple Pencil, Smart keyboard Folio và Magic Keyboard.

Máy được hãng nâng cấp hệ điều hành iPadOS trong một thời gian dài, nền tảng này đã được Apple nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng màn hình lớn trên mỗi chiếc iPad. Máy tính bảng iPad Air 5 sẽ mở cửa bạn tới với thế giới của vô số ứng dụng thú vị, an toàn trên App Store.

Hiện, iPad Air 5 2022 10.9 inch M1 WiFi 64GB đang được bán tại CellphoneS với giá 13.690.000 đồng.

Huawei MatePad Pro 13.2: Máy tính bảng với màn hình "siêu to khổng lồ", giá bán phải chăng

Chiếc máy tính bảng cao cấp Huawei MatePad Pro 13.2 inch sở hữu kích thước khá lớn cùng dung lượng pin siêu khủng đã giúp ...

Samsung Galaxy Tab S6 Lite giảm cực mạnh chỉ còn 7 triệu: Hiệu năng không kém gì "hàng xịn"

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite được hãng thiết kế với diện mạo tuyệt đẹp với đường góc bo tròn. Máy được trang ...

Thu Uyên (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm