iPhone XS nửa bán nửa "tri ân" người dùng: Sở hữu tính năng iPhone 15 vừa ra mắt mới có

Cập nhật: 13:30 | 12/03/2024 Theo dõi KTCK trên

iPhone Xs tuy cũ nhưng sở hữu trang bị rất mạnh như màn OLED, iPhone 11 đang bán không có, camera zoom 2x, iPhone 15 vừa ra mắt mới có.

Về thiết kế, iPhone Xs vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự tiền nhiệm iPhone X với sự kết hợp của kính cường lực và thép không gỉ cộng với “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera nằm dọc phía sau, iPhone Xs lại tập trung cải thiện cấu hình, hiệu năng và các yếu tố bên trong để cuốn hút người dùng.

iPhone XS nửa bán nửa
iPhone XS. Ảnh: Internet

Về màn hình, iPhone Xs sở hữu màn hình OLED 5,8 inch với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel, đạt 2,7 triệu điểm ảnh. Với thiết kế tai thỏ, iPhone XS với màn hình lớn hơn nhưng sẽ có kích thước nhỏ hơn so với iPhone 5,5 icnh thông thường. iPhone XS mới cũng đạt chuẩn HDR10 và Dolby Vision. Dãi tương phản động của iPhone XS mới sẽ rộng hơn 60% so với iPhone X cũ.

Về hiệu năng, iPhone Xs trang bị Apple A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm đầu tiên của hãng với 6 nhân xử lý cùng 4 nhân đồ họa giúp máy có được hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng như chỉnh sửa và xuất video 4K, chơi các tựa game nặng,…

Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm trí thông minh nhân tạo với khả năng thực hiện đến 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây (cao hơn rất nhiều so với 600 tỷ phép tính trên con chip A11 Bionic) giúp các tác vụ được diễn ra nhanh hơn.

Kết hợp với con chip mạnh mẽ là nền tảng iOS được tối ưu hiệu quả mang lại sức mạnh cho mẫu điện thoại này, giúp iPhone XS cũ trở thành một con “mãnh thú” với khả năng đảm nhận nhịp nhàng và xử lý nhanh gchóng mọi tác vụ.

Với bộ nhớ 64GB lưu trữ, người dùng có nhiều không gian lưu trữ dữ liệu hơn. Đặc biệt với một chiếc máy có cấu hình ổn định như XS, người dùng sẽ có xu hướng tận dụng sức mạnh hệ thống để phục vụ các nhu cầu, khi đó một bộ nhớ lớn sẽ cho phép người dùng tải và sử dụng nhiều ứng dụng hơn mà không gặp bất cứ hạn chế gì.

Khi sử dụng iPhone XS, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu hụt bộ nhớ nữa, với nâng cấp này, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh, tải nhạc, phim, … phục vụ cho nhu cầu giải trí. Nếu nhu cầu lưu trữ cao hơn, bạn có thể tham khảo thêm phiên bản 256GB và XS 512GB.

Máy sở hữu hệ thống âm thanh 2 chiều cực kỳ tuyệt vời được Apple tinh chỉnh mang lại dải âm rộng và chi tiết hơn. Nhờ thế mà bạn có thể thưởng thức những bộ phim trở nên thú vị và sinh động hơn mà không cần dùng đến một chiếc tai nghe để có một chất âm tốt.

Hệ thống bảo mật khuôn mặt 3D trên máy đã được Apple cải tiến cũng như hỗ trợ trí thông minh nhân tạo. Bạn chỉ cần nhìn vào điện thoại này thì máy sẽ tự động mở khóa và hiển thị tất cả các thông tin trên màn hình nhờ vào một thuật toán mới của Apple. Chưa hết, với hệ thống camera này bạn còn có thể tạo ra những bức ảnh thực tế ảo AR vô cùng đẹp mắt.

iPhone XS nửa bán nửa
Ảnh: Internet

Điện thoại vẫn sở hữu cụm camera kép gồm 1 cảm biến mới 12MP F/1.8 và 1 cảm biến tele 12MP F/2.4 nhưng Apple đã nâng cấp cho nó với cảm biến ảnh lớn hơn, độ lớn điểm ảnh lớn hơn, mang lại khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.

Được hỗ trợ bởi bộ phận xử lý hình ảnh, CPU cùng Neural Engine từ con chip Apple A12 Bionic, iPhone Xs mang lại chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết. Máy còn mang lại cho bạn khả năng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trong chế độ chụp chân dung, nhờ đó bạn có thể có được những tấm ảnh với hiệu ứng bokeh tuyệt đẹp.

Về giá bán, iPhone XS hiện chỉ khoảng 4.99 triệu đồng cho bản 64GB với ngoại hình như mới kèm pin dung lượng tối đa còn cao. Trong khi đó, iPhone XS 256GB cũng có giá chỉ khoảng 5.99 triệu đồng. Mức giá này khá hấp dẫn cho những trang bị cao cấp mà iPhone XS có.

iPhone XS tuy dừng bán từ lâu, nhưng máy vẫn hiện diện trên thị trường máy cũ và có mức giá rất thấp. Chiếc smartphone tuy cũ nhưng sở hữu trang bị rất mạnh như màn OLED, iPhone 11 đang bán không có, camera zoom 2x, iPhone 15 vừa ra mắt mới có. Về cơ bản nếu sử dụng cho các mục đích thông thường, chiếc smartphone này còn rất ổn. Với chi phí cơ bản kèm trang bị khủng, iPhone XS thực sự vẫn là cỗ máy hàng đầu trong phân khúc giá rẻ cho người dùng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone ổn định với camera chụp ảnh đẹp có thể so găng iPhone 15, màn hình đẹp.

"Hàng hiệu" iPhone XS Max nay chỉ còn vài triệu khiến dân tình "mê tít"

Từng là biểu tượng của sự sang chảnh, giữa tháng 3/2024, giá iPhone XS Max chỉ còn vài triệu đồng khiến dân tình mê mẩn ...

Giá iPhone 13 Pro lại giảm giá "sập sàn": Cấu hình đủ mạnh để cạnh tranh với Galaxy S23 Ultra

Dù là máy cũ nhưng iPhone 13 Pro vẫn đủ mạnh để cạnh tranh với các đối thủ như Galaxy S23 Ultra hay Xiaomi 13T ...

Giá iPhone 12 Pro Max lùi về phân khúc bình dân: "Nội thất" vẫn dẫn đầu xu hướng

Nếu người dùng đang tìm mua chiếc điện thoại iPhone Pro Max để vừa có màn hình khủng, pin khủng để giải trí thỏa thích ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm