Kình địch Honda SH lộ diện với thiết kế cực ấn tượng, trang bị vượt tầm giá

Cập nhật: 11:31 | 07/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, mẫu xe máy tay ga Honda Forza 125 2024 đã chính thức được giới thiệu tại châu Âu với việc bổ sung màu sắc mới cùng một số nâng cấp về thiết kế và trang bị.

Mẫu xe máy nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan với ngoại hình thể thao: Honda SH liệu "có cửa"?

Yamaha ra mắt "xế khủng" với loạt trang bị "ăn đứt" Winner X: Giá chỉ hơn 33 triệu đồng

Ở phiên bản nâng cấp, mẫu xe máy tay ga Honda Forza 125 được phân phối với 3 phiên bản gồm: Matte Cynos Grey Metallic (SE) – bản đặc biệt Xám mâm đỏ, Pearl Falcon Grey – bản Xám đen, Mat Pearl Pacific Blue – bản Xanh xám đen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda Forza 125 2024 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.140 x 755 x 1.500, chiều cao yên 780mm và trọng lượng xe 161 kg. Xe được nâng cấp hệ thống kính chắn gió sang dạng điều khiển điện với khả năng nâng cao đến 180mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần mặt nạ trước được làm lại cho vẻ ngoài cao cấp, tăng tính khí động học khi kết hợp với mẫu kính chắn gió điện mới. Xe cũng sở hữu cốp xe rộng 45 lít, người sử dụng có thể chọn mua thêm cốp chứa đồ gắn tay nắm sau của xe để mở rộng thêm 35 lít không gian chứa đồ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới, xe được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, cụm đồng hồ gồm hai cụm analog trái phải, trong khi LCD nằm giữa hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết. Bên cạnh đó, Forza 125 cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, kèm theo đó là ABS kênh đôi.

Về trang bị, xe sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC và có cả đèn báo dừng khẩn cấp mang tới giải pháp an toàn toàn diện cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Xe vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh SmartKey.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về vận hành, Honda Forza 125 2024 được trang bị động cơ 1 xi-lanh, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124cc. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa 10,7 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Theo hãng công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 42,7 km/lít xăng và xe cũng đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới nhất.

Về giá bán, Honda Forza 125 2024 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, phiên bản cũ của mẫu xe này có giá 5.149 Bảng (tương đương khoảng 157,5 triệu đồng).

Mẫu xe máy tay ga đẹp tựa Honda SH Mode, giá chỉ bằng Vision: Diện mạo quên lối về

Sau khi trải qua quá trình hồi sinh, thì mới đây, hãng xe máy Bajaj Auto đã trình làng mẫu xe tay ga chạy điện ...

Honda ra mắt chiếc xe máy "cào cào", ngoại hình độc lạ: Giá cực "hạt dẻ"

Với thiết kế độc đáo cùng ngoại hình linh hoạt, Honda POP 110i hẳn là cái tên rất đáng để nhắc tới khi mang phong ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm