Hé lộ mẫu xe máy với giá chỉ 25 triệu: Sao cứ phải là Honda Vision?

Cập nhật: 19:00 | 17/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Tuy là mẫu xe máy điện nhưng chiếc xe này lại được kỳ vọng có thể thay thế xe xăng quốc dân Honda Vision. Liệu mẫu xe này có được như kỳ vọng?

Thêm mẫu xe máy côn tay giảm giá dưới mức đề xuất: Sẵn sàng "tham chiến" với Winner X

Hé lộ mẫu xe máy "Made in Thái Lan" khiến Honda SH lép vế: Đẳng cấp xứng danh vua tay ga

Okaya EV đã ra mắt hai biến thể mới của mẫu xe máy tay ga chạy điện Fasst tại Ấn Độ và cung cấp phạm vi di chuyển cao nhất trong phân khúc xe tay ga chạy điện. Với hai biến thể mới của mẫu xe tay ga chạy điện này hi họng sẽ "phá đảo" doanh số khi ra mắt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ vận hành, Okaya Fasst F2B và F2T cung cấp tốc độ tối đa 70 km/h thông qua động cơ 2000W do nhà sản xuất trang bị. Đối với biến thể F2T được tuyên bố cung cấp phạm vi di chuyển lên tới 85km mỗi lần sạc, F2B có thể cung cấp phạm vi di chuyển 70-80 km cho một lần sạc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cả hai biến thể này đều có bộ pin LFP 2,2kWh. Đối với biến thể F2B, xe được trang bị bộ pin đặt dưới ván sàn mang lại không gian để chân lớn hơn. Trong khi đó, biến thể F2T sở hữu bộ pin được đặt dưới yên xe. Đối với các mẫu xe tay ga điện tử Okaya có mặt trên khắp Ấn Độ thông qua hơn 550 cửa hàng độc quyền với giá từ 74.999 Rupee cho xe tốc độ thấp và lên đến 109.000 Rupee cho chiếc Fasst F4 tốc độ cao hàng đầu của hãng và cung cấp phạm vi di chuyển từ 140-160km với một lần sạc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Các biến thể mới được gọi là Fasst F2B và F2T, có giá lần lượt là 89.999 Rupee và 84.999 Rupee (tương đương 26,6 triệu đồng và 25 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Dòng xe này nếu được ra mắt thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến sự cạnh tranh xứng tầm với mẫu tay ga "quốc dân" - Honda Vision.

Honda Wave RSX FI 2024: "Hút khách" nhờ ngoại hình thể thao, giá "rẻ chưa từng có"

Honda Wave RSX FI là một trong số mẫu xe máy số Honda khá được ưa chuộng Việt Nam nhờ ngoại hình thể thao, cá ...

Lộ diện mẫu xe máy với thiết kế đồ sộ, Honda SH "gặp cũng rén"

Mới đây, tại thị trường Malaysia vừa giới thiệu mẫu xe máy trang bị "vượt xa" Honda SH 160i nhưng giá bán lại chỉ bằng ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm