Huyền thoại xe côn khiến dân chơi "đứng ngồi không yên": Diện mạo làm "say lòng" cánh mày râu

Cập nhật: 14:00 | 01/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1959, mẫu xe máy côn tay này dần trở thành đại diện cho dòng mô tô đường phố hiệu năng cao sẵn sàng chinh phục các cuộc đua. Liệu chiếc xe này có khiến dân chơi "náo loạn" hay không?

"Siêu phẩm" xe máy ra mắt làm lu mờ Yamaha Exciter: Giá bán tương xứng với chất

Rục rịch ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới: Ngoại hình đẹp mê ly, giá chỉ 40 triệu đồng

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi Honda CB350 H’ness vừa có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng với giá bán đề xuất khoảng gần 130 triệu đồng. Honda CB350 H’ness ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2020 duy trì thiết kế cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại và mạnh mẽ. Sau nhiều chờ đợi, HVN cũng chính thức giới thiệu mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc này cho thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu thiết kế khá hay và thu hút ánh nhìn, vẫn giữ được nét cổ điển đậm chất và đan xen các chi tiết công nghệ thời thượng hiện nay. Honda CB350 H’ness là mẫu xe đầu tiên được Honda giới thiệu trong danh mục sản phẩm thiết kế theo phong cách cổ điển. Về thiết kế tổng thể, CB350 H’ness sở hữu thiết kế rất ấn tượng, từ đèn pha dạng hai tầng tròn cổ điển và có viền mạ crom sáng bóng, đèn hậu và đèn pha sử dụng công nghệ LED hiện đại, đèn xi nhan trước luôn sáng.

Ngoài ra, đồng hồ hiển cơ đặc trưng cung cấp đầy đủ các thông tin như: cấp số, nhiên liệu, tốc độ, vòng tua, hành trình. Bình xăng của xe được thiết kế kéo dài về phía sau và hơi nhô cao tạo dáng của dòng cổ điển huyền thoại. Chiều cao yên xe ở mức 800mm với yên xe thiết kế phẳng giúp thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

CB350 H’ness được trang bị phuộc trước lò xo ống lồng được sơn màu đen mạnh mẽ. Bộ phuộc khá phù hợp điều kiện đường xá cũng như mang lại cảm giác điều khiển dễ chịu cho người cầm lái. Phuộc sau đôi và xe sử dụng phanh đĩa đơn cho bánh trước và đĩa đơn cho bánh sau, kết hợp với hệ thống phanh ABS 2 kênh tiêu chuẩn.

Xe còn được trang bị bộ mâm thiết kế kiểu 5 chấu hình chữ Y và trang bị đồng bộ phanh đĩa trước đường kính 310mm, phanh đĩa sau đường kính 240mm nhằm tích hợp hệ thống ABS 2 kênh giúp kiểm soát tốc độ của xe, ngăn ngừa hiện tượng khóa bánh trong các tình huống phanh khẩn cấp.

Điểm ấn tượng của chiếc xe này là khối động cơ đã được Honda tinh chỉnh lại mang đến cảm giác lái thú vị hơn trên mọi cung đường. Xe được trang bị khối động cơ xăng xy-lanh đơn, dung tích 348cc tạo công suất tối đa 21 mã lực và mô-men xoắn cực đại 30 Nm. Honda CB350 H’ness sở hữu hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tránh hiện tượng khóa bánh sau do lực phanh động cơ gây ra khi về số đột ngột.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Honda CB350 H’ness được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, hệ thống khởi động không cần chìa khóa, hệ thống chiếu sáng LED,...

Các tính năng này giúp nâng cao độ an toàn và tiện nghi cho người sử dụng. Chiếc xe có trọng lượng không quá nặng, chiều cao yên xe vừa phải cộng thêm thiết kế đặc trưng của dòng cổ điển dễ sử dụng. Xe cũng được tích hợp công nghệ ly hợp chống trượt 2 chiều tránh việc xe bị khóa bánh khi dồn số gấp.

Honda CB350 H’ness vừa có mặt tại thị trường PKL Việt Nam đã tạo được sức hút nhất định đối với giới bikers Việt. Bên cạnh đó, động cơ của Honda luôn là sự lựa chọn của giới trẻ, nay lại được tinh chỉnh mang đến trải nghiệm thú vị trên Honda CB350 H’ness lại càng làm "say" cánh mày râu, khó lòng bỏ qua mẫu xe này khi mức giá bán đề xuất khoảng 130 triệu đồng.

Mẫu xe máy khiến Honda Vision "ngỡ ngàng": Ngoại hình thể thao, giá bán "sánh đôi" SH Mode

Mới đây, một mẫu xe máy tay ga Ấn Độ chính thức cập bến về Việt Nam với diện mạo làm lu mờ SH Mode ...

Lộ diện mẫu xe máy cạnh tranh với Honda SH: Diện mạo khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Mới đây, tại thị trường Thái Lan vừa ra mắt mẫu xe máy tay ga mang phong cách cổ điển cùng giá bán cạnh tranh ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm