Honda Lead "hút khách" nhờ mức giá thấp chưa từng có, ngang ngửa Honda Vision

Cập nhật: 15:14 | 10/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Honda Lead là một trong những xe máy tay ga được khá nhiều khách hàng nữ ưa chuộng không chỉ nhờ diện mạo dễ nhìn mà xe còn sở hữu chiếc cốp "siêu to khồng lồ" là một điểm cộng. Vậy xe có giá bao nhiêu trong tháng 5 này?

Mẫu xe máy 2in1 "đủ bản lĩnh" cạnh tranh cùng Honda Lead

Những mẫu xe máy tay ga sở hữu chiếc cốp "siêu to khổng lồ": Ngoại hình khiến phái đẹp mê mẩn

Honda Lead ra mắt khách Việt lần đầu tiên vào năm 2009 và đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách dẫn đầu những xe máy tay ga nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng của khách hàng. Dòng xe này hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới trong phân khúc tầm trung. Không ngừng nỗ lực tìm kiếm và hoàn thiện những giá trị hình ảnh bắt kịp nhu cầu của khách hàng, HVN chính thức ra mắt phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe Lead 125cc hoàn toàn mới với những cải tiến vượt trội.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, chiếc xe tay ga này được nhà sản xuất trang bị và sở hữu thiết kế những đường nét thanh lịch cùng phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật vẻ hiện đại và khác biệt. Chiếc xe sở hữu những đường nét nổi bật mang đến cái nhìn thon gọn và tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Hai bên thân xe là những đường gờ được chạm khắc tinh tế với tạo khối 3D và xe còn được trang bị những điểm sáng đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ U cùng cụm đèn trang trí LED. Dọc xuyên suốt thân xe là những điểm xuyến tinh tế với những chi tiết mạ chrome cao cấp. Chiếc xe sở hữu diện mạo với những hình ảnh thú vị.

Về màu sắc, xe được hãng trang bị phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn. Hiện tại, mỗi phiên bản của Honda Lead sẽ được hãng trang bị rõ nét và dấu ấn của mình. Về màu sắc, Honda Lead bản Tiêu chuẩn được hãng thiết kế màu Trắng đem đến cái nhìn mới mẻ và màu sắc tinh khôi tôn lên vẻ đẹp của người lai. Đối với phiên bản Đặc biệt, xe được nhà sản xuất trang bị màu Đen và Bạc đem đến cảm giác huyền bí và phiên bản Cao cấp lại được nhà sản xuất thiết kế hai màu Đỏ và Xanh mang lại phong cách cá tính, thể thao cho chiếc xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản Đặc biệt của Honda Lead 125cc được nhà sản xuất trang bị thời thượng kết hợp cùng tem xe "Special Edition" với phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch. Chiếc xe này còn được bổ sung những tinh chỉnh nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng mạnh và giá trị sở hữu của mẫu xe.

Về động cơ, Honda Lead 125cc được nhà sản xuất sử dụng động cơ hoàn toàn mới eSP+, 4 van đánh dấu tiến trình hoàn thiện sức mạnh của dải sản phẩm nhằm đạt được khả năng vận hành vượt trội. Động cơ này sản sinh ra công suất tối đa đạt 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 11,7 N.m tại 5.250 vòng/phút. Xe được trang bị động cơ thế hệ mới eSP+, 4 van đem đến những kỹ thuật tiên tiến khi tăng thể tích khí nạp của hỗn hợp nhiên liệu và không khí.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị tiện ích, Honda Lead 125cc khẳng định sự gắn bó mật thiết với chủ sở hữu thông qua loạt tiện ích được trang bị. Đầu tiên có thể kể đến trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp được nhà sản xuất thiết kế phần hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc USB có dạng nắp mở tiện lợi. Chiếc xe tay ga tầm trung này còn được hãng trang bị và sở hữu hộc đựng đồ dưới yên xe cực đại lên tới 37 lít. Tính đến thời điểm hiện tại, Honda Lead tiếp tục là một trong những mẫu xe dẫn đầu về kích cỡ của hộp đựng đồ.

