Honda CR-V 2024 lỗ hàng chục triệu, "món hời" cho giới săn xe

Cập nhật: 17:30 | 22/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau vài ngày đăng ký với chưa đầy 50 km lăn bánh, chiếc Honda CR-V 2024 đầu tiên đã lên sàn xe cũ rao bán và lỗ khoảng hơn 70 triệu đồng. Liệu với giá bán trên cho dòng xe "siêu lướt" có thực sự là hời hay không?

Honda CR-V 2024 chính thức trình làng: Ngoại hình chất, trang bị xịn, giá bán "dễ chịu"

"Siêu phẩm" SUV cỡ C chính thức về Việt Nam: Ngoại hình cùng trang bị "trên tầm" Honda CR-V

Honda CR-V 2024 là thế hệ hoàn toàn mới, đã có màn ra mắt Việt Nam vào ngày 25/10/2023 và hiện đang được phân phối 3 phiên bản máy xăng lắp ráp trong nước với cấu hình 7 chỗ ngồi và 1 bản Hybrid nhập Thái, 5 chỗ ngồi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sau hơn 1 tháng mở bán, chiếc Honda CR-V 2024 đầu tiên đã bước lên sàn xe cũ với quãng đường di chuyển chỉ vỏn vẹn 48km với giá bán 1,145 tỷ đồng. Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên hệ thống tin rao tin ô tô cũ, chiếc Honda CR-V 2024 này là bản L 1 cầu gắn biển tỉnh, ngoại thất màu xanh.

Theo chính chủ, xe đăng ký ngày 5/12/2023 và mức ODO là 48km hiển thị trên bảng đồng hồ với quãng đường lăn bánh từ đại lý giao đến nhà và chưa từng sử dụng xe. Điều này đồng nghĩa với việc dù là xe cũ nhưng chiếc CR-V này không khác gì hàng chưa "đập hộp". Chưa hết, xe còn được chủ nhân trang bị thêm nhiều phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt, phủ Ceramic loại cao cấp 2 lớp toàn bộ xe, camera hành trình.

Chính chủ cũng cam kết xe mới 100%, bao check hãng, chủ mới chỉ việc đưa về sử dụng. Lý do rao bán xe Honda CR-V 2024 khi vừa hoàn tất thủ tục giấy tờ lăn bánh cũng được chủ nhân chia sẻ: "Vừa nhận xe về may mắn có giấy định cư nên bán sớm để thu xếp công việc."

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Được biết, giá xe Honda CR-V bản L một cầu có mức niêm yết chính hãng là 1,159 tỷ đồng và để hoàn tất các thủ tục lăn bánh ở tỉnh, người mua cần phải chi tổng cộng khoảng 1,22 tỷ đồng. Dù mới chỉ ra biển và chưa sử dụng xe ngày nào nhưng chủ nhân của chiếc xe này đã lỗ mất 75 triệu đồng. Đây thực sự là món hời dành cho khách hàng có nhu cầu mua xe CR-V mới. Bởi, chiếc xe không khác gì hàng mới, còn nằm trong showroom, lại được chủ cũ lắp đặt thêm nhiều phụ kiện giá trị, trong khi giá tốt hơn hẳn xe mới.

Thêm vào đó, kể từ tháng 1/2024, khi Nghị định 41 về giảm 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước kết thúc, chi phí lăn bánh xe Honda CR-V sẽ tăng thêm gần 60 triệu đồng đối với khu vực tỉnh. Honda CR-V 2024 bản L 1 cầu được lắp đặt động cơ xăng 1.5 tăng áp, kết hợp hộp số CVT, sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu các trang bị tiện nghi đáng chú ý trên xe có thể kể đến như: Đèn chiếu sáng trước LED, có tính năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng. Phần đèn hậu LED, la-zăng 18 inch và màn hình đồng hồ 7 inch, màn hình trung tâm 9 inch, Apple CarPlay không dây, 8 loa, phanh điện tử, điều hoà tự động 2 vùng, cốp điện mở rảnh tay, đề nổ từ xa, Honda Connect...

Những sai lầm khi đưa ô tô đi bảo dưỡng mà ít chủ xe "quan tâm" tới

Bảo dưỡng xe ô tô là việc làm cần thiết để ngăn ngừa và phát hiện sớm những hư hỏng. Tuy nhiên, quá trình bảo ...

Những chiếc ô tô có tốc độ nước rút tốt nhất năm 2023

Đáng nói, những chiếc ô tô có mặt trong danh sách này đều có tốc độ nước rút lên tới 60 dặm/giờ trong ba giây ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm