Hé lộ mẫu xe máy "thay thế" Honda Air Blade với giá cực hấp dẫn: Trang bị "đỉnh" như SH

Cập nhật: 11:00 | 04/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, giới truyền thông Malaysia vừa hé lộ thông tin hãng xe máy Yamaha ra mắt mẫu xe tay ga hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ "hâm nóng" thị trường phân khúc xe ga tầm trung.

Hé lộ mẫu xe máy trang bị xịn, giá phải chăng: Ngoại hình khiến phái mạnh "mê như điếu đổ"

Top 3 mẫu xe máy số đáng mua nhất dịp Tết Nguyên đán 2024: "Rẻ nhưng chất"

Cụ thể, mẫu xe máy chuẩn bị ra mắt có tên gọi Yamaha Aerox 155 (hay còn gọi là Yamaha NVX 155 tại Việt Nam) sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới nhằm nung nóng phân khúc xe tay ga tầm trung. Một số hình ảnh phác họa cho thế hệ mới của mẫu xe này đã được các nhà thiết kế công bố nhằm mang lại cho khách hàng cái nhìn chân thực nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là bản thiết kế thương mại cho mẫu Yamaha Aerox 155 2024. Qua những hình ảnh phác họa có thể thấy mẫu xe này sở hữu thiết kế khác xa so với phiên bản tiền nhiệm.

Nổi bật nhất là kính chắn gió to bản không khác gì so với những mẫu xe tay ga địa hình adventure. Mặt trước xe được chia ra thành nhiều tầng chứ không ôm sát với mặt nạ như phiên bản đang được mở bán. Đuôi xe cũng được thiết kế lại với hình chóp nhọn về phía sau trông thể thao và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung thêm một chắn bùn nhỏ phía sau nhằm hạn chế tác động của bụi bẩn, sỏi đá khi di chuyển trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng kỳ vọng ở phiên bản mới của mẫu xe này sẽ được trang bị phanh đĩa kết hợp cùng phuộc Monoshock ở dàn chân sau, phanh ABS 2 kênh rất có thể sẽ là lợi thế của Aerox 155 V3 trước các đối thủ cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại các mẫu xe này chỉ có phanh ABS 1 kênh ở bánh trước. Hơn thế, xe cũng được hãng trang bị loạt tính năng hiện đại bao gồm bộ đèn LED, đồng hồ với màn hình LCD kỹ thuật số, hộc đựng đồ phía trước tích hợp ổ cắm sạc USB và hộc đựng đồ dưới yên 24,5 lít cũng như kết nối Y-Connect của Yamaha.

Về động cơ, nếu như không có gì thay đổi thì mẫu Yamaha Aerox 155 V3 vẫn sẽ được trang bị động cơ Blue Core 155cc có valve biến thiên VVA và sản sinh công suất 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Với hàng loạt nâng cấp trên, Yamaha Aerox 155 2024 sẽ có giá bán dự kiến từ 8.000 RM – 9.000 RM (tương đương khoảng 40,4 – 45,5 triệu đồng) - mức giá cực hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc cũng như những trang bị mang lại.

Ra mắt mẫu xe máy "trên cơ" Winner X: Diện mạo chất lừ khiến nhiều anh đổ "đứ đừ"

Mới đây, nhà sản xuất xe máy GPX đã ra mắt mẫu xe côn tay tại thị trường Nhật Bản với diện mạo cực độc, ...

Bảng giá xe máy Piaggio mới nhất tháng 1/2024: Toàn xe sang, xịn, giá chỉ từ 48 triệu

Piaggio là hãng xe máy đến từ nước Ý với ngoại hình thời trang và hiện đang được bán ra tại Việt Nam một số ...

Linh Linh (T/H)