Lãi suất ngân hàng VIB tháng 9/2019 mới nhất

Cập nhật: 13:20 | 03/09/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất cao nhất tại quầy tại VIB vào đầu tháng 9 là 7,99%/năm áp dụng tại kì hạn 12 tháng và 13 tháng với số tiền gửi từ 500 tỉ đồng trở lên.

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng VIB tháng 8/2019 mới nhất

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng VIB tháng 7/2019 mới nhất

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat

Gửi tiết kiệm trong tháng 6/2019 tại ngân hàng VIB, MBBank hay SCB sẽ có lợi thế nhất?

Dù đang loay hoay trong các dự án kinh doanh hoặc có khoản tiết kiệm lớn thì tựu chung lại đều phải nắm được lãi suất ngân hàng của nhiều ngân hàng lớn, đặc biệt nếu bạn mở tài khoản ngân hàng VIB thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ lãi suất ngân hàng VIB nhé.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) đã thực hiện điều chỉnh biểu lãi suất của mình với mức lãi suất tiết kiệm tại quầy cao nhất giảm từ 8,19%/năm xuống 7,99%/năm, được áp dụng tại kì hạn 12 tháng và 13 tháng với số tiền gửi từ 500 tỉ đồng trở lên.

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat
Ảnh minh họa

Nếu không tính số tiền gửi lớn trên thì mức lãi suất cao nhất tại quầy của VIB là 7,9%/năm được áp dụng với kì hạn 18, 24 và 36 tháng với số tiền gửi từ 100 triệu đồng trở lên.

Theo biểu lãi suất mới nhất vào ngày 3/9, lãi suất các khoản tiết kiệm các kì hạn từ 1 tháng đến 36 tháng dao động từ 5,4% - 7,99%/năm. Lãi suất được hưởng phụ thuộc vào số tiền gửi với các mức: từ 10 triệu đến dưới 100 triệu, từ 100 triệu đồng - dưới 1 tỉ đồng; từ 1 tỉ - dưới 5 tỉ đồng; từ 5 tỉ đồng trở lên.

Các khoản tiền gửi có kì hạn dưới 1 tháng có lãi suất là 0,8 - 0,9%/năm.

Ngân hàng hiện đang tiếp tục triển khai chương trình "Nhận ba ưu đãi" cho các khách hàng gửi tiết kiệm. Chương trình áp dụng đến hết ngày 24/10/2019.

Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng ngay 0,1%/năm lãi suất cho mọi khoản tiền gửi kì hạn từ 6 tháng trở lên, hoàn vào tài khoản thanh toán; Tặng 1%/năm trên số tiền lãi được nhận, hoàn ngay vào tài khoản thanh toán.

Bảng lãi suất ngân hàng VIB tại quầy tháng 9/2019

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Bảng lãi suất tiết kiệm online mới nhất tháng 9

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn lãi suất tại quầy 0,1 điểm %. Mức lãi suất cao nhất ở hình thức gửi này là 8%/năm áp dụng cho các khoản tiền gửi từ 100 triệu đồng và kì hạn gửi từ 18 tháng trở lên.

Tài khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn E-savings

Tài khoản tiền gửi tiết kiệm E-Saving là tài khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn trực tuyến của VIB. Tài khoản này không yêu cầu số dư tài khoản, lãi suất tiền gửi cao, cách tính lãi trên cơ sở số dư cuối ngày. Tài khoản tiết kiệm E-Saving cung cấp biểu lãi suất tính theo Năm. Trong đó, người dùng sẽ có các mức tiền gửi dao động từ 5 – 100 triệu đồng.

Tuy nhiên đáng chú ý, các mức gửi tiền tiết kiệm từ 5 - 100 triệu đồng đều có chung một mức lãi suất là 0,5% (mức lãi suất tiết kiệm hiện nay).

Trong trường hợp khách hàng gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn rút trước kỳ hạn sẽ không bị ảnh hưởng tới lãi suất không kỳ hạn tương ứng.

lai suat ngan hang vib thang 92019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Lãi suất tiền gửi áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp

- Tiền gửi có kỳ hạn: phương thức nhận lãi linh hoạt từ đầu kỳ tới cuối kỳ, kỳ hạn gửi theo ngày, tuần, quý, năm hoặc tự động tái tiếp tục. Mức lãi suất tiết kiệm khá ưu đãi.

- Tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến dành cho doanh nghiệp: Tối ưu hóa nguồn vốn nhàn rỗi, an toàn và tiện lợi qua kênh điện tử hiện đại. Hưởng lãi suất tiết kiệm hấp dẫn nhất 5,5%/năm cho tiền gửi kỳ hạn từ 1 - 5 tháng.

Áp dụng cho khách hàng cá nhân

Bao gồm các hình thức cho vay như sau: Vay mua bán, chuyển nhượng bất động sản và xây sửa nhà; vay kinh doanh; vay mua ô tô; vay tiêu dùng.

Đối với mỗi hình thức cho vay cá nhân của ngân hàng VIB sẽ có sự khác biệt do đó thì bạn đọc cần phải theo dõi chi tiết mức lãi suất vay vốn áp dụng cho cá nhân của ngân hàng VIB.

Để biết thêm chi tiết về lãi suất của các hình thức tài khoản tiền gửi hoặc vay vốn, mời bạn đọc liên hệ tới các đầu số thông tin liên lạc của ngân hàng VIB dưới đây: - Tel: 18008180 (miễn phí – 24/7). Hoặc tới trực tiếp các chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng VIB trên khắp cả nước.

Trong số khá nhiều ngân hàng TMCP hiện nay, VIB có một vị trí không nhỏ về nguồn vốn và quy mô phát triển, nắm được lợi thế này, ngân hàng hiện đang cung cấp rất nhiều gói tài khoản tiền gửi, vay vốn có lãi suất ưu ái cho người dùng. Cũng nhờ đó, người dùng có thể tùy ý lựa chọn lãi suất ngân hàng VIB theo nhu cầu cá nhân hoặc năng lực tài chính của doanh nghiệp.

Tuy nhiên trước khi quyết định vay vốn hoặc gửi tiền tại VIB, bạn nên tham khảo lãi suất ngân hàng để chắc chắn đã biết được mức lãi suất ngân hàng nào có lợi nhất cho nhu cầu tài chính.

Tất nhiên, VIB có giờ làm việc theo quy định nên bạn đọc trước khi tới thực hiện vay vốn hoặc gửi tiền cần tra cứu giờ làm việc ngân hàng VIB trước, vì có thể nếu không biết giờ làm việc ngân hàng VIB mà tới giao dịch vào giờ ngân hàng đóng cửa thì sẽ rất phiền phức và mất thời gian.

Hoài Sơn