Chưa dừng lại ở đó, Honda Lead 125cc vẫn được nhà sản xuất trang bị hệ thống khóa thông minh tối ưu khả năng chống trộm cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng với tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Tại Việt Nam, Honda Lead đang được phân phối với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Mức giá đề xuất bán lẻ dao động từ 39,557 - 42,797 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Lead 2024 tại Hà Nội

Phiên bản

Giá đề xuất (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Honda Lead Tiêu chuẩn

39.557.455

38.000.000

Honda Lead Cao cấp

41.717.455

40.500.000

Honda Lead Đặc biệt

42.797.455

41.000.000

Bảng giá xe Honda Lead 2024 tại TP. Hồ Chí Minh

Phiên bản

Giá đề xuất (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Honda Lead Tiêu chuẩn

39.557.455

39.000.000

Honda Lead Cao cấp

41.717.455

41.000.000

Honda Lead Đặc biệt

42.797.455

42.000.000

* Lưu ý: Bảng giá Honda Lead nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Khách hàng có thể trực tiếp đến các đại lý Honda Uỷ nhiệm (HEAD) để nắm được mức giá chính xác nhất.

Nhìn chung, giá xe máy Honda Lead hiện tại có phiên bản Tiêu chuẩn gần bằng với Honda Vision phiên bản Cổ điển (36.612.000 đồng). Bên cạnh Honda Lead thì mẫu Vision cũng được xem là xe tay ga "quốc dân" sở hữu kích thước vừa nhỏ gọn, động cơ khỏe, tiết kiệm xăng và giá bán phải chăng.

Phần đầu xe Vision được hãng thiết kế vuông vức với sắc cạnh với đèn pha halogen được đặt thấp cùng đèn xi nhan và phía đuôi xe gây ấn tượng thanh thoát khi được vuốt nhọn sang hai bên và đèn hậu sử dụng bóng Halogen.

Bên cạnh đó, xe còn được sử dụng hệ thống giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo đơn phía sau. Về hệ thống phanh, Honda Vision được hãng trang bị hệ thống phanh là loại phanh cơ truyền thống và được hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu đi lại trong thành phố.

Hơn thế, Honda Vision còn được nhà sản xuất trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp màn hình điện tử hiển thị các thông số cơ bản như mức nhiên liệu, quãng đường di chuyển cùng cách bố trí thoáng đãng giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển.

Chưa dừng lại ở đó, Honda Vision còn được nhà sản xuất trang bị chiếc cốp với dung tích 15,8 lít cùng với hệ thống khóa thông minh và bình xăng trên xe Vision dung tích 4,9 lít - tương đối lớn với một chiếc xe tay ga nhỏ gọn.

Honda Vision còn được nhà sản xuất trang bị vành mâm kích thước 14 inch với lốp không săm tiêu chuẩn, phanh trước đĩa và phanh sau tang trống giúp an toàn cho xe. Đặc biệt hơn, Honda Vision còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống phanh theo xe dùng loại phanh kết hợp CBS với phanh đĩa bánh trước và cụm phanh Nissin piston đơn và phanh tang trống cho bánh sau.

Về khả năng vận hàng, Honda Vision được hãng sử dụng động cơ 110cc và sản sinh công suất tối đa 8,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm. Hộp số vô cấp CVT giúp di chuyển linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng công bố, mẫu xe ga quốc dân này có thể vận hành ở tốc độ tối đa khoảng 70km/h và tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 1,8 lít/100km.

Chiếc xe máy với màn hình LCD TFT, động cơ "mượt hơn" vua tay ga: Giá bán khá "vừa túi"

Sở hữu động cơ cực khỏe cùng loạt trang bị hiện đại, mẫu xe máy tay ga này còn thu hút khách hàng nhờ ngoại ...

Honda ra mắt mẫu xe máy tam siêu: Siêu đẹp - siêu tiết kiệm xăng - siêu rẻ

Mới đây, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe máy số với thiết kế cực mượt cùng phong cách thể thao, cá tính và khả ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm