Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 10 mới nhất

Cập nhật: 08:00 | 03/10/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Đầu tháng 10, Techcombank đã thực hiện điều chỉnh nhiều mức lãi suất ở các kì hạn khác nhau. Mức lãi suất cao nhất được nâng lên 7,8%/năm áp dụng tại kì hạn gửi 12 tháng và số tiền gửi lớn từ 999 tỉ đồng trở lên.

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 8/2019 mới nhất

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Techcombank tháng 7/2019 mới nhất

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat

Lãi suất ngân hàng Techcombank mới nhất tháng 6/2019: Cao nhất 7%/năm

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) luôn là một trong những ngân hàng Top đầu tại Việt Nam với mức lãi suất hợp lý, dịch vụ và các ưu đãi dành cho khách hàng tốt.

Dù bạn tới thực hiện bất cứ giao dịch nào ở ngân hàng Techcombank, hai yếu tố cơ bản cần nắm vững đó là giờ làm việc ngân hàng Techcombank và lãi suất ngân hàng Techcombank khi gửi tiết kiệm. Khi có thông tin về giờ làm việc ngân hàng Techcombank, bạn có thể chủ động thời gian tới giao dịch. Trong khi đó, nếu biết lãi suất ngân hàng Techcombank, bạn có thể dễ dàng đưa ra các quyết định có nên gửi tiết kiệm tại Techcombank hay không?

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat
Ảnh minh họa

Ngay từ ngày đầu tháng 10, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã thực hiện áp dụng biểu lãi suất mới với việc điều chỉnh lãi suất ở một số kì hạn.

Với sản phẩm tiết kiệm phổ biến, Techcombank chia lãi suất theo số tiền gửi gồm: dưới 1 tỉ đồng, từ 1 tỉ - dưới 3 tỉ đồng và từ 3 tỉ đồng trở lên. Mức chênh lệch giữa các khung số tiền thường là 0,1 điểm %.

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất được tại Techcombank là 7,8%/năm được áp dụng tại kì hạn gửi 12 tháng và số tiền gửi lớn từ 999 tỉ đồng trở lên. Với số tiền gửi nhỏ hơn, lãi suất cao nhất áp dụng là 7,1%/năm tại kì hạn 12 tháng với số tiền gửi từ 3 tỉ đồng trở lên và không được tất toán trước hạn đối với khách hàng thường và 18 tháng đối với khách hàng ưu tiên.

Biểu lãi suất ngân hàng Techcombank - Tiết kiệm thường

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Theo biểu lãi suất tiết kiệm hình thức phát lộc ngày 1/10, lãi suất tiền gửi các kì hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng dao động từ 4,7% - 7,1%/năm, lĩnh lãi cuối kì.

Lãi suất tại nhiều kì hạn được điều chỉnh giảm từ 0,1 - 0,2 điểm %. Riêng lãi suất tiền gửi kì hạn 18 tháng được điều chỉnh từ 7%/năm được phân thành từ 6,9 - 7,1%/năm theo các mức tiền gửi khác nhau.

Mức lãi suất tiết kiệm cao nhất được điều chỉnh tăng từ 7%/năm lên 7,1%/năm, được áp dụng tại kì hạn gửi 18 tháng và số tiền gửi từ 3 tỉ trở lên. Riêng đối với nhóm khách hàng ưu tiên lãi suất cao nhất được áp dụng với sản phẩm này lên tới 7,4% cũng với số tiền gửi từ 3 tỉ đồng.

Lãi suất tiền gửi không kì hạn cũng được nâng từ 0% lên 0,3%/năm.

Với các khách hàng từ 50 tuổi trở lên sẽ được ưu đãi cộng thêm 0,1 - 0,2 điểm% lãi suất tuỳ từng kì hạn.

Biểu lãi suất ngân hàng Techcombank - Tiết kiệm phát lộc

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Lợi ích khi gửi tiết kiệm tại Techcombank

Kỳ hạn gửi tiền theo tuần hoặc theo tháng linh hoạt, kỳ lĩnh lãi đa dạng (hàng tháng, hàng quý, cuối kỳ), phương thức trả lãi tự động.

Lãi suất cạnh tranh, số tiền gửi càng lớn, lãi suất càng cao.

Khách hàng được tất toán hợp đồng trước hạn và nhận tin nhắn (SMS) thông báo thông tin chi tiết sổ tiết kiệm ngay khi khách hàng gửi hoặc tất toán sổ tiết kiệm tại quầy.

Giao dịch gửi tiền tại tất cả điểm giao dịch của Techcombank trên khắp cả nước.

Được phép cầm cố đảm bảo vay vốn/thực hiện nghĩa vụ khác tại Techcombank hoặc các Tổ chức tín dụng khác.

Đặc điểm khi gửi tiết kiệm tại Techcombank

Mỗi ngày tích lũy thêm một niềm vui nhỏ cho gia đình bạn mãi hạnh phúc, an vui suốt bốn mùa. Để có thể duy trì niềm vui đó hãy gửi tiết kiệm với lãi suất ưu đãi tại ngân hàng Techcombank năm 2019.

Kỳ hạn linh hoạt, lãi suất hấp dẫn.

Với sản phẩm Tiết kiệm Thường, bạn có thể tích lũy theo kì hạn mình muốn với lãi suất hấp dẫn.

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat Cập nhật giá vàng mới nhất chiều ngày 3/10:

TBCKVN - Trong phiên giao dịch sáng nay (3/10), giá vàng trong nước tiếp tục được điều chỉnh tăng mạnh, cùng với đó chênh lệch ...

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat Cập nhật giá vàng mới nhất chiều ngày 2/10: Vàng bật tăng đến 300 ngàn đồng/lượng

TBCKVN - Sau khi sụt giảm mạnh những ngày vừa qua, giá vàng trong nước đã đồng loạt hồi phục trong phiên giao dịch sáng ...

lai suat ngan hang techcombank thang 10 moi nhat Cập nhật giá xe máy Yamaha Janus 2019 tháng 10/2019 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật giá xe máy Yamaha Janus 2019 tháng 10/2019 mới nhất: Mới đây hãng xe Yamaha Việt Nam vừa mới bổ sung ...

Hoài Dương