Honda CR-V tăng giá từ đầu năm sau

Cập nhật: 11:40 | 09/12/2018 Theo dõi KTCK trên

Từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Honda CR-V sẽ tăng thêm 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Các khách hàng đặt xe từ nay cho đến hết 31/12/2018 vẫn sẽ được ký hợp đồng theo giá hiện tại. Thông tin này đã được Honda Việt Nam gửi tới các đại lý để bắt đầu áp dụng ngay trong tháng sau.

honda cr v tang gia tu dau nam sau Triệu hồi hàng vạn xe Honda Lead Việt Nam xuất Nhật do lỗi nguy hiểm
honda cr v tang gia tu dau nam sau Honda Odyssey triệu hồi hơn 100.000 xe vì dính lỗi
honda cr v tang gia tu dau nam sau Bỏ trăm triệu mua Honda SH, khách Việt "đau đầu" với loạt lỗi nặng

Như vậy, từ năm sau giá bán của CR-V sẽ niêm yết từ 983 triệu đến 1,093 tỷ đồng. Thông tin từ các đại lý cho biết, mẫu xe sẽ tiếp tục được nhập về vào cuối năm nhưng số lượng không nhiều.

honda cr v tang gia tu dau nam sau

Hiện tại, CR-V vẫn còn hàng giao ngay tại đại lý, tuy nhiên khách hàng muốn mua xe phải mua thêm bộ phụ kiện chênh 50 triệu đồng. Nhu cầu mua Honda CR-V tại Việt Nam hiện rất lớn, nhiều hơn so với các mẫu còn lại của hãng. Đứng trước tình thế này, HVN đã giảm nhập Honda Jazz, HR-V, Civic và tăng cường nhập CR-V về.

honda cr v tang gia tu dau nam sau

Tại Việt Nam, Honda CR-V phiên bản mới đã chuyển từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái, cạnh tranh gắt gao với đối thủ đồng hương là Mazda CX-5.

Sau khi được HVN chính thức giới thiệu vào hồi tháng 11/2017, Honda CR-V luôn trong tình trạng khan hàng, một phần do vướng Nghị định 116, một phần do đây là một trong những mẫu xe "hot" nhất phân khúc, nhu cầu của khách hàng luôn luôn cao, ngay cả khi xuất hiện tình trạng "bán bia kèm lạc", người mua phải chi tiền thêm cho bộ phụ kiện trị giá 50 triệu thì CR-V vẫn luôn đắt khách.

Theo Thời báo ngân hàng

Tin liên quan