Khám phá thiên đường tiệc tùng xuyên đêm tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Cập nhật: 08:00 | 22/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Flamingo Ibiza Hải Tiến sở hữu hàng chục tiện ích cho các đêm tiệc tùng với quán bar, phố ẩm thực, nhà hàng trên không hoạt động suốt 4 mùa.

Ở Tây Ban Nha, Ibiza được gắn với tên gọi “hòn đảo tiệc tùng” với những câu lạc bộ, quán bar hoạt động thâu đêm trong tiếng nhạc EDM kéo dài tới tận sáng. Nơi đây là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất thế giới, điểm đến quen thuộc của giới nhà giàu và siêu sao Hollywood.

Lọt top các địa điểm du lịch “không ngủ” trên thế giới, Ibiza khiến du khách phải choáng ngợp với những buổi tiệc tùng sôi động kéo dài bất tận. Đây là nơi hội tụ của những câu lạc bộ sôi động xuyên đêm với vô vàn quán bar hay các địa điểm tiệc tùng. Du khách đến đây sẽ được đắm chìm trong không gian huyên náo bậc nhất với dàn DJ đẳng cấp thế giới cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kỳ bắt mắt và sôi động khiến người ta nhớ mãi không quên.

Cũng vì những trải nghiệm mới lạ này mà những tín đồ mê xê dịch đều mong muốn được đến Ibiza một lần trong đời. Nhiều nơi trên thế giới cũng lấy cảm hứng từ Ibiza để xây dựng nên những thiên đường tiệc tùng sôi động nhằm hấp dẫn du khách.

Không cần bay nửa vòng trái đất đến Tây Ban Nha, du khách Việt cũng có thể khám phá thiên đường tiệc tùng đậm chất Ibiza ngay bên bờ biển Hải Tiến (Thanh Hóa) khi quần thể thương mại - du lịch biển 5 sao Flamingo Ibiza Hải Tiến chuẩn bị đưa vào hoạt động. Nơi đây sẽ là thiên đường tiệc tùng sôi động nhất miền Bắc, với những trải nghiệm xứng tầm thế giới cùng hàng loạt dịch vụ, trải nghiệm thú vị và độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Hải Tiến lâu nay đã được nhiều du khách chú ý bởi bãi biển hoang sơ, phong cảnh thơ mộng. Với bờ biển dài, nước biển trong xanh, nhiều di tích lịch sử mỗi năm, nơi đây thu hút hàng triệu du khách đến vui chơi, giải trí. Tuy nhiên, nơi đây vẫn chưa được đánh giá cao bởi khách đến thường chỉ nghỉ dưỡng, ăn hải sản, dạo phố buổi tối, chưa có nhiều hoạt động về đêm. Thế nhưng, bộ mặt buồn tẻ về đêm đang được xóa bỏ với tháp tiệc tùng đầu tiên ở Việt Nam mang tên Ibiza Party Resort nằm ở trung tâm dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến.

Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là thiên đường tiệc tùng lớn nhất miền Bắc.
Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là thiên đường tiệc tùng lớn nhất miền Bắc.

Với quy mô gần 600 phòng khách sạn theo phong cách đặc trưng Flamingo, mỗi căn phòng tại tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort được thiết kế như một quán bar thu nhỏ với hệ thống âm thanh, ánh sáng giải trí đỉnh cao, mang trải nghiệm tiệc tùng vào từng căn hộ.

Đặt kỳ vọng trở thành “thiên đường giải trí" mà du khách phải trải nghiệm ít nhất một lần trong đời, tòa tháp tiệc tùng Ibiza Party Resort được đầu tư hàng chục tiện ích tiệc tùng được bố trí dày đặc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài: siêu bar, pool bar, các quán rượu, hộp đêm, nhà hàng trên không…

Trên đỉnh tòa tháp là là tổ hợp pool party, có quy mô hơn 1.000 m2, kết hợp giữa mô hình bar trong nhà và bar ngoài trời cùng hồ bơi vô cực xịn sò, bao trọn cảnh sắc biển đêm.

Đây sẽ là nơi tổ chức các buổi tiệc tùng sôi động xuyên đêm, mang những trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho du khách. Bạn có thể nhâm nhi những ly cocktail, hòa mình vào làn nước xanh mát rồi đắm chìm trong những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao. Ngay dưới chân tòa tháp là những gian hàng cung cấp tất cả dịch vụ như quần áo, mỹ phẩm, dịch vụ hóa trang… để phục vụ cho các buổi party âm nhạc bùng nổ.

Quầy bar kết hợp hồ bơi là nơi tổ chức những buổi tiệc sôi động.
Quầy bar kết hợp hồ bơi là nơi tổ chức những buổi tiệc sôi động.

Những buổi tiệc tùng sẽ kéo dài bất tận trong những tuyến phố giải trí, ẩm thực mua sắm được phát triển theo những mô hình tổ hợp giải trí nổi tiếng trên thế giới nằm trong quần thể Flamingo Ibiza Hải Tiến. Tuyến phố này tập trung khoảng 200 nhà hàng, chuỗi shopping cùng tổ hợp hơn 40 quán bar, beer club…

Vào buổi tối, du khách có thể ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Khu phố tiệc tùng với hơn 40 siêu bar, beer club trong nhà sẽ kéo dài bất tận suốt đêm. Tại khu phố tiệc tùng này, lần đầu tiên các mô hình siêu bar, Bikini bar, Pool Party, quán bia sàn chứng khoán hay Party Sauna được xuất hiện tại Thanh Hóa. Những du khách đam mê ăn uống có thể đến khu phố ẩm thực với hơn 100 nhà hàng, quán cà phê, trà sữa… quy tụ nền ẩm thực đa quốc gia.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chuỗi tiện ích này được đầu tư nhằm biến Hải Tiến trở thành thiên đường giải trí lớn nhất Việt Nam, “nơi niềm vui không bao giờ tắt”, hoạt động thâu đêm suốt sáng như những thành phố tiệc tùng lớn nhất thế giới. Chủ đầu tư cũng kỳ vọng sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo Hải Tiến, đưa khu vực này lên một tầm cao mới.

Những tuyến phố sôi động, điểm vui chơi giải trí của du khách 4 phương.
Những tuyến phố sôi động, điểm vui chơi giải trí của du khách 4 phương.

Đối lập với nét thiên nhiên hoang sơ của Hải Tiến là chuỗi sự kiện, lễ hội được đầu tư quy mô đậm chất Ibiza để phục vụ các buổi tiệc tùng. Khi chính thức khai trương, Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ tổ chức liên tục các sự kiện, lễ hội để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Khắc ghi ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách không chỉ bởi lễ hội, sự kiện, mà còn là kiến trúc và ngôn ngữ thiết kế Flamingo Art Color Design tươi trẻ, rực rỡ, phóng khoáng tràn ngập khắp các con đường hạnh phúc, các khu tiện ích… khiến mỗi m2 trong dự án đều là một điểm checkin ấn tượng.

PV