Lãi suất ngân hàng SCB tháng 5/2019 mới nhất

Cập nhật: 17:16 | 04/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SCB trong tháng 5/2019 ưu đãi chỉ từ 9%/năm, thời gian vay đến 25 năm và được vay tối đa 100% nhu cầu vay vốn cùng nhiều chính sách cho vay hấp dẫn khác…  

lai suat ngan hang scb thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng SCB tháng 4/2019 mới nhất
lai suat ngan hang scb thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng SCB tháng 3/2019 mới nhất
lai suat ngan hang scb thang 52019 moi nhat Lãi suất ngân hàng SCB mới nhất tháng 2/2019

Lãi suất ngân hàng SCB

Theo biểu lãi suất đầu tháng 5/2019 tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), có nhiều sản phẩm tiết kiệm tại ngân hàng với các mức lãi suất khác nhau phụ thuộc chủ yếu vào kì hạn gửi tiền. Ngoài sản phẩm truyền thống là tiết kiệm thường tại quầy, tiết kiệm online, có thể kể đến các sản phẩm tiết kiệm đắc lộc tài, tiết kiệm đắc lộc phát, tiết kiệm tích luỹ linh hoạt, tiết kiệm kèm bảo hiểm.

lai suat ngan hang scb thang 52019 moi nhat
Lãi suất ngân hàng SCB. Ảnh: Nguồn Internet

Đối với sản phẩm tiết kiệm thường, lãi suất tiền gửi kì hạn từ 1 tháng đến 36 tháng lĩnh lãi cuối kì dao động từ 5,4% đến 7,75%/năm. Các loại lĩnh lãi trước và lĩnh lãi định kì hàng tháng, hàng quí, nửa năm đều có lãi suất thấp hơn lĩnh lãi cuối kì.

Có thể nhận thấy, SCB là một trong những ngân hàng có lãi suất khá cao so với mặt bằng chung các ngân hàng hiện nay.

Đặc biệt, đối với tiết kiệm trực tuyền (online) mức lãi suất được ưu đãi cao hơn mức lãi gửi tiết kiệm thường tại quầy thông thường khoảng từ 0,05 điểm % đến 0,55 điểm %. Mức lãi suất cao nhất đối với hình thức gửi online là 8,3%/năm áp dụng đối với tiền gửi các kì hạn từ 13 tháng trở lên.

Đáng chú ý, SCB có hai sản phẩm gửi tiết kiệm có mức lãi suất khá cao là tiết kiệm đắc lộc tài (từ 6 tháng - 12 tháng) và đắc lộc phát (từ 13 tháng - 36 tháng). Mức lãi suất cao nhất của SCB cũng là nằm tại tiết kiệm đắc lộc phát với mức 8,55%/năm.

Lãi suất vay mua nhà SCB

Vay mua nhà hiện nay đang là sản phẩm được các ngân hàng chú trọng triển khai. Nhu cầu mua đất, mua nhà của người dân ngày càng lớn. Trong khi không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua trả thẳng. Vì vậy, tìm đến sự hỗ trợ cho vay vốn mua nhà của các ngân hàng là phương án được người dân ưu tiên sử dụng. Đôi khi, vay vốn mua nhà không phải là vì họ thiếu tiền, mà còn là để tận dụng nguồn lực tài chính cũng như các ưu đãi cho vay của ngân hàng.

lai suat ngan hang scb thang 52019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà SCB . Ảnh: Nguồn Internet

Hiện tại, sản phẩm vay mua nhà SCB có hai mức lãi suất ưu đãi như sau:

Ưu đãi 9%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 9,5%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.

Thời gian ưu đãi càng dài thì khách hàng càng chủ động hơn trong việc hoàn vốn vay lại cho ngân hàng mà không lo lắng nhiều về sự biến động lãi suất của thị trường. Có thể nói, với thời gian ưu đãi tương đương, SCB hiện đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường.

Văn Khương

Tin cũ hơn
Xem thêm