Lãi suất Ngân hàng Kiên Long tháng 8/2019 mới nhất

Cập nhật: 13:11 | 08/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất tiền gửi Ngân hàng Kiên Long trong tháng 8/2019 dao động từ 1% - 8%/năm với mức cao nhất là 8%/năm áp dụng với kì hạn 15 tháng,18 tháng và 24 tháng, lãi trả cuối kì.

lai suat ngan hang kien long thang 82019 moi nhat

Lãi suất ngân hàng NCB, OCB, Kiên Long, PVCombank trong những ngày cuối tháng 6/2019

lai suat ngan hang kien long thang 82019 moi nhat

Lãi suất Ngân hàng Kiên Long tháng 4/2019 mới nhất

lai suat ngan hang kien long thang 82019 moi nhat

Lãi suất Ngân hàng Kiên Long tháng 3/2019 mới nhất

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (KienLongBank) được thành lập vào năm 1995. Qua 23 năm thành lập và phát triển, với phương châm “Nâng cao tính ổn định, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo an toàn” luôn đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh. Trong những năm gần đây, Kienlongbank đã không ngừng đánh dấu sự phát triển và đa dạng hóa về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. Trong số đó, có sản phẩm gửi tiết kiệm.

Gửi tiết kiệm đang là hình thức tích trữ và đầu tư an toàn nhất hiện nay. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng được cải thiện, lượng tiền nhàn rỗi trong dân ngày càng nhiều dẫn đến nhu cầu gửi tiết kiệm của người dân ngày càng cao. nắm bắt được nhu cầu ấy, ngân hàng Kiên Long đang triển khai rất nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thảo mãn nhu cầu của đa dạng khách hàng và mục đích gửi tiền của họ.

Riêng về sản phẩm gửi tiết kiệm, hiện nay, ngân hàng KienLongBank đang triển khai 9 sản phẩm riêng biệt, hướng tới các nhóm khách hàng khác nhau và mang những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người dùng.

- Tiền gửi có kỳ hạn.

- Sản phẩm tiết kiệm không kỳ hạn.

- Sản phẩm tiết kiệm thông thường.

- Sản phẩm tiết kiệm tích lũy

- Sản phẩm tiết kiệm trả lãi qua thẻ ATM.

- Sản phẩm tiết kiệm thông minh.

- Sản phẩm tiết kiệm trực tuyến.

- Sản phẩm tiền gửi kỳ hạn linh hoạt.

- Sản phẩm tiết kiệm mơ ước.

Mỗi sản phẩm thể hiện những nỗ lực của ngân hàng trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, gần gũi nhất. Trong số đó, nổi bật là sản phẩm Tiết kiệm mơ ước. Đây là sản phẩm dành cho các cá nhân dưới 15 tuổi cũng là một điển hình cho sản phẩm tiết kiệm tích lũy mà cha mẹ, ông bà dành cho các mầm non yêu thương trong gia đình. Sản phẩm được thiết kế với các tính năng như “con heo đất” giúp các bé biết tiết kiệm và hiểu giá trị của đồng tiền. Được coi đó là một xu hướng gửi tiết kiệm mới của nhiều người dân.

lai suat ngan hang kien long thang 82019 moi nhat
Lãi suất Ngân hàng Kiên Long tháng 8/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Theo đó, trong tháng 8/2019, lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng Kiên Long được điều chỉnh tăng ở một số kì hạn so với các tháng trước. Trong đó, lãi suất tiền gửi có kì hạn, lãi trả cuối kì dao động từ 1% - 8%/năm.

Cụ thể, tiền gửi tiết kiệm có kì hạn ngắn dưới 1 tháng bao gồm 1 tuần, 2 tuần và 3 tuần cùng được hưởng mức lãi suất là 1%/năm.

Tiền gửi kì hạn 1 tháng có lãi suất là 5,3%/năm; trong khi kì hạn gửi 2, 3 và 5 tháng được áp dụng cùng mức lãi suất là 5,4%/năm.

Tiền gửi tiết kiệm tại các kì hạn từ 6 đến 11 tháng đang cùng được ngân hàng huy động với mức lãi suất 7%/năm. Trong khi kì hạn gửi 12 tháng có mức lãi suất áp dụng là 7,6%/năm (tăng 0,2 điểm %).

Tiền gửi tiết kiệm các kì hạn 13 tháng và 36 tháng đang được ngân hàng huy động với lãi suất 7,8%/năm (tăng 0,5%).

Tiết kiệm các kì hạn 15 tháng, 18 tháng và 24 tháng đang được ngân hàng áp dụng cùng mức lãi suất cao nhất là 8%/năm.

Đối với tiền gửi tiết kiệm không kì hạn, tiền gửi thanh toán, ngân hàng đang áp dụng mức lãi suất là 1%/năm.

Ngoài hình thức tiết kiệm thông thường, Kienlongbank cũng triển khai sản phẩm tiết kiệm online với mức lãi suất áp dụng tương đương.

Biểu lãi suất ngân hàng Kiên Long mới nhất tháng 8/2019

lai suat ngan hang kien long thang 82019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Hoài Dương