Laptop Asus Zenbook 14X: Trải nghiệm màn hình OLED siêu chất cùng con chip AMD mạnh mẽ

Cập nhật: 11:45 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu ngoại hình thời trang với kích cỡ mỏng nhẹ ấn tượng, Asus Zenbook 14X OLED UM5401QA-KN209W còn tạo dấu ấn nhờ màn hình OLED 4K HDR 16:10 cực độ nịnh mắt. Sản phẩm thể hiện sắc đen sâu cùng các gam màu hết sức rực rỡ, chip xử lý AMD Ryzen 5000 H-Series mang tới hiệu suất phục vụ bạn trong mọi tác vụ cần thiết.

Laptop HP ENVY x360 Convert 13: Laptop 2in1 đa điểm xoay gập 360 đáp ứng mọi yêu cầu

Chỉ hơn 8 triệu đồng, sở hữu ngay laptop Asus Vivobook 15 mỏng nhẹ, hiệu năng ổn định

Chưa tới 6 triệu đồng, sắm ngay chiếc laptop Lenovo mỏng nhẹ cho con học tập!

Thiết kế tinh giản, gọn gàng và tuyệt đẹp

Là một thành viên của dòng Zenbook Series vốn nổi danh nhờ thiết kế thời trang và thân vỏ mỏng gọn ấn tượng, Asus Zenbook 14X OLED UM5401QA-KN209W nói lên đẳng cấp xuất sắc ngay từ kiểu dáng nhỏ nhẹ bên ngoài. Sản phẩm được trang bị bản lề phẳng, có các viền màn hình bao quanh siêu mỏng và tối ưu kích cỡ theo phom dáng gọn gàng tối đa.

Cơ động, thanh lịch hơn

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chiếc laptop Asus này ghi nhận độ mỏng thân máy là 15.9mm, có trọng lượng là 1.4kg. Bộ khung sản phẩm được chế tạo từ chất liệu kim loại bền nhẹ, cho thấy sự cơ động và tính linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng cầm và di chuyển mẫu laptop ultrabook này chỉ với một tay. Với những ai thường xuyên đi công tác hoặc có nhu cầu sử dụng laptop mọi nơi mọi lúc, Asus Zenbook 14X OLED UM5401QA-KN209W thực sự là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Thiết kế máy đạt độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810H làm mình yên tâm hơn rất nhiều khi sử dụng vì nó sẽ hạn chế tối đa được tình trạng móp hay trầy máy do những va đập không mong muốn hằng ngày, từ đó mang lại sự bền bỉ cũng như tăng tần suất làm việc với thời gian lâu dài hơn.

Phần bàn phím của máy thì có độ nảy tốt, hành trình phím khá sâu giúp mình nhập, gõ dữ liệu êm tay và thoải mái hơn, tốc độ gõ cũng được nhanh và chuẩn xác hơn đáng kể. Bản lề tạo độ nâng vừa phải giúp mình dễ dàng thao tác các phím mà không mỏi. Chiếc máy có tích hợp đèn nền là điểm cộng đối với mình vì giúp mình định vị các phím trong điều kiện thiếu sáng.

Hệ thống cổng kết nối đa dạng, đầy đủ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ở hai cạnh bên của máy tính chứng kiến sự hiện diện của hệ thống cổng kết nối đầy đủ, đa dạng. Bao gồm cổng USB-C 3.2 Gen 2, có thể truyền tải dữ liệu với tốc độ 10 Gbps, song song với đó là cổng HDMI, cổng USB 3.2 Gen 2 Type-A, đầu đọc thẻ nhớ microSD, jack âm thanh… Tất cả đều được gói gọn vào trong một thân máy mỏng nhẹ, gọn gàng.

Không gian hiển thị sắc nét, rực rỡ

Laptop 14 inch có độ phân giải 2.8K (2880 x 1800) mang đến cho bạn chất lượng hiển thị rất nịnh mắt, khi làm các tác vụ đồ họa chuyên sâu thì hình ảnh hiện lên cực sắc nét, bên cạnh đó cũng không còn xuất hiện tình trạng răng cưa quá nhiều nhờ tần số quét 90 Hz, hỗ trợ tối đa cho công việc thiết kế.

Hiệu suất làm việc cũng được tăng lên đáng kể nhờ không gian rộng rãi có tỉ lệ màn hình 16:10 và khả năng sử dụng máy linh hoạt như một chiếc máy tính bảng thực thụ với màn hình cảm ứng hiện đại, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin với nhóm hay mang máy theo để dễ dàng sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

Chất lượng hiển thị sắc nét cao nhờ laptop đạt tiêu chuẩn Display HDR True Black 500, màn hình tích hợp 1.07 tỷ màu, 100% DCI-P3 và độ sáng lên đến 550 nits tạo dải màu đen sâu, độ tương phản cao, từ đó cho ra những gam màu sắc rực rỡ, cuốn hút.

Mở ra trải nghiệm mãn nhãn của laptop OLED

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khi mà mọi tác vụ từ làm việc, học tập cho đến giải trí đều đang được chuyển dịch vào không gian hiển thị của máy tính, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sở hữu cho bản thân một mẫu laptop OLED như Zenbook 14X UM5401QA. Sản phẩm đạt đến độ phủ 100% gam màu DCI-P3, loại bỏ tới 70% lượng ánh sáng xanh và tái hiện màu đen sâu hơn. Từ đó, giúp bảo vệ mắt hiệu quả, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

Tái tạo sắc màu đẳng cấp, chuyên nghiệp

Những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ trước năng lực tái tạo màu sắc chính xác của Asus Zenbook 14X OLED UM5401QA-KN209W. Khả năng bao phủ tới 100% gam màu DCI-P3 giúp chiếc laptop thể hiện các sắc thái màu chuẩn chỉnh như trong rạp chiếu phim, đồng thời dễ dàng tái hiện những nội dung đa sắc màu, phù hợp với nhiều loại nội dung đa phương tiện.

Lọc ánh sáng xanh và chăm sóc mắt

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ánh sáng xanh được biết đến là một trong những nguyên nhân gây suy giảm thị lực lớn của giới văn phòng, công sở. Do đó, Asus đã nỗ lực hết sức để tiết chế 70% lượng ánh sáng xanh phát tán từ màn hình laptop Asus Zenbook này. Sản phẩm đạt chứng nhận TÜV Rheinland và SGS, đặc biệt cho thấy sự xuất sắc khi có thể tiết chế ánh sáng xanh mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của màu sắc.

Hiệu năng mạnh mẽ cân mọi tác vụ

Laptop AMD Ryzen 5 5600H với hậu tố H là dòng CPU hiệu năng cao, kết hợp cùng card màn hình AMD Radeon Graphics thì mình không muốn đề cập nhiều vì nó đã đáp ứng quá tốt những tác vụ học tập, văn phòng cơ bản cũng như là thiết kế, chỉnh sửa ảnh trên nhiều layer vẫn rất mượt mà.

Laptop RAM 8 GB cùng bộ nhớ 512 GB SSD sẽ vừa đủ để đáp ứng các nhu cầu làm việc cơ bản hàng ngày cùng tốc độ đọc ghi nhanh. Vì máy không hỗ trợ nâng cấp RAM nên lời khuyên cho các bạn hãy xóa bớt dữ liệu hay tắt các tab đang chạy không cần thiết để quá trình làm việc được suôn sẻ hơn.

Công nghệ tân tiến, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bảo mật vân tay với thao tác một chạm cực nhạy giúp mình tiết kiệm thời gian hơn khi không cần nhập phím thủ công, tránh được tình trạng nhập sai mật khẩu nhưng vẫn đảm bảo dữ liệu an toàn tối đa. Độ bền chuẩn quân đội MIL STD 810H cần thiết dành cho bạn có tần suất làm việc phải di chuyển nhiều, gia tăng sự cứng cáp, chắc chắn để tăng tuổi thọ máy.

Một điểm khá hay khi sử dụng chiếc laptop Asus này là máy được trang bị NumberPad tiện lợi ngay trên bàn di chuột, giúp cho những thao tác nhập liệu các dãy số của mình trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của phím bấm cơ học.

Giá tham khảo: 20.391.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop có thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế giới có gì đặc biệt với mức giá 80 triệu đồng?

ASUS Zenbook Pro 16X OLED chính là chiếc laptop sáng tạo 16 inch siêu mạnh mẽ với thiết kế AAS Ultra đầu tiên trên thế ...

Lenovo Yoga Slim 7 Pro - laptop hội tụ đẳng cấp doanh nhân cùng vẻ đẹp hoàn hảo

Bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh chóng với Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 O, chiếc laptop doanh nhân đẳng cấp được công nhận ...

5 laptop mỏng nhẹ bán chạy nhất năm 2022 mà bạn cần biết!

Laptop mỏng nhẹ để phù hợp với người thường xuyên di chuyển nhiều và cũng khiến họ trở thành các chủ nhân thời thượng ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm